Gieo quẻ tháng 2/2022

Một tháng sôi động trên mọi lĩnh vực đang chờ đón Kim Ngưu. Những thay đổi quan trọng và tích cực sẽ gõ cửa. Nếu bạn muốn thay đổi công việc hoặc muốn thay đổi chỗ ở, hãy sẵn sàng cho tinh thần chuyển mình, thay vì sợ hãi.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tháng mới khuyến khích bạn thay đổi thói quen hàng ngày của mình. Các trách nhiệm xã hội sẽ cần đến sự hiện diện của bạn. Hãy coi đây là những cơ hội tốt để thể hiện khả năng tương tác với những người xung quanh, đặc biệt là những người bạn mới, để họ có ấn tượng tốt về bạn. Tháng này đánh dấu bằng những thay đổi tích cực nhằm đem lại một cuộc sống hạnh phúc và thoải mái hơn. Tuy nhiên, bạn không thể mong đợi nhiều cam kết và năng lượng từ người khác. Hãy chủ động tìm kiếm điều đó cho riêng mình. Hơn ai hết, bạn chính là người có thể thành công thực hiện những ước mơ riêng nếu đủ kiên trì theo đuổi chúng.

Công việc và tiền bạc:

Sao Thổ và sao Thuỷ cùng xuất hiện trong ngôi nhà thứ 10 đem lại kết quả tốt cho bạn trong công việc. Bạn có thêm sự thúc đẩy từ các vì sao may mắn, giúp làm việc chăm chỉ và nỗ lực, đam mê. Người làm công sở có cơ hội được thăng chức, tăng lương. Bạn còn nhận được sự tin tưởng của các tiền bối nhờ làm việc siêng năng và có kỷ luật. Tháng này cũng mang lại nhiều kết quả thuận lợi trong kinh doanh. Sao Mộc và sao Thổ trong ngôi nhà thứ bảy giúp bạn đẩy mạnh các mối quan hệ làm ăn, tìm thấy cơ hội tốt để đầu tư vốn, từ đó tiến xa hơn.

Trong tháng này, những khó khăn về tài chính bạn vướng phải một thời gian dài có thể được tháo gỡ dần. Tuy nhiên, nên hạn chế các khoản chi tiêu lãng phí. Mặt trời đi vào ngôi nhà thứ 11 khoảng giữa tháng giúp bạn gặt hái được thành công về tài chính hoặc tiết kiệm được một khoản đáng kể.

Sức khoẻ:

Nên cẩn trọng về sức khỏe trong tháng này. Cần áp dụng thói quen sinh hoạt lành mạnh, bổ sung các thực phẩm bổ dưỡng. Thức ăn nhiều chất béo có thể gây ra các rắc rối về tiêu hóa, làm tăng cân nặng. Bạn có nguy cơ bị ngộ độc thực phẩm nếu không ăn uống phù hợp. Nên thức dậy vào buổi sáng sớm và ngủ đúng giờ, giúp tránh bệnh tật. Cần tham gia các hoạt động thể chất để giữ cho bản thân khỏe mạnh hơn. Nên tập yoga, thiền hoặc tới phòng tập.

Tình yêu, hôn nhân:

Người đang yêu trải qua một tháng hạnh phúc. Mối tình dài hơi sẽ càng bền chặt, gắn bó. Nếu bạn muốn cầu hôn đây là thời gian thích hợp. Với những người đã kết hôn, đây là tháng có được những phút giây bình yên, ấm êm bên nhau. Sự hiện diện của sao Kim trong ngôi nhà thứ chín giúp tăng thêm sự ngọt ngào trong đời sống vợ chồng. Sự hiểu nhầm do khác biệt quan điểm có thể xuất hiện, nhưng nếu bạn cư xử khôn ngoan, những tranh chấp sẽ mau chóng kết thúc. Lắng nghe cảm xúc của nửa kia và thể hiện bản thân một cách cởi mở là cách để hai phía hiểu nhau và yêu nhau hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tháng này, lòng can đảm được chào đón, nhiều thứ có thể chuyển biến theo chiều hướng tốt hơn. Tuy nhiên, việc sẽ đối phó với những thay đổi theo cách nào hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Nếu bạn cảm thấy những tháng vừa qua hỗn loạn, mỏi mệt hơn là mong đợi, cả đến lúc tận hưởng những giây phút thả lỏng, thư giãn. Hãy đắm mình trong sự khoáng đạt của thiên nhiên hoặc mát-xa cho khỏe khoắn hơn. Nên tránh những tình huống căng thẳng, khó khăn trong cuộc sống, nhất là khi nó liên quan những người xung quanh bạn nữa.

Công việc và tiền bạc:

Tháng mới mang đến nhiều tin tốt trong sự nghiệp. Sự hiện diện của sao Mộc trong ngôi nhà thứ 10 sẽ cho nhiều kết quả như mong đợi. Nếu bạn ấp ủ kế hoạch nào đó trong suốt một thời gian dài, đây là thời gian để thực thi chúng. Sự hiện diện của Mặt Trời, sao Thuỷ, sao Thổ trong ngôi nhà sứ chín hỗ trợ cho bạn trong công việc, thôi thúc bạn làm chăm chỉ hơn. Người tìm công việc mới, thi tuyển dụng có thể đạt được thành công. Nơi công sở, bạn có thể có được vị trí cao hơn. Với người khởi nghiệp kinh doanh, nên thận trọng. Đừng vội vàng lao đầu vào một lời mời gọi nào đó khi chưa tìm hiểu kỹ. Sự hiện diện của sao Kế Đô trong ngôi nhà thứ bảy có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ đối tác, làm ăn, gây ra căng thẳng không đáng có. Cần hết sức thận trọng khi đưa ra các quyết định lớn.

Liên quan đến tài chính, tháng này thuận lợi cho Kim Ngưu. Tuy nhiên, tới giữa tháng, sự hiện diện của Mặt trời cùng sao Mộc trong ngôi nhà thứ 10 có thể gây ra những khó khăn. Các khoản phí tăng lên, thu nhập giảm xuống. Dù bạn làm việc chăm chỉ nhưng kết quả có thể không như ý. Sự thất vọng có thể xuất hiện, làm bạn buồn bã. Đừng nên mất kiên nhẫn. Hãy tiếp tục công việc một cách chăm chỉ, siêng năng. Những ngày cuối tháng, dần dà mọi thứ sẽ thuận lợi hơn. Tinh thần bạn nhờ thế được giải tỏa. Các khoản chi tiêu giảm đi đáng kể, tình hình tài chính được cải thiện sẽ giúp mọi việc trở nên tốt hơn. Người làm ăn, kinh doanh cũng cảm thấy an tâm hơn và có khả năng thu được lợi nhuận tốt.

Sức khoẻ:

Một tháng thuận lợi về sức khỏe cho Kim Ngưu. Bạn không mắc phải bệnh tật lớn hay vấn đề nghiêm trọng nào. Nếu bạn nghiêm túc trong việc ăn uống, nghỉ ngơi, tuân thủ một lối sống kỷ luật thì mọi việc sẽ trở nên tốt hơn rất nhiều. Việc căng thẳng có thể gây cho bạn mất ngủ, cáu kỉnh tinh thần, do đó tập thể dục, yoga, thiền có thể mang lại hiệu quả tốt. Bạn cũng có thể gặp vấn đề về mắt, nếu không nghỉ ngơi và không hạn chế dùng các thiết bị công nghệ. Người cao tuổi nên chú ý sức khỏe, tránh bê vác vật nặng.

Tình yêu, hôn nhân:

Một tháng có nhiều cảm xúc lẫn lộn trong đời sống tình cảm của Kim Ngưu. Sự hiện diện của sao Thủy trong ngôi nhà thứ chín mang lại kết quả thuận lợi cho đời sống của những người đang yêu. Tình duyên được củng cố, mối quan hệ của bạn với nửa kia cũng tốt đẹp. Nếu bạn bắt đầu một mối quan hệ mới, hai phía dễ hiểu và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Tuy nhiên, đối với người đã lập gia đình, thử thách có thể tăng lên, gây ra những căng thẳng không đáng có. Nên cẩn thận, kiểm soát lời ăn tiếng nói. Đừng nghĩ gì, nói đấy. Chỉ cần bạn lắng nghe cảm xúc và chia sẻ của đối phương, bạn sẽ thấy mọi rắc rối đều được xử lý ổn thỏa.

Song Sinh (21/5-20/6)

Với một số việc, Bạn có thể để nó diễn ra tự nhiên, nhưng ngược lại, có một số việc, trong tháng này, bạn sẽ buộc phải đưa ra quyết định. Hãy suy nghĩ thật kỹ về các quyết định này, bởi chúng có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn và sự bình yên vốn có. Đừng để bị bản thân bị đánh lừa bởi vấn đề tài chính hiện tại lẫn sự thoải mái, yên bình vốn có từ các quyết định bạn đã đưa ra. Trong nửa cuối tháng, bạn có cơ hội bước ra khỏi guồng quay quen thuộc của cuộc sống đời thường để trải nghiệm những giá trị mới mẻ. Tháng này cũng là thời gian bạn nên dành năng lượng cho những công việc hữu ích cho người thân yêu trong gia đình hay bạn bè hoặc chính bản thân bạn. Nỗ lực này sẽ được đền đáp trong tương lai.

Công việc và tiền bạc:

Đây là một tháng với nhiều xáo trộn của Bạn. Sự kết hợp của sao Kim và sao Hoả sẽ mang lại nhiều lợi ích, những thay đổi tích cực, đặc biệt với những người đang có công việc ổn định. Bạn cũng có thể thuyên chuyển công tác nhưng đây đều là sự thay đổi thuận lợi. Nơi môi trường công sở, cần thận trọng, tránh hành xử sai hay gây mất lòng tin với cấp trên. Mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp sẽ mang lại nhiều lợi ích. Với những người đang kinh doanh, đây là thời điểm gặt hái nhiều thành công. Sao Mộc trong ngôi nhà thứ chín mang đến những hành trình mới mẻ. Thời điểm này cũng thuận lợi cho những người làm kinh doanh, giúp bạn bắt tay vào các dự án mới. Tài chính của bạn trong tháng này tốt, thu nhập tăng trưởng. Tuy nhiên, do Kế Đô ở ngôi nhà thứ 12 và sao Thổ ở ngôi nhà thứ tám, bạn có thể phải đối mặt với một số vấn đề, khiến chi phí tăng lên. Bạn cũng có thể bị mất tiền. Nên cẩn thận với bất cứ quyết định đầu tư nào khi chưa chắc chắn đầu vào.

Sức khoẻ:

Bạn có thể gặp khó khăn về sức khỏe trong tháng này. Kế Đô trong ngôi nhà thứ 10 có thể gây ảnh hưởng đến thể chất, khiến bạn dễ mắc các vấn đề như tiêu hóa. Tránh thức ăn ôi thiu, các đồ chiên rán. Giữa đến cuối tháng, sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện đáng kể hơn. Người thân trong gia đình bị ốm lâu năm sẽ khỏe mạnh dần.

Tình yêu, hôn nhân:

Một tháng thuận lợi trong đời sống tình cảm của Bạn. Sự kết hợp của sao Kim và sao Hoả đem đến cho bạn sự thăng hoa trong các mối quan hệ yêu đương, giúp hai phía gần gũi, hiểu nhau hơn. Tranh chấp trong những chuyện nhỏ nhặt có thể xảy ra, vì thế nên kiềm chế lời ăn tiếng nói, tránh bùng nổ cảm xúc trong những tình huống bất ngờ. Đối tác có thể tham công tiếc việc và xa cách bạn, hãy thông cảm cho họ. Đời sống hôn nhân của Bạn tháng này ổn thỏa, bạn nhận được sự ủng hộ từ người thương. Nếu bạn đang thực hiện một kế hoạch mới, hãy yên tâm bạn sẽ có được sự ủng hộ của họ.

Cự Giải (21/6-22/7)

Dưới ảnh hưởng của sao Hoả, Cự Giải cảm thấy mình nhiều năng lượng, quyền lực hơn, điều mà bạn vốn thấy thiếu trong thời gian trước. Tháng này mở ra cho bạn cánh cửa của nguồn năng lượng mới mẻ, cho bạn thêm sức lực và hứng khởi với mọi công việc. Tuy nhiên, nên tránh các hoạt động mạo hiểm, có thể đẩy bản thân vào những tình huống khó, khiến cơ thể bị hao hụt sức khỏe. Sao Hoả ảnh hưởng đến vận khí của những người độc thân, giúp mở ra cánh cửa của trải nghiệm mới mẻ. Nếu bạn từ lâu không có đối tác, đây là cơ hội tốt để bắt đầu một mối quan hệ mới, thay đổi cuộc sống độc thân hiện tại. Với những người đang yêu, đây cũng là một tháng tuyệt vời, cho hai người được hiểu và cởi mở hơn với nhau. Tuy nhiên, đừng để những mâu thuẫn, cãi vã phá hỏng những điều tốt đẹp đó, nhất là khi bạn thấy đối tác không đáp ứng trọn vẹn mọi điều mình mong muốn.

Công việc và tiền bạc:

Một tháng bình thường, không có bất cứ biến động nào. Sự kết hợp của sao Hoả trong ngôi nhà thứ 10 và sao Kim trong ngôi nhà thứ sáu có thể tác động đến những người làm công sở, khiến bạn không có sự đồng thuận của cấp trên hay đồng nghiệp. Tuy nhiên, giữa đến cuối tháng, tình hình thay đổi tốt hơn, khi bạn tìm lại được sự tin tưởng bằng cách khéo léo ứng xử. Kết quả công việc của bạn dần cũng được đánh giá cao. Tháng này tốt cho những người làm kinh doanh. Các chuyến đi dài ngày đem lại cho bạn mối quan hệ mới, cơ hội mới để mở rộng phạm vi công việc. Nếu bạn muốn bắt đầu một dự án mới, đây cũng là thời gian hợp lý.

Nguồn thu nhập của bạn gia tăng trong tháng này nhờ lợi nhuận kinh doanh. Tuy nhiên, chi phí cũng có thể tăng lên. Nên chi tiêu tiết kiệm, tránh lãng phí. Về cuối tháng, tình hình tài chính sẽ trở nên thuận lợi hơn. Sự xuất hiện của mặt trời trong ngôi nhà thứ tám sẽ giúp thu nhập tăng đáng kể.

Sức khoẻ:

Nên lưu tâm đến bản thân, bởi những bệnh nghiêm trọng có thể phát sinh từ những thứ nhỏ nhặt. Bạn có thể gặp rắc rối về dạ dày, hô hấp. Nên tạo thói quen ăn uống đúng giờ, không sinh hoạt thiếu điều độ. Tránh xa các chất béo, cay nóng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tình yêu, hôn nhân:

Đây là một tháng không thực sự dễ dàng đối với Cự Giải. Sao Kế Đô có mặt trong ngôi nhà thứ năm vào đầu tháng sẽ gây ảnh hưởng đến mối quan hệ, làm giảm sự hòa hợp, tăng cường sự khác biệt và xung khắc. Sự kết hợp của sao Kim và sao Hoả trong ngôi nhà thứ sáu khiến mọi vấn đề trầm trọng hơn, làm gia tăng nghi ngờ. Giai đoạn này, nên ứng xử khéo léo, nói năng nhẹ nhàng, thay vì gắt gỏng và gây áp lực cho người khác. Với những người chưa có gia đình, đầu tháng là thời gian tốt để tính đến hôn sự. Với những người đang yêu và đã kết hôn, lòng trung thành và sự tin tưởng chính là chìa khóa cho một cuộc sống hạnh phúc.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tháng mới dạy cho Sư Tử cách sống có trách nhiệm hơn đối với các mối quan hệ của mình. Sao Kim tác động nhiều đến tính cách của bạn, giúp bạn học cách quản lý cảm xúc của mình tốt hơn và hiểu được những nhu cầu, mong muốn riêng. Đây là tháng người độc thân có thể tìm thấy tình yêu của đời mình, nhất là khi sao Kim ảnh hưởng đến sức hấp dẫn, vẻ đẹp ngoại hình của bạn. Đây là thời điểm lý tưởng để hỗ trợ mọi người, cho thấy lòng tốt, sự chân thành của bạn, chắc chắn bạn sẽ được đánh giá cao. Hãy mở lòng với thế giới và tập trung nhiều hơn vào những người xung quanh thay vì bản thân, như thế, mỗi phút giây đi qua đều hạnh phúc và ý nghĩa hơn.

Công việc và tiền bạc:

Sự hiện diện của La Hầu trong ngôi nhà thứ 10 có thể đem đến những bất lợi cho sự nghiệp của Sư Tử tháng này. Để duy trì vị trí trong công việc, bạn sẽ cần phải nỗ lực hơn so với những người xung quanh. Ở một vài thời điểm trong tháng, công việc trục trặc giữa chừng khiến bạn thất vọng. Nếu làm việc với sự quyết tâm, bạn sẽ sớm kiểm soát được tình hình. Sự hiện diện của sao Kim và sao Hoả trong ngôi nhà thứ năm tiếp thêm sức mạnh cho bạn. Lòng can đảm của bạn trở nên mạnh mẽ hơn, ngay cả trong những khoảnh khắc tuyệt vọng nhất. Khi bạn tin tưởng và quyết định của mình, mọi thứ dần sẽ ổn thỏa. Từ giữa tháng, khi mặt trời đi vào ngôi nhà thứ bảy, bạn sẽ có thể thoát khỏi cảnh khó khăn, nợ nần và có cơ hội tìm thấy vận may của riêng mình. Người làm kinh doanh có một tháng thuận lợi, thu được lợi nhuận cao trong nhiều lĩnh vực. Nên tránh đưa ra các quyết định nóng vội, cần nghe theo lời khuyên của những người có kinh nghiệm.

Thu nhập của bạn về cơ bản trong tháng này tăng lên. Thành công trong kinh doanh cũng sẽ hỗ trợ bạn không ít. Người làm văn phòng, công sở có đưa thể được giao những trọng trách quan trọng. Tới nửa cuối tháng, tình hình tài chính càng khởi sắc, khi bạn nhận được tiền từ bạn đời, giúp tình hình kinh tế gia đình được cải thiện.

Sức khoẻ:

Sức khỏe của bạn tháng này không tốt lắm, dưới tác động của sao Thổ và mặt trời. Các vấn đề liên quan đến sức khỏe có thể khiến bạn mỏi mệt, uể oải, vì thế cần cẩn thận trong chế độ ăn uống, sinh hoạt.

Khi mặt trời chuyển động khỏi ngôi nhà thứ sáu ở khoảng nửa cuối tháng, bạn sẽ bớt đi những nỗi lo về bệnh tật. Nên tránh thức ăn nhiều chất béo, tập thể dục thường xuyên cho thể chất khỏe khoắn hơn, giúp giải tỏa căng thẳng tinh thần.

Tình yêu, hôn nhân:

Một tháng tốt cho tình duyên. Sự kết hợp của sao Kim và sao Hoả trong ngôi nhà thứ năm giúp củng cố mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, giữa hai người vẫn xảy ra những tranh chấp nho nhỏ, đòi hỏi bạn nên hạn chế trong lời ăn, tiếng nói, kể cả từ những lời lẽ đơn giản nhất. Đây cũng là giai đoạn tốt cho những người muốn tiến đến hôn nhân, bởi đối tác đã sẵn sàng cho lời cầu hôn. Những rào cản trong hôn nhân được gỡ bỏ, đem lại cho hai bạn sự thoải mái, thuận lợi. Người đã kết hôn có một tháng tốt đẹp, hòa hợp giữa vợ chồng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Không gì có thể ngăn cản Xử Nữ tìm thấy can đảm để hoàn thành những công việc bạn cần phải làm trong tháng này. Bạn dường như đã sẵn sàng để bắt đầu một điều gì đó mới mẻ và sẽ không dừng lại cho đến khi đạt được mục tiêu của mình. Đây là tháng ổn định, cũng như không có bất cứ thông tin nào làm phức tạp vấn đề. Nếu có một số quyết định quan trọng cần thực hiện, ví dụ như chuyển nhà, sửa chữa nhà, mua xe, bạn có thể suy nghĩ một cách kỹ càng trước khi đưa ra quyết định. Hãy lưu ý, không lãng phí những quyết định quan trọng một cách không cần thiết. Tháng này, bạn cũng sẽ biết chính xác làm cách nào để có thể bù đắp cho ai đó sau những tổn thương bạn từng gây ra cho họ, hoặc ngược lại.

Tiền bạc và công việc:

Tháng tốt lành cho Xử Nữ. Sao Mộc hiện diện trong ngôi nhà thứ sáu hướng về ngôi nhà thứ 10, mang lại cho bạn thành công nơi làm việc. Người làm công sở có thể được thăng chức, tăng lương. Tuy nhiên, một vài thời điểm, bạn có thể không có được điều mình muốn, hoặc các nhiệm vụ tưởng đã hoàn thành có thể bị hỏng hoặc bị gián đoạn. Đừng tin tưởng ai một cách mù quáng, thiếu suy nghĩ. Đây là một tháng hỗn hợp các vấn đề đối với người làm kinh doanh. Tốc độ công việc diễn ra bình thường, không mang lại lợi nhuận hay khoản lỗ nào hoặc tiến triển đặc biệt nào. Cần kiên nhẫn chờ đợi. Nếu bạn đang có kế hoạch đi học ở nước ngoài thì đây cũng là thời gian tốt. Về tài chính, đây là tháng chi tiêu nhiều. Tuy nhiên, thành công trong kinh doanh sẽ giúp bạn kiếm được tiền và vượt qua các đối thủ.

Sức khoẻ:

Sức khỏe của Xử Nữ tháng này không tốt. Các vấn đề liên quan đến sức khỏe đòi hỏi bạn cẩn thận trọng và chú ý nhiều hơn đến thói quen ăn uống, tiêu thụ thực phẩm. Cần chú ý đến lối sống và điều chỉnh thích hợp, nhờ thế, bạn sẽ khỏe khoắn hơn vào cuối tháng. Sự soi sáng của Mặt trời trong ngôi nhà thứ sáu cũng sẽ giúp ích cho thể chất, giúp bạn khỏe khoắn hơn.

Tình yêu, hôn nhân:

Đầu tháng mang đến những thách thức trong mối quan hệ của Xử Nữ. Mặt trời ở cung thứ năm, với sao Thuỷ và sao Thổ đồng hành, khiến cho những người yêu nhau phải đối mặt với những tình huống hiểu nhầm, tranh cãi không đáng có, khiến niềm tin mất mát, đổ vỡ. Mối quan hệ yêu đương có thể rạn nứt do hiểu nhầm. Nếu bạn muốn bày tỏ tình yêu với ai đó thì đây cũng không phải là giai đoạn thích hợp. Chỉ có sự kiên nhẫn mới có thể giúp bạn đi qua giai đoạn này. Từ giữa đến cuối tháng, tình hình sẽ thay đổi tốt hơn, khi nửa kia cố gắng hiểu quan điểm của bạn nhiều hơn. Điều quan trọng là luôn luôn trung thực với cảm xúc của mình. Với người đã có gia đình, mối quan hệ ổn thỏa, có vấn đề trục trặc được khắc phục.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Không phải lúc nào chúng ta cũng nghĩ đến những điều tích cực trong cuộc sống. Sẽ chẳng là vấn đề gì nếu như ngày đầu tiên của tháng mới, Thiên Bình tưởng tượng ra những điều tiêu cực mình không bao giờ làm. Ai cũng có lúc trải qua những cảm giác như thế, nhất là khi không có được sự trân trọng hay tình yêu thương. Đừng để bản thân bị tác động quá nhiều bởi những mặt tối của mình trong tháng này, hãy làm những gì trái tim mách bảo nhiều hơn. Đây cũng là tháng bạn có cơ hội đồng cảm hơn với cảm xúc của người khác và cải thiện hành vi của mình. Trực giác của bạn tháng này mạnh mẽ hơn bao giờ hết, giúp bạn khám phá những cảm xúc của người thân yêu trọn vẹn. Đây là cơ hội để bày tỏ tình cảm, cho đi sự thấu hiểu, sự dịu dàng và yêu thương.Công việc và tiền bạc:

Sự kết hợp của sao Thuỷ, mặt trời và sao Thổ trong ngôi nhà thứ tư đem đến thành công cho bạn. Đây là tháng bạn làm việc chăm chỉ, nhiệt huyết, có được sự tin tưởng của cấp trên. Nếu may mắn, bạn có thể được thăng chức, tăng lương. Tuy nhiên, nên thận trọng với những người đồng nghiệp, đừng quá tin tưởng họ. Người làm kinh doanh có một tháng gặt hái nhiều thành công, đặc biệt nửa cuối tháng. Bạn có thể mở rộng có hoạt động kinh doanh tại thời điểm này. Công việc mới mang lại nhiều lợi ích, do đó tiến triển tốt. Tháng này là tháng tốt cho tài chính, khả năng thu nhập tăng lên. Người làm ăn, kinh doanh có thể hoàn trả các khoản vay và mở rộng các cơ hội tìm kiếm nguồn lợi nhuận mới.

Sức khoẻ:

Sự hiện diện của mặt trời và sao Thổ trong ngôi nhà thứ tư và La Hầu ở ngôi nhà thứ tám khiến bạn có thể phải đối diện với các vấn đề sức khỏe. Bạn dễ mắc các bệnh vặt. Nên kiểm soát chế độ ăn uống và áp dụng một lối sống lành mạnh, các thực phẩm thiếu an toàn, khiến bạn có thể có nguy cơ ngộ độc. Tuyệt đối tránh đồ ăn chiên rán, nên ăn đồ tự nấu.

Tình yêu, hôn nhân:

Đời sống tình cảm của Thiên Bình trong tháng này ổn định. Các mối quan hệ không đem đến nhiều căng thẳng, do sự hiện diện của sao Mộc trong ngôi nhà thứ năm. Sự tin tưởng của bạn dành cho nửa kia và ngược lại sẽ tăng lên. Nếu bạn bày tỏ tình yêu vào thời điểm này, có khả năng bạn sẽ nhận được sự đồng thuận. Với những người đã có gia đình, hạnh phúc hôn nhân có một chút giảm sút do cảm giác kém khoan dung, độ lượng với nhau. Hai phía có thể tranh cãi về những vấn đề nhỏ nhặt. Nên tránh những mâu thuẫn không cần thiết và cố gắng hiểu quan điểm của nửa kia. Nửa sau của tháng, không khí ngôi nhà sẽ ấm cúng và hạnh phúc hơn so với người sau. Tuy nhiên, mối quan hệ với gia đình hai bên có thể gặp khó khăn trong giai đoạn này.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tác động mạnh mẽ của Mặt trời trong tháng này thôi thúc Bò Cạp sẵn sàng cho một sự kiện quan trọng nào đó, nơi bạn là trung tâm của sự chú ý. Nhưng đừng lo lắng bất cứ điều gì. Mặt trời sẽ cung cấp cho bạn nguồn năng lượng cần thiết để vượt qua mọi thử thách một cách dễ dàng và khám phá ra sức mạnh trong con người mình, điều bạn chưa tìm thấy. Nguồn năng lượng bạn chia sẻ với thế giới cũng được phản ánh qua vị trí của bạn giữa mọi người. Nếu bạn đang hoặc đã cố gắng tin tưởng ai đó thì đây là lúc mà bạn hiểu rằng mình đã không sai. Mặt trời cũng chiếu sáng, chỉ cho chúng ta con đường đến một mối quan hệ lý tưởng giữa bạn và những người thân yêu. Nó cũng củng cố cách chúng ta hiểu biết về mình lẫn những người xung quanh. Đây là tháng để bạn tập trung và những thành viên nhỏ tuổi trong gia đình, nhưng đừng vì thế mà quên đi cuộc sống cá nhân, những ý tưởng, những mong muốn bạn luôn khao khát đạt được.

Công việc và tiền bạc:

Tháng này tốt cho Bò Cạp, nhất là khi sao Mộc ở ngôi nhà thứ 10 và sao Thổ ở ngôi nhà thứ 13. Đây là thời gian thiên thời, địa lợi, nhân hòa, bạn có thể nhận được những lời khen ngợi, sự đánh giá tốt tại nơi làm việc và được giao phó những trách nhiệm lớn. Không khó khăn để bạn hoàn thành tốt công việc và nhận được những lời khen. Cấp trên sẽ ủng hộ bạn, tầm vóc của bạn giữa mọi người sẽ tăng lên. Với người làm kinh doanh, đây là tháng thuận lợi, đặc biệt nếu bạn ấp ủ những kế hoạch tầm vóc. Thành công sẽ đến từ những kế hoạch, công việc mới. Nên tham khảo ý kiến của cấp trên lẫn đồng nghiệp, trước khi thực hiện một công việc gì đó.

Về tài chính, tháng này, bạn có thể chi tiêu quá nhiều, nhưng nguồn thu nhập mới sẽ giúp phần nào bù đắp điều đó. Việc tăng chức cũng có thể giúp bạn được tăng lương. Hãy tập trung tiết kiệm và cố gắng đầu tư nhiều hơn. Nên củng cố điều kiện tài chính và tìm giải pháp mới để tăng thu nhập hơn nữa. Đầu tháng, dòng tiền sẽ không được tốt như nửa sau đó, khi Mặt trời ở cùng sao Mộc trong ngôi nhà thứ tư. Mọi điều kiện thuận lợi sẽ mở rộng trong thời gian cuối tháng, đừng bỏ lỡ.

Sức khoẻ:

Sao Kế Đô gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn tháng này, khiến bạn có thể bị sốt, đau đầu hoặc các bệnh tiêu hóa. Đừng vì công việc và các trách nhiệm mà thỏa hiệp sức khỏe. Nên ăn uống đúng giờ phải sống kỷ luật, điều đó rất cần thiết nếu bạn muốn có một cơ thể khỏe khoắn.

Tình yêu, hôn nhân:

Cần hiểu nhiều hơn về cảm xúc của bản thân. Đây là tháng giữa bạn và nửa kia có thể hình thành khoảng cách, do những mâu thuẫn và quan điểm trái chiều. Khi bạn nhìn mọi thứ theo quan điểm của cả hai phía, mọi việc sẽ rõ ràng hơn. Đừng ngại nói ra suy nghĩ của mình một cách cởi mở và lắng nghe nửa kia bày tỏ lời từ trái tim. Trao đổi thẳng thắn, cởi mở có thể giúp giải tỏa những hiểu lầm. Do sự hiện diện của La Hầu trong ngôi nhà thứ bảy, tình hình không có nhiều biến động đối với những người còn độc thân. Tuy nhiên, đối với người đã có gia đình, đây là khoảng thời gian hạnh phúc, mối quan hệ vợ chồng ngọt ngào, thăng hoa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Có những khi Nhân Mã cảm thấy nhiều nhiệm vụ dường như bất khả thi để thực hiện hoặc có quá nhiều thứ khiến cho bạn mệt mỏi, cảm thấy quá đủ. Tháng này, tác động mạnh mẽ của Mặt trời gây ảnh hưởng lớn đến bạn, khiến bạn thay đổi suy nghĩ, tư duy và sống nhiều năng lượng hơn. Mặt trời cũng mở ra khả năng để bạn dễ dàng xử lý các tình huống mà bạn tưởng chừng mình không thể vượt qua. Đây là tháng bạn tràn đầy năng lượng và tinh thần chiến đấu. Hãy dành sức lực cho những cuộc chiến cho tương lai tốt đẹp hơn. Nếu bạn đang nghĩ đến việc cải thiện môi trường sống hoặc mối quan hệ thì đây là thời điểm hoàn hảo. Tuy nhiên, đừng quên rằng, trong mọi trường hợp, cứ luôn luôn hành động trung thực và chân thành với mọi người.

Công việc và tiền bạc:

Nhân Mã được hưởng lợi từ sự hiện diện của sao Thuỷ cùng sao Thổ. Đây là thời điểm tốt cho các hoạt động công việc, khi hiệu quả mỗi ngày tăng lên, đường hoan lộ được mở rộng. Nơi công sở, bạn được ghi nhận, được tin tưởng, vị trí có thể được cải thiện. Tuy nhiên, cường độ công việc cao gây cho bạn sự căng thẳng. Hãy cố gắng rũ bỏ cảm giác tiêu cực và nỗ lực hoàn thành những nhiệm vụ được giao, nửa cuối tháng có thể đem đến may mắn. Với những người làm kinh doanh, đây là tháng thăng trầm. Mối quan hệ với các cộng sự phải đối tác có thể bị hỏng do sự hiện diện của sao Kim trong ngôi nhà đầu tiên. Hãy cẩn thận trong tương tác với mọi người. Bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về tình hình tài chính, suy nghĩ về các dự định tương lai một cách kỹ lưỡng.

Sức khỏe:

Tháng này, sức khỏe của bạn có thể gặp vấn đề. Nên chú ý đến các loại thực phẩm không vệ sinh, tránh đồ ăn vặt, thực phẩm nhiều chất béo. Công việc căng thẳng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, do đó bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn, thay vì chỉ bận tâm với công việc. Sao Kim và sao Hoả trong ngôi nhà đầu tiên sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn, nhưng bạn cũng cần có ý thức về bản thân để chống chọi lại bệnh tật. Tập thể dục, rèn luyện thường xuyên sẽ giúp bạn khỏe khoắn hơn nhiều.

Tình yêu, hôn nhân:

Một tháng với rất nhiều khó khăn dành cho những người thuộc cung Nhân Mã trong đời sống tình cảm. Sự xáo trộn trong mối quan hệ có thể gây ra căng thẳng. Nửa kia có thể làm tổn thương bạn bằng cách muốn lấn át, vượt trội, gây cho bạn mệt mỏi. Họ cũng có thể gây áp lực cho bạn về điều gì đó, dẫn đến sự căng thẳng. Hãy tiết chế tối đa, bởi một quyết định được đưa ra lúc nóng giận có thể làm tan vỡ mối quan hệ. Với những người đã lập gia đình, nửa đầu tháng đầy thử thách. Nửa kia có thể trút giận lên bạn, làm bạn tổn thương. Hãy cố gắng tránh tranh chấp, cãi vã. Nên nói lời khéo léo, ngọt ngào thay vì tức giận. Giữa tháng hai trở đi, Mặt trời và sao Mộc trong ngôi nhà thứ ba sẽ giúp cho cuộc sống hôn nhân dịu lại, niềm tin sẽ bắt đầu được xây dựng trong giai đoạn này.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây là thời điểm rất tốt để giải quyết những vấn đề cũ và bắt đầu một kỷ nguyên mới của cuộc đời bạn, Ma Kết. Đây là tháng bạn có cơ hội tập trung toàn bộ sức lực và hiện thực hóa mọi dự định của mình. Nếu bạn quyết định mạo hiểm, các vì sao may mắn sẽ hỗ trợ bạn một cách tối đa. Bạn cũng có thể gặp một đối tượng quan trọng, người sẽ mang lại những thay đổi thú vị cho cuộc sống. Đây cũng là thời điểm tốt để xây dựng một gia đình hoặc bày tỏ với đối tác ước mơ ấy. Kẻ thù lớn nhất của bạn trong tháng này chỉ là sự lo lắng và thiếu tự tin. Do đó, hãy quan tâm nhiều hơn đến bản thân và những người xung quanh, đặc biệt là những người mà bạn trân trọng.

Công việc và tiền bạc:

Sự hiện diện của sao Thổ và sao Mộc đối diện nhau trong ngôi nhà thứ 10 có thể gây ra các vấn đề trong đời sống sự nghiệp của Ma Kết. Nên thận trọng nơi làm việc và nghiêm túc thực hiện các trách nhiệm được giao. Đừng quên ngay cả những bất cẩn nhỏ cũng có thể gây ra rắc rối lớn. Cần kiểm soát bản thân, đối xử tử tế với đồng nghiệp. Khi bạn cư xử tốt với mọi người, bạn có thể củng cố được vị trí của mình. Tháng này cũng tốt với những người làm ăn, kinh doanh. Sau nửa giữa tháng, có khả năng công việc kinh doanh của bạn sẽ ổn định dần, ra sự hiện diện của Mặt trời với sao Mộc trong ngôi nhà thứ hai. Sự thăng tiến có thể đem lại niềm vui cho bạn. Nên mở rộng liên hệ sang các lĩnh vực mới, điều này sẽ giúp bạn có được chiến lược đúng đắn cho tương lai.

Sức khoẻ:

Sức khỏe của bạn tháng này trung bình, dù bạn không gặp phải bất cứ căn bệnh nghiêm trọng nào. Tuy nhiên, sự kết hợp của sao Thổ và sao Thủy có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nhỏ, đặc biệt là dạ dày, đường tiêu hóa. Tránh đồ chiên rán gây hại sức khỏe. Nên uống nhiều nước lọc hơn, hạn chế tối đa rượu bia.Tình yêu, hôn nhân:

Tâm trạng lo lắng của Ma Kết trong ngày đầu tháng có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ với bạn đời. Thậm chí, sự xa lánh của bạn có thể đổi lại thái độ lạnh nhạt của nửa kia. May mắn thay, tình trạng này sẽ không kéo dài. Với sự cởi mở của mình, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được lòng tin của người yêu. Cố gắng thể hiện cảm xúc cá nhân nhiều hơn và lắng nghe nửa kia tâm sự. Với những người đã có gia đình, nên quan tâm nhiều hơn tới bạn đời, bởi họ đang có những rắc rối, ưu tư trong tâm trí và muốn được chia sẻ cởi mở với bạn. Cần tránh tranh cãi, đừng để căng thẳng trong gia đình. Hãy ngọt ngào, yêu thương nhau nhiều hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tháng mới đem đến cho Bảo Bình khả năng yêu thương, cảm nhận và vượt qua những trở ngại trong đời sống. Đây là tháng những phẩm chất cá nhân tích cực của bạn sẽ được làm nổi bật, giúp bạn tỏa sáng trong mắt những người yêu thương. Hãy làm những gì mà bạn muốn, bạn ấp ủ suốt thời gian qua. Sao Kim ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn với vấn đề tài chính. Đây là thời điểm tốt để nâng cao kiến thức, hiểu biết về tài chính trước khi có kế hoạch đầu tư lâu dài. Thời điểm này, sao Kim cũng có thể khiến bạn mất lòng tin, vì vậy nên đề phòng những phản ứng thái quá với môi trường xung quanh để tránh những tranh cãi, mâu thuẫn không cần thiết, vốn được coi là yếu điểm của bạn. Trong tháng, bạn cũng sẽ thấy mình lười biếng hơn, nhưng đừng coi điều đó là quá trầm trọng. Khi cảm thấy mệt mỏi, hãy thư giãn nhiều hơn và gần gũi bên những người thân yêu nhiều hơn, họ sẽ giúp bạn được xoa dịu.

Tiền bạc và công việc:

Một tháng nhiều thử thách với Bảo Bình. Bạn sẽ cần phải bước dò từng bước thật chậm, thật chắc trước khi đưa ra các quyết định sáng suốt nhất. Sự hiện diện của sao Kế Đô trong ngôi nhà thứ 10 và ảnh hưởng của La Hầu khiến xung đột nảy ra trong tâm trí. Những quan điểm tiêu cực sẽ hình thành, đặc biệt liên quan đến công việc. Thêm vào đó, môi trường làm việc cũng sẽ gửi cho bạn những đau đầu, căng thẳng. Tháng này, bạn chẳng hào hứng chút nào với công việc. Tuy nhiên, nửa đến cuối tháng, tình hình sẽ được giải tỏa dần. Với sự xuất hiện của Mặt trời cùng sao Mộc trong ngôi nhà đầu tiên, bạn dần dần thay đổi trong quan niệm và cách làm việc, nhờ đó thu được thành công. Nếu bạn muốn làm kinh doanh hay mở rộng kinh doanh thì đây là giai đoạn tốt. Tháng này, các khoản chi của bạn tăng lên, có thể cho bản thân hoặc cho người khác. Tuy nhiên, thu nhập của bạn không thay đổi nhiều, dẫn đến những vấn đề nảy sinh, thậm chí làm bạn mắc nợ. Sau giữa tháng, do thay đổi vị trí của Mặt trời, thu nhập sẽ tăng lên một chút nhờ bạn có công việc mới. Nhờ thế, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn nhiều.

Sức khoẻ:

Nên cẩn thận hơn trong tháng này. Sao Thổ, Mặt trời và sao Thuỷ cùng ở trong ngôi nhà thứ 12 có thể gây ra các vấn đề sức khỏe, khiến bạn bị tức ngực, ho. Nên chăm sóc bản thân nhiều hơn, duy trì chế độ ăn uống tốt vào đừng sống kiểu luật. Sự thay đổi thời tiết có thể tác động xấu đến bạn, nên lưu tâm.

Tình yêu, hôn nhân:

Đây là một khoảng thời gian khó khăn trong các mối quan hệ của Bảo Bình. Sao Hoả ở ngôi nhà thứ năm, khiến xung đột có thể nảy sinh trong các mối quan hệ giữa bạn với những người mình yêu. Đối tác đặt nhiều kỳ vọng vào bạn, nhưng bạn không đáp ứng được, điều này gây ra mâu thuẫn, căng thẳng, thậm chí là tranh cãi nảy lửa. Đừng để những hiểu nhầm khiến bạn đưa ra các kết luận vội vã. Hãy cố gắng hiểu nửa kia và lắng nghe họ nói xem vì sao họ lại tức giận với bạn. Đừng để vấn đề trở nên tồi tệ hơn do cái tôi quá cao. Với những người đã kết hôn, tình cảm vợ chồng được cải thiện từ giữa đến cuối tháng. Hãy tạo lòng tin với đối phương bằng cách sống chân thành và thật thà. Với gia đình hai bên, nên ứng xử khéo léo, tránh gây hiểu nhầm và làm tổn thương họ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư không thể thoát khỏi cảm giác một nửa đã không chân thành, thật thà với bạn. Đã đến lúc xua đuổi những suy nghĩ tiêu cực ấy ra khỏi đầu và sống tỉnh táo, bản lĩnh hơn. Cần hiểu rằng mỗi người đều có một cuộc sống riêng, người ấy cũng không là ngoại lệ. Nếu bạn có những manh mối chính xác về việc vì sao người ấy không tử tế với mình, hãy đưa nó ra để trao đổi thẳng thắn. Khi bạn cho họ được thoải mái về tinh thần, bạn cũng sẽ tìm cho mình được cảm giác tương tự. Nên cho mình thời gian nghỉ ngơi, quan tâm, chăm sóc nhiều hơn với bản thân và lắng nghe những sở thích cá nhân, điều đó vô cùng quan trọng trong tháng này.

Tiền bạc và công việc:

Áp lực công việc gia tăng, các vấn đề rắc rối nảy sinh nơi công sở cũng có thể tăng cao. Bạn có thể sẽ có những chuyến đi dài ngày, trải qua các chuyến đi lớn, nhỏ vì công việc. Tháng này thuận lợi cho kinh doanh. Càng cố gắng vận động, di chuyển, bạn càng gặt hái được nhiều thành công. Sự giúp đỡ của bạn bè đóng vai trò quan trọng trong công việc làm ăn của bạn. Giữa tháng hai trở đi, có điều kiện sẽ thuận lợi hơn do Mặt trời di chuyển vào ngôi nhà thứ 12. Bạn sẽ có cơ hội gặp đối tác mới, đồng nghiệp mới, có thể giúp đỡ bạn. Với kỹ năng giao tiếp tốt, bạn có thể tìm thêm cơ hội cho mình.

Sự kết hợp của sao Thổ với Mặt trời và sao Thuỷ đem lại cho bạn một tháng thuận lợi, may mắn về thu nhập. Tuy nhiên, nên tiết kiệm nhiều hơn thay vì phung phí. Nếu bạn đang nợ nần thì nên sử dụng tiền mình có để trả nợ. Giữa tháng hai, bạn sẽ phải chi nhiều tiền cho các hoạt động công việc.

Sức khoẻ:

Bạn có thể gặp vấn đề về dạ dày, xương khớp. Nên chú ý đến sức khỏe của bản thân, tránh đồ ăn vặt thiếu vệ sinh. Cần cảnh giác trước những thay đổi của thời tiết. Nửa cuối tháng, sức khỏe bạn tốt hơn đầu tháng, các vấn đề liên quan đến bệnh tật đều được giảm bớt. Gia đình bạn cũng khỏe mạnh, yên ấm.

Tình yêu, hôn nhân:

Sự tin tưởng giữa hai phía giảm đi, khiến bạn nghĩ nhiều về tương lai của mối quan hệ. Tuy nhiên, nếu bạn kiên nhẫn, mọi thứ có thể được củng cố. Khi bạn nghiêm túc hơn trong tình cảm của mình, mọi việc sẽ dần được tháo gỡ. Những người đã kết hôn nên thận trọng trong tháng này, bởi giữa hai phía có thể xảy ra xung đột, gây căng thẳng. Nửa cuối tháng, tình hình sẽ được cải thiện, vị ngọt trong đời sống hôn nhân tăng lên. Để có được lòng tin của người kia, tốt nhất là đừng nghĩ ngợi tiêu cực về họ.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC