Tiểu đoàn OPFOR số 214 tinh nhuệ của Ukraine, được thành lập theo sáng kiến của các huấn luyện viên Mỹ, đang chịu tổn thất gần thành phố Bakhmut. Phóng viên chiến trường Alexander Simonov viết về điều này trên Telegram.

1 Tiet Lo Ton That Cua Tieu Doan Tinh Nhue Ukraine Gan Chien Truong Bakhmut

Lính Ukraine lái xe APC ở vùng Donetsk, ngày 20 tháng 10 năm 2022.

Theo ông, tiểu đoàn được thành lập vào năm 2017. Những người lính được huấn luyện tốt nhất được tuyển dụng vào đó, và nhiệm vụ chính của đơn vị là mô phỏng hành động của kẻ thù trong các cuộc tập trận. Được biết, trong thời gian huấn luyện, không một đơn vị nào của Lực lượng Vũ trang Ukraine có thể đánh bại họ.

 “Tại Bakhmut, mọi thứ không suôn sẻ cho đơn vị tinh nhuệ. Họ không chỉ bị tổn thất mà còn bổ sung quỹ trao đổi tù binh của chúng tôi. Đã có một số tù nhân từ đơn vị đó bị các chiến binh Wagner PMC bắt giữ ở khu vực Kleshcheevka”, phóng viên quân sự đưa tin. 

Trước đó có thông tin cho rằng quân đội Nga đã phân tán và đẩy lùi các chiến binh Ukraine theo hướng Donetsk. Bộ Quốc phòng Nga cho biết quân đội Ukraina đã bị đẩy lùi, kể cả khi họ cố gắng tấn công ở khu vực Bakhmut.

Nguồn: Báo điện tử DÂN VIỆT




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC