Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (26/03/2021)

Nếu Thiên Bình cảm thấy mình khó có thể gánh một trách nhiệm nào đó ngày hôm nay, thì hãy chia sẻ vấn đề với cấp trên của bạn để được hỗ trợ kịp thời. Đừng tự mình ôm lấy vấn đề và rồi gặp khó khăn trong việc giải quyết chúng nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nếu có một từ nào đó để nhận xét về ngày hôm nay thì đó là tuyệt vời. Mọi thứ mang đến cho bạn những cảm xúc tích cực, niềm vui, mọi người thân thiện và cởi mở với bạn. Vậy thì đây là cơ hội để tương tác, xây dựng mối quan hệ, chia sẻ những niềm vui, những tâm tư của mình đấy, Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ai đó đang lặng lẽ theo dõi và đánh giá cao những thể hiện, những nỗ lực của bạn. Họ thích những gì bạn làm. Điều đó cho thấy bạn là một người có năng lực thực sự, phải không nào Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh quả thực rất tự tin, và sự tự tin của bạn có một sức lan tỏa mạnh mẽ, giúp bạn thể hiện bản thân trước mọi người và có được những ánh nhìn, sự ghi nhận tích cực. Hãy lan tỏa sự tự tin đó với đám đông, để tất cả có một ngày thật hiệu quả.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một vấn đề nào đó có thể nảy sinh và khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn. Bầu trời có thể mang một màu sắc xám xịt, nhưng như thế không có nghĩa là bạn mất hết mọi hy vọng của mình. Ngày mai sẽ là ngày tươi sáng, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Khi được giao trách nhiệm vào tay, Sư Tử sẽ giải quyết mọi vấn đề một cách rất hiệu quả và có được sự ủng hộ, giúp đỡ của đám đông. Thế nên đây là ngày để bạn khẳng định vị trí của mình với vai trò là người dẫn đầu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong một tình thế khó khăn nào đó, Xử Nữ đừng quên rằng bạn có những người bạn có thể hỗ trợ mình hết lòng, nhằm giải quyết mọi việc hiệu quả. Họ có sức mạnh, có quyền lực có thể giúp giải vây cho bạn. Vậy thì tại sao không nhờ cậy họ chứ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp luôn là một người mạnh mẽ, vững vàng và có sức mạnh của sự tự tin. Vậy thì ngày hôm nay, trước đám đông, bạn cần phải thể hiện được điều đó, nếu bạn muốn vị trí của mình trong lòng họ càng được khẳng định.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng đi rao giảng với bạn bè của bạn về điều mà bạn nghĩ là đúng. Mỗi người đều sẽ có quyết định cho riêng mình, trong thời gian nhất định nào đó, và việc của bạn chỉ là cần phải tôn trọng họ mà thôi, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Guồng quay quen thuộc với sự bận rộn, hối hả vốn có cần phải được thay đổi ngày hôm nay, Ma Kết. Hãy cho mình được chậm lại, thư giãn, nạp năng lượng, tìm kiếm những phút thảnh thơi bên người thân. Nhờ thế, bạn sẽ thấy tinh thần tích cực hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự ngạo mạn thái quá không bao giờ là một điều hay, hẳn Bảo Bình hoàn toàn biết điều đó. Vậy thì tại sao hôm nay trước mọi người, thể hiện của bạn lại là ngạo mạn, tự tin quá đến mức như vậy?. Hãy khiêm tốn hơn một chút nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy gạt cảm xúc sang một bên, Song Ngư. Đây là ngày mà bạn hãy cứ nên mạo hiểm một chút, nhất là ở những lĩnh vực mà bạn tự tin. Đừng để những nỗi lo mơ hồ khiến cho bạn thiếu can đảm dấn thân vào một con đường mới mẻ nào đó.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC