Vận may trong ngày: Mùng 1 Tết (12/02/2021)

Mọi việc diễn ra hôm nay có thể không đúng như những kế hoạch ban đầu của Bò Cạp, nhưng hãy yên tâm rằng nó chỉ là tức thời và mọi việc sẽ tốt đẹp sớm thôi. Đây là ngày của dịch chuyển, của tương tác, hãy mở lòng và vui vẻ với mọi người nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu cảm giác như thể mọi người đang nói xấu sau lưng bạn, nhưng vấn đề là bạn đang quá nhạy cảm với câu chữ mà thôi. Tốt nhất là tập trung nhiều hơn vào công việc mình làm, và tập trung vào những cảm xúc của mình, thay vì lời nói của người khác. Ngày đầu tiên của năm mới, hãy nghĩ tích cực lên nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Điều gì đó tưởng chừng đã là quá khứ bỗng xuất hiện và khiến cho bạn suy nghĩ nhiều hơn lệ thường. Tuy nhiên, đừng để những cảm xúc này biến bạn trở thành tiêu cực và suy nghĩ nhiều đến mức stress, đặc biệt hôm nay, Kim Ngưu. Đây không phải là ngày đầu năm mới sao, vậy thì hãy cố gắng suy nghĩ mọi việc tích cực và đơn giản đi nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Ngày đầu tiên của năm mới cũng mang đến nhiều cơ hội về tài chính, đồng thời là cơ hội tương tác, gặp gỡ mọi người xung quanh. Vậy thì hãy dành ngày này để chúc tụng, chia sẻ và có những phút giây thật vui vẻ nhé, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để gặp gỡ bạn bè, tiệc tùng vui vẻ bên những người thân trong gia đình, Cự Giải. Chắc chắn đây sẽ là dịp tốt để bạn xích lại gần hơn với những người yêu thương trong gia đình và có những tiếng cười vui vẻ bên nhau. Đây thực sự cũng là một ngày khá bận rộn của bạn đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là ngày để bạn lập kế hoạch nhiều hơn là hành động, Sư Tử. Thay vì muốn làm việc một mình, đây là lúc mà bạn muốn mọi người góp công, góp sức, xích lại gần nhau nhiều hơn. Bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ đầy bất ngờ của ai đó và cảm thấy rất vui vì điều này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sự giúp đỡ của một người đặc biệt nào đó sẽ giúp bạn hiểu hơn về chính mình, khám phá ra những phẩm chất đặc biệt của bản thân, nắm lấy những cơ hội, đặc biệt trong ngày đầu năm mới, Xử Nữ. Hôm nay cũng mang đến những cơ hội bất ngờ về tài chính đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Dường như Thiên Bình đang quá quan tâm đến việc người khác làm gì, thay vì tập trung vào cuộc sống của chính mình. Điều này sẽ chỉ khiến cho bạn khó lòng có thể tận hưởng được những điều tốt đẹp, những giá trị tích cực mà đời sống mang lại, đặc biệt trong một ngày tuyệt vời thế này. Đừng so sánh mình với ai.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Có thể Nhân Mã không có được những hỗ trợ phù hợp mà bạn mong muốn, nhưng hãy yên tâm rằng đi đến cuối con đường, bạn sẽ có những trải nghiệm đẹp. Đây là ngày để bạn nên mở lòng với mọi người xung quanh và đón nhận những điều thú vị tìm đến với mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dường như Ma Kết đang cố gắng chia sẻ niềm hạnh phúc của những với những người thân yêu trong gia đình, đặc biệt trong một ngày đầu năm thế này. Tuy nhiên, bạn nên tránh việc suy nghĩ thái quá, nhạy cảm quá mức và rồi khiến cho bản thân lẫn những người xung quanh mình cảm thấy tổn thương nhé. Cởi mở và chân thành là cách để mọi người xích lại gần với nhau hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày đầy cảm xúc của Bảo Bình, khi bạn có cơ hội gắn kết chặt chẽ hơn với những người yêu thương và lắng nghe những trải nghiệm của họ trong suốt một năm, đồng hành và chia sẻ với họ những khó khăn mà họ phải trải qua. Tuy nhiên, nên cố gắng kiềm chế những cảm xúc của mình và đừng vội vàng nói ra những điều mà bạn phải hối tiếc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Dù hôm nay là ngày đầu tiên của năm mới nhưng có vẻ như bạn không khoái lắm với việc giao lưu, tương tác với mọi người. Bạn trở nên thu mình lại và muốn tận hưởng sự tĩnh lặng của không gian quen thuộc, nơi tổ ấm. Dù gì thì cũng hãy vui vẻ một chút nhé Song Ngư.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC