Gieo quẻ tuần (20/11/2023 - 26/11/2023)

Nhân Mã đầu tuần sẽ trở thành một nhà lãnh đạo xuất sắc và cực kỳ nhạy bén. Bạn không thường xuyên đảm nhận những vai trò đặc biệt, nhưng khi được giao nhiệm vụ thì bạn lại hoàn thành xuất sắc. Từ thứ Ba trở đi, một số vấn đề trong gia đình xảy ra và cần bạn lưu tâm giải quyết ngay.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn đầu tuần háo hức thực hiện một chuyến du ngoạn nhỏ, mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng, tuy nhiên vì tâm trạng không tốt nên rất có thể bạn sẽ hủy bỏ trong tích tắc. Giữa tuần, tâm trạng của bạn cũng không khá hơn là mấy. Hãy cứ để mọi việc tự nhiên và làm theo những gì con tim dẫn dắt nhé! Bạn thực sự không có chút cảm hứng nào để làm việc. Cuối tuần này, khả năng cao bạn vẫn trong tình trạng ngủ đông và tự kỷ, đừng quá lo lắng về sự ù lì này của mình. Hiện tượng này sẽ nhanh chóng qua đi thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần mới, mọi thứ trông có vẻ ổn định nhưng thực sự thì có một vài chuyện sắp thay đổi trong cuộc sống của Kim Ngưu. Bạn không thể ngờ rằng những người bạn tin tưởng bấy lâu nay lại giấu giếm, không chân thành với mình. Bạn không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra, phân vân tại sao con người ta lại trở nên phức tạp đến thế. Đừng quá để tâm bởi vẫn còn rất nhiều bạn tốt xung quanh bạn. Hãy dẹp bỏ mối quan hệ với những đối tượng không xứng đáng để bạn tin tưởng đi! Cuối tuần này chính là thời gian để lắng nghe và tâm sự với bạn bè những cảm xúc của mình đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn nên tận hưởng một tuần an nhàn và bình yêu hiếm hoi sau chuỗi ngày đã qua nhiều biến cố. Dù sẽ có một số vụ việc khiến bạn phải giải quyết nhưng ít nhất bảy ngày sắp tới, bạn cũng sẽ được thoải mái nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh. Cuối tuần này sẽ là những ngày bùng nổ bên bạn bè và những cuộc mua sắm bất tận. Hãy tận huởng khoảng thời gian cực kỳ tuyệt vời này nhé!

Cự Giải (21/6-22/7)

Tuần này, những vấn đề trong công việc sẽ rút cạn toàn bộ năng lượng của Cự Giải, đến nỗi bạn không còn đủ sức để chú ý hay quan tâm tới người thân và bạn bè của mình nữa. Bạn không phải là người đặt công việc lên trên gia đình nhưng tuần này bạn cần tập trung vào một số vấn đề chuyên môn quan trọng. Và vòng xoáy công việc sẽ cuốn bạn đi hết cả tuần. Vì vậy, giữa tuần, hãy xem xét lại cách phân bố thời gian cho hợp lý để thứ cuối tuần này, bạn có thể nghỉ ngơi xả láng bên những người thân yêu nhé!

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đầu tuần sẽ cần một vài sự giúp đỡ từ bạn bè và thật may rằng xung quanh bạn đều là những người bạn vừa nhiệt tình vừa tốt bụng. Bạn chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ lợi dụng người khác, vì thế đừng sợ người khác hiểu nhầm về mình mà hãy cứ mạnh dạn nhờ vả nhé! Cũng trong tuần này, bạn nên dành thời gian rảnh rỗi của mình để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn, không chỉ người nhận được sự hỗ trợ của bạn cảm thấy vui đâu, mà chính bạn mới là người hạnh phúc nhất đấy. Ngoài ra, chuyện công việc/học hành hay đời sống cá nhân của bạn không có quá nhiều biến động, mọi thứ diễn biến khá bình yên, thậm chí là hơi tẻ nhạt và đơn điệu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ trong những ngày đầu tuần có thể dính vào thị phi và bị nói xấu sau lưng. Tuy nhiên, đừng để tâm đến miệng lưỡi thiên hạ, bởi bạn nói một thì người ta lại suy diễn mười. Cho nên, lời khuyên là hãy cứ bơ đi mà sống, bởi nếu bạn càng giải thích thì người ta lại càng bàn tán về vấn đề của bạn mà thôi. Đừng quá lo lắng, bởi từ thứ năm trở đi, những người bạn thân sẽ thổi vào cuộc sống của bạn những luồng cảm hứng mới với những cuộc vui sôi động, giúp bạn quên đi rắc rối đau đầu này. Hãy cố gắng làm quen và kết bạn với những người bạn mới nhé, bạn sẽ thấy cuộc sống thú vị và hạnh phúc hơn rất nhiều đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình tuần này sẽ nhận được thành công mà bạn xứng đáng đạt được. Bạn không phải là con nguời màng đến danh lợi nhưng phần thưởng cho những gì bạn đã cống hiến là điều hoàn toàn hợp lý. Rất nhiều người sẽ muốn sát cánh cùng bạn trên đỉnh cao danh vọng này nhưng hãy chắc chắn rằng bạn luôn có sự lựa chọn người bạn đồng hành đúng đắn và hợp lý. Cuối tuần, hãy tận hưởng ngày nghỉ thư thái, nạp năng lượng để chuẩn bị cho những ngày tiếp theo nhiều thú vị nhé!

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đầu tuần trở nên khá thẳng thắn và bộc trực. Bạn không hề giấu giếm suy nghĩ và cảm nhận của mình. Tuy vậy, bạn vẫn đủ khéo léo để không làm mếch lòng ai cả. Nhìn chung, bạn vẫn dư sức trở thành bậc thầy trong giao tiếp, và những kỹ năng đó sẽ rất có ích vào giữa tuần, bởi tại thời điểm đó, bạn có thể sẽ phải tham gia một cuộc đối thoại, đàm phán hay thương thảo với những nhân vật quan trọng. Nhờ thành công này, một vài sự kiện thú vị sẽ đến với bạn vào những ngày cuối cùng của tuần lễ. Chủ nhật sẽ là thời điểm bạn được tự do nghỉ ngơi xả hơi, vô lo vô nghĩ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Công việc trong những ngày này cũng vô cùng cấp bách, khiến Sư Tử lao vào làm việc và lúc nào cũng hối hả, tất bật. Cuối tuần, bạn chìm đắm trong bầu không khí lãng mạn đến nỗi quên đi hết thảy mọi thứ xung quanh mình. Nhưng hãy cẩn thận bởi đi cùng với nó là một vài rắc rối đấy nhé. Lời khuyên cho bạn là hết sức thật trọng, bởi con đường phía trước vẫn còn rất nhiều chông gai.

Ma Kết (22/12-19/1)

Vào đầu tuần, Ma Kết cần chú ý cân bằng và phân bố thời gian giữa công việc và vui chơi giải trí. Bạn sẽ có được những thành tựu nho nhỏ trong công việc nếu biết cách sắp xếp lịch trình. Trong giao tiếp, nhất là vào khoảng giữa tuần, bạn sẽ gây ấn tượng mạnh với những người mới quen với hình ảnh một con người bình tĩnh, khôn ngoan và hiểu biết. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu giữa tuần này có ai đó để ý đến bạn. Cuối tuần này, hãy mạnh dạn mở lòng và đón nhận những điều lãng mạn sắp tới nhé, sẽ rất thú vị đấy!

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, cuối cùng Bảo Bình cũng sẽ được đền đáp xứng đáng sau khoảng thời gian dài làm việc hết sức vất vả. Chưa bao giờ bạn có thể nghĩ rằng sẽ có ngày bạn lại được ngập trong những điều tuyệt vời và lãng mạn đến vậy. Không chỉ đón nhận thành công, bạn còn thu hút sự chú ý từ người khác qua các cuộc trò chuyện, tụ tập hội nhóm. Đây có thể coi là tuần lễ để bạn tỏa sáng. Sức khỏe của bạn trong thời gian này cũng rất tốt. Nhưng đến ba ngày cuối tuần này, một số việc trong cuộc sống bắt đầu đè nặng áp lực lên đôi vai bạn. Bạn sẽ phải tạm gác lại mọi cuộc vui để sắp xếp lại các vấn đề và tìm cách tháo gỡ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này, mọi người đều đặt niềm tin và đặt trách nhiệm lên Song Ngư. Điều đó sẽ làm bạn cảm thấy lo lắng và áp lực khủng khiếp, nhưng đồng thời cũng là nhiệm vụ to lớn mà bạn cần phải gánh vác. Sự tín nhiệm của mọi người đều đặt lên bạn, nhưng hãy cẩn thận bởi một số cá nhân chắc chắn sẽ rất ghen tỵ và giở trò đó. Những cuộc đụng độ sẽ trở nên cực kỳ gay cấn vào ba ngày giữa tuần. Điều bạn cần làm là tập trung vào giải quyết công việc và hô hào, xốc lại tinh thần cho mọi người để cùng hoàn thành nhiệm vụ chung. Cuối tuần sẽ là những ngày bạn có thể xả hơi sau một tuần cực kỳ vất vả.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC