Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (17/10/2023)

Sư Tử sẽ đối diện với những khó khăn trong công việc và khó lòng chờ đợi sự giúp đỡ của một ai. Đôi khi bạn vì bảo thủ, khăng khăng làm theo ý mình mà không biết rằng nếu không chịu tiếp thu ý kiến của người khác sẽ vô tình ngăn bước đường phát triển của chính bạn.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương đặt ra nhiều mục tiêu và muốn chứng minh khả năng của mình cho tất cả mọi người. Công việc của Bạch Dương gặp nhiều may mắn và đang tiến triển rất thuận lợi. Có những khó khăn gặp phải trước đó nhưng bạn được đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương có nhiều điều tốt đẹp. Cũng là bởi bạn luôn biết cách quan tâm, chia sẻ với người yêu.

Tài chính trong ngày rất tốt, có thể Bạch Dương sẽ nhận được những khoản tiền bất ngờ về túi, đây là kết quả của những nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua.

Con số may mắn: 58, 99

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang chứng minh cho mọi người thấy năng lực của mình, thể hiện rằng mình hoàn toàn xứng đáng với vị trí hiện tại. Những gì hôm nay bạn nhận được chính là thành quả bạn đã cố gắng rất nhiều trong thời gian trước đó. Đừng quá tự ti vào bản thân mình mà hãy cho rằng vì bạn xứng đáng.

Kim Ngưu và người ấy có những phút giây lãng mạn bên nhau. Bản mệnh cảm thấy thật may mắn vì có một người yêu lý tưởng như vậy.

Mặc dù giữa Kim Ngưu và một người bạn có thể xuất hiện một vài mâu thuẫn nhỏ liên quan tới vấn đề tiền bạc nhưng cũng nhanh chóng giải quyết êm đẹp.

Con số may mắn: 10, 34

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử khá may mắn trong chuyện tình cảm khi nhận được sự yêu mến của nhiều người. bạn có thể có quý nhân giúp đỡ nên chỉ cần làm theo đúng kế hoạch đề ra thì không phải lo lắng gì, thành quả đạt được khiến chính bạn còn giật mình.

Phương diện tình cảm của Song Tử được dự báo không có nhiều biến động. Tuy nhiên nếu cứ bình lặng ngày này qua ngày khác như vậy thì hai bạn rất dễ rơi vào trạng thái nhàm chán.

Mặc dù đã có sự hỗ trợ từ gia đình nhưng có vẻ như gần đây Song Tử chi tiêu hoang phí quá nhiều. Bạn cần phải lên kế hoạch quản lý thu chi của mình cẩn thận hơn.

Con số may mắn: 12, 55

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có nhiều việc cần phải thực hiện ngay trong hôm nay và sự chủ động sẽ giúp bạn biết mình cần làm gì. Ngày này bạn gặt hái được những thành công nhất định. Bạn làm việc chu đáo, tỉ mỉ trong mọi nhiệm vụ, nghiêm túc hoàn thành đúng thời hạn.

Cự Giải và người ấy đang ngập trong những hi vọng đẹp đẽ, có vẻ những mong muốn tưởng chừng như mơ tưởng của bạn cuối cùng cũng dần trở thành hiện thực.

Thứ 3 này Cự Giải sẽ có những cơ may tài lộc đến bất ngờ. Khoản tiền bạn nhận được chủ yếu đến từ người thân trong gia đình.

Con số may mắn: 23, 65

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chuyện tình cảm của Sư Tử trong ngày thứ 3 này không được suôn sẻ cho lắm. Chòm sao này vẫn chưa thoát ra khỏi vỏ bọc của mình nên chấp nhận cuộc sống cô đơn.

Do thể hiện sự hào phóng thái quá mà Sư Tử dễ bị người khác lợi dụng tiền bạc. Hãy tỉnh táo trong khi đưa ra những quyết định chính xác cho bản thân.

Con số may mắn: 65, 88

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cần phải thể hiện bản thân mình nhiều hơn để tranh thủ giành lấy cơ hội cho mình. Dù có phải tự lực cánh sinh cũng đừng quá lo lắng. Có thể tiến độ chưa đạt được, tuy nhiên sự cố gắng của bạn giúp bạn có được đánh giá tốt về thái độ làm việc.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ không được vui vẻ cho lắm bởi bạn mắc kẹt trong những suy nghĩ đầy mâu thuẫn của bản thân. Bạn sợ bị từ chối, bỏ rơi và sợ cảm giác phải gắn bó sâu sắc lâu dài với một người.

Tình hình tài chính của Xử Nữ tương đối ổn định, bạn không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc của mình.

Con số may mắn: 26, 69

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có cách thể hiện tình cảm của riêng mình chỉ là không phải ai cũng cảm nhận được điều đó. Công việc của bạn đang tiến triển rất tốt. Có vẻ như mọi sức lực được bạn dồn hết vào đây nên Thiên Bình nhận được những điều xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Thiên Bình trở nên thu hút đặc biệt với những người khác giới. Bạn nhận được rất nhiều lời tỏ tình mang lại cho bạn cảm giác bối rối, nhưng cũng rất vui và hạnh phúc.

Tình hình tài chính của Thiên Bình ngày thứ 3 này khá ổn, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Con số may mắn: 56, 88

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp bắt đầu ngày mới với nhiều may mắn khi mà công việc lẫn chuyện tình cảm đều vô cùng thuận lợi. Hổ Cáp tận dụng tốt các mối quan hệ xã hội của mình để công việc được suôn sẻ hơn. Và bạn đừng quên cảm ơn những người đã giúp đỡ mình.

Người độc thân có thể được nhiều người đem lòng yêu lắm đấy. Tuy nhiên Hổ Cáp hãy lựa chọn thật kỹ để tìm được người phù hợp nhất với mình.

Tình hình tài chính của Hổ Cáp có dấu hiệu giảm sút. Dường như bây giờ bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi và không dành nhiều thời gian để kiếm tiền.

Con số may mắn: 28, 99

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày tràn ngập tình yêu và sự lãng mạn. Khối lượng công việc cũng không nhiều nên Nhân Mã có thể thoải mái, không gặp phải áp lực nào quá lớn. Dù vậy bạn vẫn phải tập trung để hoàn thành tốt nếu không bạn sẽ rất dễ mắc phải sai sót.

Vận tình duyên của Nhân Mã trong ngày thứ 3 này sẽ rất khởi sắc đấy. Đừng bất ngờ nếu bạn bất chợt nhận ra ai đó dành cho mình những sự quan tâm đặc biệt.

Tình hình tài chính ổn định, cuối ngày Nhân Mã có được những khoản thu bất ngờ từ việc đi làm thêm.

Con số may mắn: 35, 66

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có khả năng hơn bạn nghĩ, vì thế hãy tự tin trong việc mở rộng các nguồn lực của mình. Công việc của chòm sao này đang diễn ra khá tốt. Tinh thần làm việc chăm chỉ và hết mình giúp bạn thành công trong sự nghiệp của mình.

Bảo Bình đang có tâm trạng khá mâu thuẫn. Dù tình yêu tràn đầy lãng mạn và hào hứng nhưng đôi lúc bạn vẫn cảm thấy lo lắng, bất an rằng những chuyện tốt sẽ chẳng được lâu và sóng gió sẽ ập đến bất cứ lúc nào.

Chòm sao này nên mua cho bản thân món đồ mà bạn yêu thích nhưng chần chừ bấy lâu nay chưa rút hầu bao. Miễn là đó không phải quyết định vội vàng, thiếu suy nghĩ thì bạn sẽ ổn.

Con số may mắn: 69, 98

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên kiềm chế nhu cầu chỉ trích, vùi dập người khác một cách không chính đáng. Bạn có quyền tự hào về bản thân mình nhưng không có nghĩa là bạn nghĩ mình hơn người.

Tính cách bảo thủ trong tình yêu khiến chòm sao này và người ấy xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Ai cũng cho là mình đúng và không chịu nhường nhịn nhau chỉ khiến mối quan hệ ngày càng trở nên mệt mỏi.

Bảo Bình đang có những kế hoạch chi tiêu hợp lí và bạn đang làm nó rất tốt, vậy nên bạn không cần lo lắng quá nhiều đến vấn đề tài chính.

Con số may mắn: 18, 67

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nếu không cẩn thận có thể sẽ tham gia vào những cuộc tranh cãi với người ngoài. Song Ngư nên tập trung hơn trong công việc. Đây là thời điểm bạn vô cùng bận rộn vậy nên cung hoàng đạo này sẽ cần biết sắp xếp thời gian hợp lý.

Cái tôi lớn có thể khiến cho cục diện tình cảm của Song Ngư không được tốt đâu nhé. Bạn nên thấu hiểu cho người ấy nhiều hơn chứ không phải áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác như vậy.

Tình hình tài chính của Song Ngư không mấy lý tưởng, bạn nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm thóp và lấy mất cơ hội của bạn.

Con số may mắn: 11, 31




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC