Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (14/10/2023)

Sư Tử cứng đầu chẳng chịu thay đổi quan điểm của mình trong ngày thứ 7 này. Bạn nghĩ rằng chỉ có mình mới là người đúng đắn. Bạn cần phải học cách nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn, như vậy bạn sẽ tìm ra nhiều giải pháp hợp lý hơn cho công việc. Đừng tự cho mình là nhất.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có vẻ khá thiếu kiên nhẫn trong ngày thứ 7 này. Bạn làm việc gì cũng chỉ nhanh nhanh chóng chóng cho xong. Nếu cứ làm việc với thái độ hời hợt như vậy, bạn sẽ mắc phải những lỗi sai không đáng có. Đến lúc đó, người tốn thời gian sửa chữa cũng là bạn.

Bạch Dương có thể trở nên nhạy cảm quá mức với những lời góp ý của nửa kia. Thực ra, người ta chỉ đang muốn tốt cho bạn.

Chòm sao này có thể tìm được một vài mối đầu tư triển vọng trong ngày thứ 7 này, tuy nhiên bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, đừng quá tham lam hoặc vội vã.

Con số may mắn: 16, 88

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu rất muốn chứng tỏ giá trị bản thân mình trong ngày thứ 7 này. Bạn sẵn sàng nêu lên ý kiến của mình. Bạn nên chú ý hơn đến hoàn cảnh giao tiếp của mình nếu không muốn trở thành người múa rìu qua mắt thợ. Bên cạnh việc thể hiện bản thân, bạn cũng cần khiêm tốn lắng nghe mọi người.

Kim Ngưu không muốn dành thời gian quý báu của mình cho việc tìm hiểu những người xa lạ. Chính vì vậy mà chuyện tình cảm chưa có nhiều tiến triển trong thời điểm hiện tại.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ không có nhiều biến động trong ngày thứ 7 này. Kim Ngưu cần phải học cách để chi tiêu và đầu tư cho hiệu quả.

Con số may mắn: 10, 21

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trở nên vô cùng nhanh nhạy. Bạn dễ dàng nắm bắt ý kiến của mọi người và phân tích được nhiều tình huống khác nhau. Chòm sao này hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong ngày. Thậm chí, nếu có thời gian rảnh, bạn còn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.

Song Tử đang cảm thấy khá hồi hộp khi tiếp cận người mình thầm mến. Hãy tìm cách thả lỏng bản thân và cố gắng thể hiện điểm mạnh để gây ấn tượng với đối phương nhé.

Thứ 7 này, Song Tử có thể sẽ dùng tiền để giúp đỡ bạn bè hoặc những người gặp khó khăn. Làm việc tốt thì cung hoàng đạo này sẽ không nên so đo tính toán quá nhiều.

Con số may mắn: 23, 67

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có vẻ khá thờ ơ trong mọi việc. Bạn mặc kệ mọi việc đến đâu thì đến. Nếu cứ giữ thái độ làm việc được đến đâu hay đến đấy, bạn sẽ gây ra nhiều phiền phức cho người khác. Bạn nên sống và làm việc có trách nhiệm hơn nữa.

Quan hệ giữa Cự Giải và người ấy có dấu hiệu rạn nứt, tuy nhiên bạn lại lựa chọn cách buông xuôi. Bây giờ chòm sao này lại thờ ơ như vậy, tương lai có thể bạn sẽ hối hận.

Bởi vì chòm sao này thường rút hầu bao mua những thứ mình thích mà lại không hề suy nghĩ kĩ càng, chính vì vậy mà túi tiền của bạn chẳng bao giờ dư dả.

Con số may mắn: 23, 66

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có vẻ không tin tưởng vào nửa kia của mình. Tuy nhiên, trước khi đưa ra lời kết tội, bạn cần phải tìm hiểu chính xác mọi việc và lắng nghe lời người ấy nói.

Về phương diện tài chính, Sư Tử vẫn đang khá rủng rỉnh bởi có cách chi tiêu hợp lý. Dạo gần đây, bạn không định tiêu xài một cách lãng phí cho những việc không cần thiết.

Con số may mắn: 20, 34

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ chớ nên cả tin trong ngày thứ 7 này. Nếu không cẩn thận, bạn có thể bị kẻ xấu lợi dụng đấy. Hãy giữ vững định hướng của mình trong công việc, đừng lung lay vì lời nói ra nói vào của người ngoài. Chỉ có Xử Nữ mới rõ nhất mình đang mong muốn điều gì.

Xử Nữ có lẽ không nên hành xử quá nóng nảy với nửa kia, chòm sao này có thể khiến người ấy tổn thương. Có chuyện gì hai người không thể bình tĩnh nói với nhau?

Có thể thấy được những cơ hội đầu tư xuất hiện trước mắt bạn, tuy nhiên Xử Nữ cần phải tỉnh táo để tìm ra mối đầu tư đáng tin cậy nhất.

Con số may mắn: 88, 90

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình luôn giữ vững các quan điểm của mình, dù bị nói ra nói vào, bạn vẫn đi theo điều mình cho là đúng. Dù việc bạn đang làm dẫn đến thành công hay thất bại, bạn cũng sẽ học được rất nhiều điều đáng quý. Chòm sao này đang dần hoàn thiện bản thân hàng ngày.

Nhờ cách hành xử đúng mực, Thiên Bình gây ấn tượng với nhiều người xung quanh. Nếu bạn muốn tìm kiếm một nửa phù hợp thì hẳn sẽ không gặp nhiều khó khăn.

Tình hình tài chính của Thiên Bình không có nhiều biến động trong ngày thứ 7 này. Thậm chí bạn bận rộn đến nỗi không có thời gian mà tiêu pha.

Con số may mắn: 13, 52

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có phần hơi nóng nảy. Có vẻ như bạn rất dễ nổi cáu chỉ vì nghe những lời không như ý mình. Hãy bình tĩnh trao đổi mọi vấn đề với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình, có như vậy thì công việc mới có thể tiến triển một cách suôn sẻ được.

Chòm sao này nên nhạy cảm hơn để phát hiện ra những cảm xúc bất thường của người ấy. Nếu vô tình nói nặng lời với đối phương, bạn sẽ khiến người ta tổn thương.

Hổ Cáp đang sống trong những tháng ngày dư dả, dù vậy bạn cũng chẳng có ý định tiêu pha gì mà để dành tiết kiệm.

Con số may mắn: 87, 99

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã ngây thơ có thể bị lừa gạt trong ngày thứ 7 này. Kẻ xấu có thể lợi dụng lúc bạn sơ hở để hãm hại. Đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào. Bạn nên cân nhắc mọi việc thật kỹ, và nếu cần thiết thì đừng ngại xin thêm ý kiến của người giàu kinh nghiệm.

Vì được nửa kia nuông chiều nên Nhân Mã thiếu đi phần tinh tế, nhạy cảm. Thay vì việc bắt người ta chiều theo mình, đôi khi bạn cũng nên lắng nghe.

Những kế hoạch đầu tư mạo hiểm, phiêu lưu có thể khiến cho Nhân Mã phải tổn thất một khoản tiền khá lớn. Hãy coi như đây là một bài học đáng giá.

Con số may mắn: 02, 66

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết vẫn cảm thấy bất an trong ngày thứ 7 này. Bạn lo mình sẽ thua kém mọi người. Bạn cần tin tưởng hơn nữa vào bản thân, bởi chỉ cần bạn quyết tâm và cố gắng hướng tới mục tiêu thì bạn sẽ dần dần hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Nếu cứ giữ mãi bóng hình trong quá khứ, Ma Kết sẽ không thể nào bước chân vào một cuộc tình mới được. Xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều người đáng trân trọng.

Đầu óc kinh doanh tốt sẽ giúp cho chòm sao này có thể sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá bổ sung cho túi tiền của mình. Thậm chí, bạn còn đem lại lợi nhuận cho cả người khác.

Con số may mắn: 64, 88

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình dễ đưa ra những quyết định bốc đồng trong thời điểm hiện tại. Bạn chẳng suy nghĩ kĩ bất cứ điều gì. Bạn sẽ phạm phải những lỗi sai không đáng có nếu cứ tiếp tục tùy hứng như vậy. Hãy cân nhắc nhiều hơn trước khi đưa ra quyết định.

Có vẻ như chòm sao này sẽ gặp phải khó khăn trong việc kéo gần khoảng cách với người khác giới. Cách nói chuyện của bạn khá e dè nên không gây ấn tượng cho người khác.

Bảo Bình nên cân nhắc kĩ hơn trước khi đưa ra quyết định đầu tư, và không nên vội vàng chạy theo bước chân của người khác kẻo phải chịu thiệt hại đáng tiếc.

Con số may mắn: 23, 66

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư làm việc cực kì chăm chỉ trong thời điểm hiện tại. Bạn muốn mình ngày một tiến bộ. Bạn sẽ có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bạn sẽ chứng minh được giá trị của mình với tập thể, khả năng thăng tiến của Song Ngư rất cao.

Song Ngư đang cảm thấy khá thất vọng về cách hành xử của người ấy. Tuy nhiên, chòm sao này cần thử đặt mình vào vị trí đối phương xem, biết đâu bạn sẽ có cách nhìn nhận vấn đề khác đấy.

Bạn có thể dùng tiền để mua cho mình một vài món đồ để cải thiện tâm trạng. Tuy nhiên, nhớ đừng quá chi tiêu một cách quá hoang phí.

Con số may mắn: 87, 99




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC