Vận may trong ngày: Thứ Hai (07/12/2020)

Những điều tuyệt vời mà bạn nhận được từ ai đó xứng đáng được trân trọng và đánh giá cao. Đừng quên gửi lại họ những giá trị tốt đẹp tương xứng và dành cho họ những lời khen ngợi, khuyến khích phù hợp. Giao tiếp luôn là một con đường hai chiều, đừng quên điều đó nhé Bò Cạp.

 

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Thứ mà Dương Cưu tưởng là một vấn đề rắc rối mà bạn phải đối mặt trong ngày đầu tuần hóa ra lại không căng thẳng đến vậy. Nhờ thế mà bạn bước vào tuần mới về tinh thần thư giãn hơn rất nhiều. Thông qua đó bạn cũng biết cách giải quyết vấn đề một cách hiệu quả và khéo léo hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng xoay chuyển tình thế và xử lý những rắc rối sẽ giúp cho bạn có một ngày đầu tuần vô cùng dễ chịu hôm nay, Kim Ngưu. Sự linh hoạt của bạn sẽ gây ấn tượng cho một số nhân vật đặc biệt đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu Song Sinh cảm thấy khó khăn khi rơi vào một tình huống "tiến thoái lưỡng nan" nào đó thì hãy cố gắng để tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người xung quanh, hoặc cho mình được bước lùi lại để xem xét mọi việc ở bức tranh tổng thể, trước khi có quyết định của riêng bạn. Đừng vội vàng, hấp tấp trước mọi quyết định.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay là ngày mà Cự Giải nên thể hiện sự khéo léo trong tương tác, thân thiện khi giao tiếp, nếu muốn có được thiện cảm từ mọi người xung quanh. Đừng mang một khuôn mặt bí xị, khó khăn và khiến cho ai đó cảm thấy không biết làm thế nào để có thể gần gũi, hiểu bạn hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tất cả đã đâu vào đấy, vậy thì thay cho việc lo lắng vẩn vơ, Sư Tử, hãy cứ xuôi mình theo dòng chảy và tận hưởng mọi thứ diễn ra như nó vốn có mà thôi. Đừng lo âu hay nghĩ ngợi để làm gì, bởi vì như thế cũng chẳng ích lợi gì đâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay cho cơ hội để bạn kết nối với mọi người xung quanh, xây dựng các mối quan hệ và có một ngày tương tác đầy thú vị, Xử Nữ. Vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội của mình. Hãy gần gũi mọi người hơn, chia sẻ với họ mọi ý tưởng và lắng nghe họ đóng góp ý kiến nhé, điều đó rất cần thiết đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Xem xét mọi việc với thái độ thận trọng ngày hôm nay, Thiên Bình. Đừng vội vàng, hấp tấp. Quan sát các tín hiệu để biết những thông điệp mà bạn được mách bảo, từ đó sẽ biết mình cần phải làm gì cho phù hợp. Đừng vội vàng tin cậy vào những cảm nhận ban đầu nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những con đường khó khăn, trắc trở mà Nhân Mã đi qua dường như đã kết thúc, nhường chỗ cho một chặng đường dài êm ả và thú vị hơn. Vậy thì hãy chuẩn bị tinh thần sẵn để đón nhận và cảm nhận nhé. Đây chính là một ngày tuyệt vời cho những trải nghiệm thú vị trong đời sống.

Ma Kết (22/12-19/1)

Việc biến ý tưởng thành hành động thực tế đóng vai trò quan trọng ngày hôm nay. Khi bạn có thể tính toán và sắp đặt được các kế hoạch thực tiễn dựa trên những ý tưởng hay nảy sinh trong đầu thì chắc chắn bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả nhất, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thách thức đem lại cho bạn một ngày vô cùng ý nghĩa, giúp bạn điền đầy vốn sống, cho bạn thêm hiểu biết và trí tuệ để có thể dấn bước và trải nghiệm. Thế nên đây là ngày để đón nhận và tự tin thể hiện mình, thay vì ngại ngần và không dám thử thách đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy để thế giới bên ngoài trôi theo nhịp điệu của riêng nó, còn bạn thì lắng nghe những cảm xúc của mình ngày hôm nay, Song Ngư. Hãy trân trọng chính những cảm xúc thật nhất nơi con người bạn và biến chúng thành hành động thực tế, thay vì phải hòa theo nhịp bước của bất cứ ai.

 




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC