Trong lúc 4 thanh niên đang đi dạo mát ở Phường Đội Cung, TP Vinh (Nghệ An) thì bất ngờ bị một nhóm đối tượng cầm súng ngồi trên xe máy vượt lên bắn xối xả vào người.

Anh Nguyễn Quốc Anh (SN 1990) ở khối 1, Phường Cửa Nam, TP Vinh đang nằm điều trị tại bệnh viện đa Khoa Thành An kể lại trong hốt hoảng: Khoảng 20 giờ ngày 18/6, anh Ngô Quang Hải (SN 1988) trú tại phường Đông Vĩnh, TP Vinh, Nghệ An đến rủ anh và 2 người bạn nữa cùng đi dạo. Khi cả 4 người đang đi tại địa phận phường Đội Cung, TP Vinh thì nghe thấy một tiếng súng.  

Bị bắn trọng thương khi đang đi dạo_0
Anh Anh đang nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa Thanh An
(Ảnh do gia đình cung cấp)

Dừng lại không thấy ai, cả 4 người tiếp tục đi một đoạn nữa thì thấy một nhóm đối tượng từ phía sau vượt lên bắn xối xả vào anh Hải và anh Anh đang đèo nhau trên xe máy BKS 37P2 - 4444.

Hậu quả làm anh Anh dính một viên đạn vào đầu gối chân trái còn anh Hải bị bắn vào cả hai chân, hông và tay. Sau khi cả hai bị dính đạn ngã lăn ra đường thì nhóm kia mới chịu rú ga bỏ đi. Cả hai đã được chuyển đến bệnh viện đa khoa Thanh An, riêng anh Hải bị bắn gãy 2 chân, 1 tay và mất máu quá nhiều đã được chuyển ra Hà Nội để chữa trị.

Bị bắn trọng thương khi đang đi dạo_1
Chiếc xe máy mà anh Hải và anh Anh đèo nhau dính bê bết máu
(Ảnh do gia đình cung cấp)

Theo như lời anh Anh thì anh đã nhận ra nhóm đối tượng này. Sự việc đã được trình báo lên công an TP Vinh. Theo nhận định của công an thì đây là một vụ trả thù. Lực lượng cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ. 

Theo VTC news.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC