Gieo quẻ tuần (16/10/2023 - 22/10/2023)

Tuần này, Ma Kết sẽ vô cùng bận rộn với các mối quan hệ xã hội, đời sống cá nhân. Nhưng đây được dự đoán sẽ là thời gian tuyệt vời để bạn trải nghiệm và hưởng thụ, giúp bạn trở nên lãng mạn, thân thiện hơn. Bên cạnh đó, công việc và cả đời sống cá nhân lẫn gia đình của bạn nhìn chung khá thuận lợi.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn tuần này rất dễ sa vào những cám dỗ liên quan đến mua sắm, ăn uống, giải trí và có xu hướng bốc đồng trong chuyện chi tiêu. Để không bị "viêm màng túi", bạn nên cân nhắc trước khi mua bất cứ món đồ nào, xem chúng có thực sự cần thiết hay không đã nhé! Cũng trong tuần này, bạn sẽ có nhiều thời gian bên bạn bè, có những hoạt động mới, thú vị bên những người bạn mới. Chìa khóa giúp bạn thành công trong công việc, học hành chính là sự khác biệt. Hãy nhớ điều đó! Đây là thời điểm bạn cần gác bỏ mọi luật lệ và giới hạn để đặt mình vào những thử thách.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần này, Kim Ngưu có xu hướng sống bản năng và không được minh mẫn, lý trí như mọi khi. Bạn nên suy nghĩ trước khi nói hoặc làm bất cứ điều gì dù có đang bị hối thúc đi chăng nữa. Bạn cũng nên xem xét để nới lỏng lịch trình của mình, mang đến cho bản thân cơ hội xả hơi, thư giãn. Cũng trong tuần này, vận tài chính của bạn rất khả quan, nhất là nếu bạn làm trong lĩnh vực kinh doanh, bất động sản.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ to lớn từ gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp của mình tuần này. Chẳng cần phải mở lời, họ cũng có thể sẽ đề nghị giúp bạn. Sự sáng tạo và công việc mang đến cho bạn nhiều tiềm năng phát triển đầy tích cực. Tự tin chính là chìa khóa giúp bạn đạt được thành công một cách tốt nhất. Bạn cũng sẽ có cơ hội tham dự một số sự kiện xã hội rất đặc biệt trong thời gian này.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tuần này, mối quan hệ bạn bè của Cự Giải có thể sẽ phát triển lên mức thân thiết, sâu sắc và gắn bó hơn. Đây thực sự là một tin đáng mừng! Về công việc, bạn sẽ có một tuần làm việc thực sự hiệu quả và tương tác tốt với đồng nghiệp tại nơi công sở. Rất có thể ai đó sẽ rủ bạn cùng chung tay tham gia một dự án. Nếu vậy, đừng ngần ngại từ chối bởi sự hợp tác này có thể giúp bạn đạt được những gì mình mong muốn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ có rất nhiều dự án sáng tạo và những hoạt động giải trí vui vẻ. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn đi nghỉ hoặc tranh thủ dành thời gian xả hơi một chút. Bạn có ý thức rõ ràng trước những gì mình cần phải thực hiện trong những ngày sắp tới. Hãy nhớ tiếp cận chúng một cách lạc quan và dùng trực giác của mình để làm nên sự khác biệt. Một ý tưởng tuyệt vời sẽ đến và mang lại tác động rất lớn tới tinh thần của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ba ngày đầu tuần, Xử Nữ sẽ phải đối mặt cuộc tranh cãi khá lớn, khiến bạn chẳng thể tập trung làm gì hết. Bạn sẽ có xu hướng bực bội, nóng vội và muốn nhanh chóng đưa ra quyết định. Tuy nhiên, bạn không nên vội vã thực hiện bất cứ điều gì, nhất là với những việc quan trọng. Hãy suy nghĩ thấu đáo trước mọi vấn đề! Gặp phải căng thẳng bên ngoài, bù lại, bầu không khí trong gia đình sẽ giúp bạn có cảm giác vui vẻ, dễ chịu. Những ngày cuối cùng trong tuần cũng hứa hẹn đem lại cho bạn nhiều điều phấn khởi và những kế hoạch mới.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Vấn đề khiến Thiên Bình bận tâm nhất tuần này là chuyện tài chính. Hãy quản lý cẩn thận ví tiền của mình và cân nhắc kỹ trước khi mua sắm. Giữa tuần, bạn dễ rơi vào tình trạng "vung tay quá trán" lắm đó. Ngoài ra, công việc của bạn có nhiều dấu hiệu rất tích cực. Các giao dịch, đàm phán và thương thảo trở nên thuận lợi hơn. Bạn cũng dễ gây ấn tượng với mọi người trong các cuộc phỏng vấn và đạt được thành công, mục tiêu của mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuần mới của các Bò Cạp tràn đầy sự lạc quan, tươi sáng, nhất là vào thời điểm giữa tuần. Điều đó mang lại cho bạn những cảm xúc mới, giúp mọi việc diễn ra trôi chảy hơn. Tuy nhiên, đừng để sự hối thúc làm cho bạn trở nên nhanh nhảu, vội vàng. Nếu phải đưa ra quyết định gì quan trọng, hãy chờ đến khi bạn cảm thấy tập trung và bình tĩnh hơn! Chuyện tiền bạc của bạn đợt này cũng rất ổn, sẽ có nhiều cơ hội nâng cao thu nhập. Thậm chí, các cơ hội việc làm mới cũng có thể sẽ đến với bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự gắn bó, tương tác với mọi người mang lại cho Nhân Mã những điều tốt đẹp. Nhờ vào các mối quan hệ, một vận may nho nhỏ và bất ngờ sẽ đến với bạn vào giữa tuần. Đó có thể là nhờ tình bằng hữu thân thiết với những người bạn tốt hay sự quan tâm của một người thân. Giữa tuần, đừng tự đẩy mình vào tình thế khó, hãy dành thời gian thư giãn thì hơn. Những ngày cuối tuần, cơ hội đàm phán với người khác có thể mang lại kết quả tích cực, phát triển công việc và mối quan hệ xã hội. Lời góp ý của một ai đó có thể giúp bạn tạo nên sự đột phá.

Ma Kết (22/12-19/1)

Điều bạn cần lưu ý trong thời gian này là không nên làm hoặc nói bất cứ điều gì mà không suy nghĩ, bằng không, bạn có thể sẽ phải hối tiếc về sau đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cảm giác ấm áp, thân thiện là điều Bảo Bình có thể cảm nhận trong tuần mới. Tuy nhiên, không phải việc gì bạn cũng nên nhúng tay vào đâu nhé, nhất là khi chuyện đó không liên quan gì tới bạn. Tốt nhất, không nên quá lo chuyện bao đồng kẻo rước họa vào thân. Một cuộc gặp gỡ vào giữa tuần có thể trở thành cơ hội cực tốt mà bạn không thể bỏ lỡ. Bạn cũng sẽ khám phá ra có bản thân có nhiều điểm chung với một nhân vật nào đó và có cơ hội hợp tác với họ. Đây cũng là thời điểm để bạn hóa giải hiểu lầm với ai đó thân thiết.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư không nên tham gia vào một vụ tranh cãi nào trong tuần này. Nó có thể gây ra một sự cố không mong muốn cho bạn đấy. Cách tốt nhất để ngăn chặn rắc rối phát sinh là không nên chuyện bé xé ra to. Trong công việc, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn thể hiện khả năng của mình và nhận được sự khen thưởng từ cấp trên cũng như sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp. Mọi việc sẽ trở nên suôn sẻ, đặc biệt là khi bạn sẵn sàng tiếp cận và kết nối với những người có cùng chí hướng.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC