Gieo quẻ tuần (15/02/2021 - 21/02/2021)

Hai mong muốn khá mâu thuẫn của Ma Kết, một bên là đời sống ổn định, dễ chịu, bên kia là những bước đi táo bạo, nhằm khai thác khả năng sáng tạo và tập trung vào các dự án đam mê sẽ gây ra cho bạn sự căng thẳng trong tinh thần.

Hẳn nhiên bạn không cần phải ngay lập tức từ bỏ công việc hằng ngày của mình, điều quan trọng cần nhớ là khi bạn yêu thích điều gì đó, tiền bạc sẽ đến với bạn sau đó thôi.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây là tuần để Dương Cưu hiểu rõ những gì bạn muốn và cần từ bỏ để đạt được những gì mà mình chờ đợi. Trong những ngày đầu tiên của tuần mới, hoạt động xã hội sẽ khởi động một tuần đầy sôi động, hối hả của bạn, dù cho đó có thể là tương tác qua Zoom mà thôi. Bạn cũng có một khoảng thời gian tuyệt vời để chuyện trò với bạn bè, xây dựng các mối quan hệ mới. Khi có cơ hội để gần gũi với bạn bè và người thân thì đó là một thời gian tuyệt vời đối với bạn.

Tuần 15/2 cũng đem lại cho bạn cảm giác được yêu thương và quý trọng. Hãy bày tỏ cảm xúc chân thành của mình đến người mà bạn yêu. Ngày giữa cho đến cuối tuần, bạn nhận ra rằng một cấu trúc, một thói quen nào đó mang lại cho bạn cảm giác an toàn, nhưng nó cũng có thể chính là nhà tù, giam cầm sự tự do của bạn. Hãy phá bỏ những rào cản để tạo thêm cơ hội cho riêng mình, và đạt đến những nấc thang mới trong đời sống.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều nếu như bạn chia sẻ được với mọi người những gì mình mong muốn, và tìm kiếm xem ai là người thực sự luôn đồng hành, giúp đỡ, cùng bạn trải qua những khó khăn. Đây là tuần để giao tiếp, chia sẻ rõ quan điểm của mình với mọi người. Với những người đang tìm kiếm tình yêu, tuần 15/2 rất tốt để trò chuyện về những điều mà bạn mong muốn, những gì bạn hy vọng về tương lai, đức tin, quan điểm, cảm xúc, và sẽ không khó để tìm thấy những điểm chung.

Đây là tuần mà bạn tiến về phía trước với tốc độ ổn định để hoàn thành những gì mà bản thân bắt đầu. Tuần này có thể liên quan đến những thay đổi trong đời sống, công việc, các mối quan hệ, nhất là những gì đã khiến cho bạn cảm thấy uể oải, chán nản và muốn tìm đến những khía cạnh mới. Những cơ hội tốt đẹp sẽ mở ra trước mắt bạn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sự hợp tác với những người bạn, những người thân của mình trong ngày đầu tuần. Thậm chí, bạn rơi vào cảm giác ghen tị, khó chịu với một ai đó. Tốt nhất là hãy tập trung vào công việc cá nhân, thay vì nhòm ngó sang những người khác, bởi vì bạn cần phải hiểu rằng mình không thể nào biết rõ được câu chuyện đằng sau những gì mà đối phương đã trải qua.

Giữa tuần, bạn có thể gặp khó khăn trong việc đối mặt với những vấn đề về niềm tin, sự thấu hiểu. Điều này cũng có thể khiến bạn cảm thấy ức chế và xa rời nội tâm của chính mình. Thậm chí bạn suy nghĩ rằng trực giác của bạn đã như bị "hỏng" hẳn. Đây có thể không phải là thời điểm tốt nhất để đưa ra các quyết định quan trọng, nhưng hãy tin tưởng rằng sự tiết lộ sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Hãy nhẫn nại. Những ngày cuối tuần, bạn sẽ có thêm động lực, có thêm ý tưởng để bắt đầu bước vào những chặng đường mới trong sự nghiệp.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đầu tuần này, cần phải hết sức cẩn thận với những người mà thông thường bạn luôn tin tưởng, Cự Giải. Đây là tuần bạn có thể mâu thuẫn với những người mà thông thường mình hợp tác rất tốt, thậm chí giữa hai người nảy sinh cảm giác ghen tị, khó chịu với nhau. Hãy cố gắng để suy nghĩ mọi việc một cách khách quan, giữ chuyện cá nhân cho kín tiếng và đừng để những lời than phiền nhỏ nhặt làm ảnh hưởng đến bạn.

Giữa tuần, bạn có thể hào phóng hơn với số tiền mà mình có. Hẳn nhiên điều này cũng không có vấn đề gì, nhưng hãy hiểu rằng không phải lúc nào bạn cũng nên chi tiêu đến mức không tính toán cho tương lai. Cần phải nhìn trước, tính sau đã. Cuối tuần khuyến khích bạn tin tưởng vào những gì mà bạn đã đưa ra và ngưng ám ảnh, suy nghĩ quá nhiều về chúng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là tuần mà Sư Tử suy nghĩ một cách hết sức nghiêm túc về công việc, sự nghiệp của mình và mục tiêu mà bạn hướng tới. Dường như trong bạn là sự giằng xé giữa một bên là lòng trung thành với những đối tượng bạn đã gắn bó lâu dài, và bên kia là mong muốn được "dứt áo ra đi" để trải nghiệm, khám phá. Tuy nhiên, trước khi đưa ra bất cứ một quyết định nào, cần phải hiểu rằng động thái quá quyết liệt trong việc cắt đứt mối quan hệ có thể làm phức tạp mọi thứ.

Giữa tuần, dường như bạn có xu hướng ném những cảm xúc chưa được xử lý của mình vào những người mà bạn làm việc cùng. Mặc dù nói thì dễ hơn làm, nhưng việc giải quyết vấn đề một cách bình tĩnh và tôn trọng lẫn nhau sẽ giúp bạn giữ gìn mối quan hệ, bất kể là bạn quyết định chuyển sang một hướng khác hay tiếp tục đồng hành với nhau. Cuối tuần là thời điểm tốt để đưa ra các quyết định quan trọng liên quan đến công việc, các mối quan hệ, bởi vì đây là lúc mà bạn hiểu tình hình rõ hơn rất nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những điều mà Xử Nữ muốn lúc này là được đi ngược lại với dòng chảy. Hẳn nhiên, ích lợi của việc tuân thủ theo các quy định, khuôn khổ là bạn có thể hoàn thành tốt các kế hoạch đã đặt ra, nhưng ngược lại, bạn cũng có thể bỏ lỡ những cảm giác tuyệt vời nhất khi mọi thứ diễn ra mà bạn không biết chúng sẽ diễn ra theo cách nào và như thế nào. Khám phá là mong muốn của bạn trong tuần này.

Đây cũng là tuần bạn xác định mục tiêu tìm ra con đường hiệu quả nhất để thành công. Hãy để sự nghiệp của bạn được mở ra theo cách mà bản thân bạn luôn mong đợi. Giữa đến cuối tuần là thời điểm tuyệt vời để chú tâm vào nhiệm vụ mới và các công việc cần phải làm, thay vì làm việc tự phát.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình cảm thấy thật khó khăn để kết nối với cảm xúc sáng tạo của mình khi ngày đầu tuần đến. Vào ngày thứ hai, bạn thậm chí đưa ra các biện pháp quyết liệt để tạo ra những ý tưởng mới, tìm kiếm những niềm đam mê mới cho tương lai. Bạn cũng có thể đang đấu tranh để tìm kiếm ý nghĩa của những gì mà mình đang theo đuổi. Tuy nhiên hãy cẩn thận khi vượt qua ranh giới mà bạn hiểu rằng mình sẽ không thể quay trở lại.

Giữa đến cuối tuần, bạn được thúc đẩy hướng tới những mục tiêu sáng tạo. Đồng thời, bạn cũng có thể tránh khỏi những hạn chế về quan điểm và khuyến khích bản thân nhìn nhận mọi thứ ở góc độ khác biệt, sống động hơn. Những ngày cuối tuần khuyến khích những phát triển thú vị trong các lĩnh vực mà bạn yêu thích, cho bạn thêm ý tưởng mới để đầu tư sức lực.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có thêm rất nhiều động lực để vượt lên phía trước và bám sát vào những kế hoạch, hành trình của mình khi tuần mới bắt đầu. Tuy nhiên, đây cũng là thời gian mà bạn tò mò, bạn muốn tìm kiếm những thông tin mà trước đó bạn được nhắc nhở không nên quan tâm quá nhiều. Hãy cẩn thận trong quá trình tìm tòi của mình, có thể bạn sẽ thấy một điều gì đó mà lẽ ra bạn không nên quan tâm đến quá nhiều.

Giữa tuần, bạn băn khoăn không hiểu ai sẽ là người đồng hành, đồng minh của mình. Có thể bạn cần phải tạm dừng công việc và tập trung vào các trách nhiệm cá nhân trước đã. Hãy tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người xung quanh, đặc biệt là những người luôn luôn yêu thương và giúp đỡ bạn, điều đó thực sự quan trọng.

Cuối tuần, bạn có nguồn năng lượng và sự tập trung cần thiết để bỏ những vấn đề đã không còn quan trọng trong quá khứ. Đã đến lúc tập trung vào tương lai và tìm hướng đi tốt cho mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã đang tìm kiếm một công việc nào đó, tuần này có thể không đem lại cho bạn niềm hy vọng, sự chờ đợi bạn muốn và gây cho bạn sự bực bội. Mọi thứ đều cần có quy trình và thời gian, vì thế bạn hãy kiên nhẫn hơn. Dù bạn mong muốn mọi thứ nhanh hơn nhưng hãy chờ đợi thêm.

Giữa tuần là thời gian để thử sức bản thân với một điều gì đó hoàn toàn khác biệt. Bạn trở nên mạo hiểm hơn và sẵn lòng để thể hiện mình. Hãy chọn lựa đối tượng phù hợp đề bày tỏ bản thân, nếu bạn muốn có được sự hỗ trợ cần thiết.

Những ngày cuối tuần giúp bạn xây dựng ý tưởng của mình một cách mạnh dạn, táo bạo hơn, nhưng lại không phải là cơ hội phù hợp cho các cuộc trò chuyện về chủ đề thực sự quan trọng, mật thiết với cuộc sống.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hẳn nhiên bạn không cần phải ngay lập tức từ bỏ công việc hằng ngày của mình, điều quan trọng cần nhớ là khi bạn yêu thích điều gì đó, tiền bạc sẽ đến với bạn sau đó thôi.

Giữa tuần, nếu bạn dành thời gian để khai thác khả năng sáng tạo của mình, bạn có thể có được những kết quả vô cùng ý nghĩa. Nó không chỉ giúp bạn xây dựng được sự tự tin mà còn nhắc nhở bạn về niềm đam mê để kiếm tìm được thành công. Những ngày cuối tuần là thời gian của sức khỏe, thúc đẩy bạn quan tâm nhiều hơn đến chính mình và có được một nền tảng vững chắc. Đừng quên rằng khi có sức khỏe thì bạn có thể làm tốt mọi việc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đời sống cá nhân là trọng tâm hàng đầu của Bảo Bình trong những ngày đầu tiên của tuần mới. Cần cho bản thân thời gian để giải quyết những vấn đề riêng tư mà bạn còn đang canh cánh trong lòng, bởi vì không dễ dàng để có thể công tư ổn thỏa trong cùng một thời điểm. Vậy thì hãy cố gắng từng việc một.

Giữa tuần tập trung vào việc đánh giá cao mọi thứ bạn có và những gì mà bạn sẽ tạo được. Đây là cơ hội kiếm tiền tốt, thôi thúc bạn phải kiên cường và nỗ lực. Cuối tuần giúp bạn thêm hiểu biết sâu sắc hơn về bản thân, xung quanh những gì bạn định làm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này liên quan đến việc tự đánh giá của bạn về việc bạn là ai, bạn có vai trò gì trong một nhóm cũng như khả năng đóng góp của bạn trong nhóm đó là gì. Giữa tuần có thể thôi thúc bạn so sánh mình với những người khác, điều đó cũng khiến những người bạn làm việc cùng so sánh mình với bạn, dẫn đến sự tồn tại của lòng đố kỵ, so sánh. Hãy nhớ rằng, cùng nhau hợp tác tốt hơn nhiều so với việc cạnh tranh với nhau.

Nửa sau của tuần này, đừng ép một bí mật nào đó phải được tiết lộ, trước khi mọi thứ sẵn sàng để được đưa ra ánh sáng. Tất cả đều cần có thời gian. Trong những tuần trước, bạn có thể cảm thấy hơi bị oải, chậm chạp, nhưng từ tuần này, bạn hiểu rằng mọi thứ cần có sự độc lập, chủ động giải quyết của bạn, không phải là sự so sánh.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC