Gieo quẻ tuần (15/03/2021 - 21/03/2021)

Dường như Bảo Bình sẽ phải vật lộn để có thể giữ được sự cân bằng trong đời sống tinh thần lẫn các đòi hỏi công việc. Đây là tuần mà những phiền toái đa phần liên quan đến tiền bạc và sự nghiệp.

Nên thận trọng với đồng nghiệp, cấp trên, bởi vì họ có thể đem đến cho bạn những phút không thoải mái chút nào.

Trong trường hợp bạn gặp khó khăn về tài chính, hãy tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người thân trong gia đình, nhằm thoát khỏi những phiền toái đó.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Với Dương Cưu, đây là tuần mà bạn có thể rơi vào những thách thức không nhỏ trong công việc, nhưng hãy yên tâm rằng điều đó chỉ khiến cho bạn trở nên mạnh mẽ và vững vàng hơn mà thôi. Những ngày đầu tuần thôi thúc bạn khám phá những cảm xúc thực của mình trên con đường công danh, sự nghiệp hiện tại. Bạn có thể không biết đích xác nơi mà mình muốn đi, nhưng chỉ cần tự tin dấn thân, bạn sẽ đi xa hơn là mình trông đợi. Hãy để động lực đó là nguồn năng lượng chính cho bạn.

Giữa tuần, bạn được nhắc nhở cần phải nghĩ về những kế hoạch dài hạn về chứ không chỉ là lợi nhuận trước mắt, dẫn đến những bước đi quá vội vàng, thiếu nhẫn nại. Cuối tuần, hãy lên lịch cho các cuộc gặp gỡ, trao đổi với các đối tác về kế hoạch, dự kiến của bạn trong thời gian tới.

Trong đời sống tình cảm, đây là tuần mà bạn nên lắng nghe những thông điệp nơi tâm hồn. Cần tự đánh giá bản thân một cách sâu sắc và biết được mong muốn thực sự của mình. Cuối tuần là thời gian gần gũi hơn với một người nào đó mà bạn yêu thương, tuy nhiên nên thận trọng, bởi vì có những kế hoạch, mục tiêu vốn không dễ dàng như bạn nghĩ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tầm nhìn của Kim Ngưu với những mục tiêu trong tương lai dường như có phần mờ nhạt trong những ngày đầu tiên của tuần mới. Thậm chí lòng tin, cái tôi của bạn còn bị thách thức. Không có câu trả lời nào là đúng, sai trong lúc này, vậy thì đừng gây áp lực lên chính mình và khăng khăng làm sáng tỏ mọi thứ một cách rõ ràng nhất có thể. Hãy tập trung vào thực tế tình huống của bạn thì hơn. Tuần này còn cho bạn cơ hội ổn định tình hình tài chính, không chỉ là việc kiếm thêm được thu nhập, mà còn đầu tư đồng tiền bạn có.

Đến giữa tuần, bạn sẽ cảm thấy năng lượng của mình trở nên tích cực hơn, điều này sẽ mang đến những đột phá, những bất ngờ trong công việc. Đây cũng là thời điểm mà khao khát chủ động của bạn được tăng cường, bạn cũng trở nên thực tế hơn.

Trong địa hạt tình cảm, bạn muốn tìm kiếm sự thân thiết và gần gũi hơn với người mà bạn vốn yêu quý. Với những người đang độc thân, nên mở rộng các mối quan hệ xã hội, tương tác với bạn bè, đừng ngại ngần hẹn hò thông qua mai mối hoặc hẹn hò trực tuyến, bạn có thể dễ dàng gặp được các đối tác tiềm năng. Hẳn nhiên bạn mong muốn được yêu thương, gần gũi, tuy nhiên điều quan trọng là hãy luôn thật thà với chính mình, trong mọi hoàn cảnh.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nên chú ý đến hình thức một chút trong ngày đầu tuần, Song Sinh, bởi vì dù không thể đánh giá một cuốn sách bằng trang bìa của nó, nhưng đôi khi điều đó cũng thể hiện tính cách, tạo ra một ấn tượng khó phai mờ cho những người xung quanh khi gặp gỡ bạn.

Đây cũng là tuần mà bạn không nên bị ám ảnh quá nhiều bởi kết quả của các cuộc tương tác- gặp gỡ, hãy coi đây là cơ hội để hai bên cùng có lợi, cùng nhau chia sẻ các mục tiêu và hướng tới các kế hoạch chung. Đừng quên rằng trong mọi hoạt động nhóm, hai cái đầu chụm lại tư duy sẽ tốt hơn một mình bạn, kể cả trong tình huống bạn muốn cố gắng tự làm tất cả đi chăng nữa. Nếu bạn có thể tập hợp được một nhóm ưng ý, công việc sẽ hiệu quả hơn nhiều.

Tuần này, nên thận trọng khi chia sẻ sự thật. Cần hiểu rằng không phải sự thật nào cũng là dễ đón nhận, đặc biệt với những người không quá vững vàng, thậm chí có phần nhạy cảm. Đương nhiên trung thực là chính sách tốt, nhưng cũng cần phải có chiến lược, có thời điểm cụ thể khi chia sẻ câu chuyện, nhằm tránh những tình huống xấu nhất.

Đây cũng là tuần mà bạn phải vật lộn để duy trì động lực, nhưng hãy tập trung vào những mục tiêu lớn hơn và những phần thưởng khi bạn hoàn thành nó, thay vì chỉ nghĩ đến sự mệt mỏi mà nó mang lại.

Cự Giải (21/6-22/7)

Dường như Cự Giải thực sự mất kiên nhẫn với những người đang cố gắng nói cho bạn biết cần phải đi đâu, làm gì trong tuần này. Bảo vệ sự riêng tư của mình là mục tiêu của bạn, và hẳn nhiên điều này là chính đáng, nhưng cũng đừng vì thế mà đóng cửa, quay lưng lại với tất cả thế giới. Bạn có thể dành thời gian này để khám phá niềm đam mê riêng, nhưng đừng vì thế mà cô lập bản thân, để mình rơi vào những trạng thái thiếu tích cực. Nên gật đầu với những mời gọi tham gia những chuyến du lịch mới mẻ, giúp cho mở mang đầu óc, tinh thần và giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn.

Đây cũng là tuần để kết nối những mơ ước, lập kế hoạch và sẵn sàng cho sự chuyển động. Hãy đặt ra câu hỏi cho bản thân: bạn muốn thể hiện điều gì, mục đích cụ thể của bạn là gì?. Bạn không nhất thiết phải tránh những xung đột, nên nhìn nhận nó như một quá trình để mọi người hiểu nhau hơn và cùng nhau tìm đến những mục tiêu tích cực hơn. Cần dành thời gian trong tuần này để sẵn sàng cho các cuộc gặp gỡ, kết nối với những đối tác khác giới, nếu bạn muốn xây dựng một mối quan hệ mới.

Cuối tuần, cảm xúc của bạn bị xáo trộn, khiến bạn muốn bùng nổ. Tuy nhiên trước khi bước vào địa hạt mới mẻ của tình yêu, hãy hiểu rằng để tìm được một người phù hợp để cùng đi với mình cho một hành trình dài luôn không bao giờ đơn giản. Bạn chắc chắn không muốn mình khổ đau sau một cuộc vui ngắn ngủi, phải không?

Sư Tử (23/7-22/8)

Dường như Sư Tử bị thu hút bởi những điều bí ẩn của đời sống trong tuần mới này. Bạn cũng dễ dàng bị cuốn theo những cảm xúc lãng mạn của tình yêu. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là dù có cảm nhận thấy sự hấp dẫn đặc biệt nào đó thì cũng đừng vội vàng, vồ vập. Sự thú vị của một cuộc chinh phục đáng giá hơn nhiều so với việc dễ dàng ngã vào lòng ai đó. Hãy cho mình thời gian để sàng lọc và chọn lựa. Trong đời sống tình cảm, bạn cũng nên tránh cảm giác ghen tuông ích kỷ, để bản thân rơi vào việc kiểm soát một ai đó một cách không cần thiết. Nếu bạn cảm thấy cáu kỉnh, bực dọc, nên thoát ra khỏi bong bóng của hờn ghen để có thể đeo đuổi những cảm xúc đam mê của riêng mình. Đôi khi, việc bứt khỏi cảm giác an toàn quen thuộc để thử mình với những điều mới mẻ sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều giá trị tuyệt vời.

Giữa tuần là thời gian mà bạn hào hứng trò chuyện, giao lưu với mọi người. Mục đích của bạn lúc này là tìm kiếm được các cơ hội làm việc, tăng cường thu nhập cho bản thân. Cuối tuần, mối quan hệ nào đó có thể gặp khó khăn, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải điều chỉnh cảm xúc, suy nghĩ tình hình bằng con mắt thực tế hơn. Điều quan trọng chính là duy trì kết nối, thay vì quay lưng bỏ đi với một thái độ tàn nhẫn. Trong trường hợp bạn cảm thấy đối tác của mình không phù hợp, tốt nhất là hãy giải quyết vấn đề một cách trực tiếp, thay vì né tránh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đến lúc cần phải dừng việc thu mình trong vỏ ốc, bước ra khỏi đó để chào đón thế giới, Xử Nữ. Đây là tuần cho các quan hệ xã hội, tương tác, khám phá năng lực bản thân lẫn đối tác. Đừng quên rằng hai cái đầu sẽ tốt hơn một cái đầu, đồng thời là cơ hội để bạn chia sẻ ý tưởng của mình. Cần cho mọi người biết rằng bạn hiểu họ, bằng cách lắng nghe, phản hồi lại lời nói của họ, thay vì bận rộn với câu chuyện của chính mình.

Tuần này, bạn muốn có chút thời gian riêng tư cho bản thân, vậy thì hãy chia sẻ với đối tác để họ hiểu và tôn trọng bạn. Đây cũng là tuần của những mối quan hệ thân tình. Dù bạn đang độc thân hay có đối tượng gắn bó, nếu bạn muốn có một cam kết vững chắc, chặt chẽ hơn, hãy để tâm tới cảm nhận của đối phương. Cũng nên suy nghĩ tích cực, đừng để những suy nghĩ, hành vi của ai đó làm cho bạn cảm thấy ám ảnh và rồi hành xử không phù hợp.

Cuối tuần, bạn có một tầm nhìn rõ ràng về những việc bản thân muốn hoàn thành, cũng như tự tin để thực hiện nó, tuy nhiên cần phải chờ đợi sự chấp thuận của ai đó. Tình huống khó chịu này có thể khiến cho bạn bực dọc một chút, nhưng hãy yên tâm là theo thời gian thì mọi việc sẽ tốt cả thôi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đây là một tuần làm việc khá mệt nhọc, vất vả với Thiên Bình, bởi vô khối các công việc cần phải hoàn tất. Đây cũng là thời gian cho các dự án sáng tạo và phức tạp, đòi hỏi bạn phải nỗ lực. Một số thay đổi tại nơi làm việc cũng sẽ xuất hiện, và lời khuyên cho bạn chính là nên tránh mọi cãi vã, căng thẳng giữa tập thể. Thái độ ôn hòa vô cùng quan trọng trong tuần này, vì vậy cần nêu ra những ý tưởng, đánh giá cá nhân với thái độ thận trọng, nhằm duy trì hòa bình trong các mối quan hệ.

Trong tuần, bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi bắt đầu một cuộc trao đổi, trò chuyện, bởi vì chúng có thể tiềm ẩn những nguy cơ mâu thuẫn không đáng có.

Nơi gia đình, những căng thẳng không đáng có có thể xuất hiệ. Giải pháp tối ưu là "dĩ hòa vi quý", để tránh bản thân rơi vào tình huống khó xử.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuần mới cho Bò Cạp cơ hội để gặp gỡ những người đồng điệu tinh thần, quan điểm. Tuy nhiên đây lại không phải là thời gian lý tưởng để bắt đầu các mối quan hệ mới. Bạn cần thận trọng trong việc đưa ra bất kỳ cam kết nào. Chớ nên quá kỳ vọng vào những người mà mình tương tác, bởi vì họ có thể khiến cho bạn thất vọng. Đây cũng là thời gian tuyệt vời để khởi xướng các dự án sáng tạo, xây dựng các nhóm làm việc mới, nhưng nên đặc biệt thận trọng khi chọn lựa các kế hoạch công việc.

Trong tuần, những nhu cầu về mặt cảm xúc của bạn được tăng cường, tuy nhiên nên tránh xa những thứ tưởng chừng như hấp dẫn nhưng lại chứa đựng nguy cơ. Đây không phải là lúc để chấp nhận bất cứ rủi ro nào trong công việc.

Tuần này gây ảnh hưởng đến tài chính và các mối quan hệ cá nhân, vì thế không nên mạo hiểm với tiền bạc. Các chi phí bất ngờ cũng có thể xuất hiện, đồng thời nhu cầu tài chính của bạn sẽ tăng lên. Hãy cố gắng cắt giảm chi tiêu, nếu không bạn sẽ có gánh nặng tài chính. Chuyện tiền bạc cũng có thể gây ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân, khiến cho bạn và người thương khó lòng tìm thấy tiếng nói chung trong mọi vấn đề.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dường như đây là một khoảng thời gian rất nhạy cảm cho đời sống gia đình của Nhân Mã và người thương. Nên đặc biệt khéo léo trong ứng xử, để tránh những căng thẳng không đáng có. Chỉ với một chút tinh tế, bạn có thể có được những phút giây dễ chịu bên mọi người. Nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối. Đây là tuần của các cuộc gặp gỡ, hội ngộ trong gia đình, là thời gian để sắp xếp, dọn sửa lại tổ ấm.

Trong công sở, tuần này đem đến các dự án sáng tạo, giúp bạn có cơ hội để thể hiện các kỹ năng của mình. Tuy nhiên đừng vì đam mê công việc thái quá mà mất đi sự cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp. Trong đời sống tình cảm, đây là thời gian để gặp gỡ những người đồng điệu, bắt đầu hành trình mới mẻ. Nếu muốn, có thể tương tác với những người trẻ hơn để có thể có thêm ý tưởng và kế hoạch thú vị.

Cuối tuần, bạn sẽ cần phải xem xét các vấn đề liên quan đến các mối quan hệ, tuy nhiên nên thận trọng, tránh tò mò thái quá và gây ảnh hưởng đến bất cứ ai nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây thực sự là một tuần khá bận rộn của Ma Kết, khi bạn có cơ hội gặp gỡ, tương tác với nhiều người, làm việc nhóm. Các dự án ngắn, các chuyển dịch ngắn cũng sẽ xuất hiện trong tuần này, khiến cho bạn có đôi chút mỏi mệt khi lịch trình quá dày đặc. Nên bổ sung rằng năng lượng, tập luyện và ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Giữa tuần là thời gian vô cùng quan trọng cho bạn, liên quan đến công việc, đặc biệt là các công việc mới. Cơ hội có thể đến, tuy nhiên nên khéo léo để nắm bắt. Cẩn thận trọng với cấp trên và đồng nghiệp, để tránh những hiểu lầm không đáng có. Bạn cũng cần quan tâm nhiều hơn đến gia đình, giữ cân bằng giữa tổ ấm và sự nghiệp.

Giữa đến cuối tuần, những gánh nặng, những áp lực đổ dồn lên vai bạn có thể khiến cho bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình, điều chỉnh sinh hoạt phù hợp để tránh những tiêu cực không đáng có trong tinh thần.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nên thận trọng với đồng nghiệp, cấp trên, bởi vì họ có thể đem đến cho bạn những phút không thoải mái chút nào. Trong trường hợp bạn gặp khó khăn về tài chính, hãy tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người thân trong gia đình, nhằm thoát khỏi những phiền toái đó.

Nợ nần tiền bạc với ai đó thân thiết cũng là vấn đề khiến bạn đau đầu trong tuần này. Mọi việc đã đi qua, cách tốt nhất là không nên để bị vướng bận, hãy tập trung vào khía cạnh tích cực của vấn đề là bạn đã hiểu rõ con người họ.

Đây cũng là tuần để tham gia vào các nhóm mới, các tổ chức mới, nỗ lực để một thực hiện những mục tiêu mới trong cuộc sống cá nhân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này có thể mang đến sự hiểu lầm và nhầm lẫn, do đó Song Ngư cần có sự tỉnh táo nhất định để luôn vững bước trên con đường của mình. Đầu tuần, bạn có thể không hài lòng với chính mình, xuất phát từ thói quen tự kiểm điểm bản thân, tuy nhiên nên thay đổi để làm mới cho chính mình. Hãy đối xử với bản thân bằng lòng tốt, sự hiểu biết và lòng trắc ẩn, bởi điều này sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Hơn ai hết, bạn là người hiểu mình nhất.

Tuần này cũng là thời gian mua quần áo mới, làm mới mái tóc của bạn, hoặc thậm chí làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Trong đời sống tình cảm, nếu tình yêu là ưu tiên quan trọng của bạn, hãy chú ý đến nó một chút. Dành thời gian cho người yêu thương, gặp gỡ người mới... là lựa chọn phù hợp cho bạn.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC