Tổng thống Nga Vladimir Putin đã khiến những người hâm mộ và cộng đồng mạng trong nước kinh ngạc khi bất ngờ hôn một fan nữ tại sự kiện vận động tái tranh cử.

Bất ngờ hôn một phụ nữ, ông Putin khiến cộng đồng mạng náo loạn - 0

Tổng thống Putin hôn trán fan nữ trong sự kiện vận động tái tranh cử. Ảnh: CEN

Người phụ nữ nhận được nụ hôn bất ngờ từ Tổng thống Nga Vladimir Putin là bà Larisa Sergukhina.

Theo Daily Mail, hôm 3/3, ông Putin tổ chức một buổi hoà nhạc tại sân vận động Luzhniki ở Moscow, với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như rapper Timati (34 tuổi) và Polina Gagarina (30 tuổi). Đây là sự kiện nhằm thu hút các cử tri ủng hộ chiến dịch tái tranh cử của ông Putin.

Kết thúc chương trình, lãnh đạo nước Nga đồng ý chụp ảnh với những người hâm mộ. Bà Larisa Sergukhina là một trong những người may mắn được chụp chung với ông Putin.

Đáng ngạc nhiên hơn, khi bà Sergukhina điều chỉnh điện thoại để selfie, ông Putin bất ngờ hôn lên trán bà, và khoảnh khắc đó đã được ghi lại.

Hình ảnh đó lập tức gây sốt trên các phương tiện truyền thông nhà. Nhiều người không giấu nổi sự ngạc nhiên, trong khi một số khác còn nghi ngờ người trong bức ảnh chỉ là người đóng thế của ông Putin.

“Bây giờ cô ấy là một hiện tượng Internet! Tôi cũng muốn có một bức hình selfie với tổng thống! Thật ghen tỵ!”, một fan của Putin bình luận.

"... Tôi nghĩ các vệ sĩ của ông ấy rất sốc khi chứng kiến chuyện này", một người dùng mạng lại tỏ ra lo lắng cho ông Putin.

Ông Putin hiện đang trong quá trình chạy đua tranh cử vị trí Tổng thống Nga với tư cách ứng cử viên độc lập. Hiện tại, ông là ứng viên giành được nhiều ủng hộ nhất cho chiến thắng trong cuộc bầu cử vào 18/3 tới đây.

 

Nguồn: Báo Tiền Phong




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC