Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (27/03/2021)

Giữ cho mình sự điềm tĩnh thực sự rất quan trọng ngày hôm nay, Thiên Bình. Hãy thuyết phục mọi người bằng cái đầu lý trí của bạn, chứ không phải cảm xúc của bạn. Lý trí quả thực rất cần thiết trong thời điểm này.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một cách tiếp cận mới mẻ nào đó có thể giúp ích đáng kể, Dương Cưu. Tuy nhiên đừng đi quá xa. Hãy tính toán trong từng bước đi, sự mạo hiểm và vội vàng có thể gây ra rắc rối.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thay vì giấu mình trong nhà thì đây là ngày mà bạn nên ra ngoài, tận hưởng cuộc sống, khám phá thế giới xung quanh mình. Tương tác với mọi người sẽ mang lại cho bạn những phút giây vui vẻ hơn nhiều so với việc giấu mình trong vỏ ốc, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tính cách thích hòa đồng tự nhiên của bạn là từ tính. Thật là một ngày tuyệt vời để gặp gỡ những người bạn mới, chia sẻ với họ những cảm xúc tích cực của bạn và lây nhiễm những niềm vui đơn thuần ấy

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải luôn được mọi người yêu thích vì sự vui vẻ, thân thiện, và điều đó cần được tăng cường gấp đôi ngày hôm nay. Mọi người muốn ở bên bạn, muốn cùng tương tác, tham gia các hoạt động với bạn, vậy thì hãy tận hưởng một ngày đầy nhiệt huyết như thế.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mọi thứ đều có thể xảy đến với ngày hôm nay, chính nhờ vào sự chung tay, sự nỗ lực của tất cả mọi người, Sư Tử. Thế nên đừng quên rằng "góp gió thành bão", khi tất cả cùng hướng tới một mục tiêu thì không có gì khó khăn để có thể thực hiện được chúng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu óc Xử Nữ như trên "chín tầng mây" ngày hôm nay, bạn quên mất việc phải tập trung vào những công việc còn dang dở, thay vì đó, trở nên mơ mộng, để tâm tư trôi dạt đến những miền đất mới. Thế nên thật khó để hoàn thành công việc hôm nay.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một điều kỳ lạ rất diễn ra ngày hôm nay chính là mọi người đều cố gắng để có thể vượt mặt bạn. Tuy nhiên dường như điều đó đã không thành công, bởi bạn rất tỉnh táo và rất tự tin vào năng lực bứt phá của mình, đúng không nào, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã là một người rất thích tranh luận và thuyết phục, tuy nhiên ngày hôm nay, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình. Có vẻ như bạn đã gặp một đối thủ thật đáng gờm nào đó, người sẽ đưa ra những ý tưởng, những quan điểm khiến cho bạn không ngừng bị thu hút.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết chính là hiện thân của tham vọng ngay bây giờ. Lập kế hoạch lớn và bạn có thể thắng lớn. Vậy thì đừng chần chờ thêm một phút giây nào nữa, nếu không bạn lại bỏ lỡ mất cơ hội của mình đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những người khác có thể đang cố gắng khơi lên một cuộc chiến ngày hôm nay. Đã đến lúc thể hiện khả năng thích ứng của bạn. Sự linh hoạt, sự mềm dẻo và khéo léo trong giao tiếp sẽ là chìa khóa của bạn, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Có vẻ như Song Ngư đang ấp ủ cách thức mới để tiếp cận mọi vấn đề, vậy thì đã đến lúc để bạn đưa chúng ra và áp dụng trong đời sống thực tế rồi đấy. Những kết quả bất ngờ có được sẽ khiến cho bạn cảm thấy tự hào vì những nỗ lực của mình, Song Ngư.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC