Gieo quẻ tuần (17/07/2023 - 23/07/2023)

Trực giác và lý trí có sự kết hợp mạnh mẽ trong những ngày đầu tuần, mang đến cho Ma Kết khả năng phân tích rõ những gì đang diễn ra xung quanh bạn. Hãy giữ cho mình một tâm trí, tầm nhìn rộng mở nhất có thể nhé! Khoảng giữa tuần, bạn sẽ phải tạm gác công việc sang một bên bởi gia đình đang cần đến sự giúp đỡ của bạn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hai ngày đầu tuần mới mang tới những rắc rối, khó hiểu trong mối quan hệ với gia đình, bạn bè và khiến bạn rơi vào sự bối rối. Bạn không nên hành động trong thời điểm này mà hãy mặc kệ cho mọi thứ diễn ra như nó vốn có. Khoảng thời gian giữa tuần mang tới nhiều công việc và những dự án thú vị, khiến bạn trở nên bận rộn và bớt suy nghĩ về các đời sống cá nhân. Tuy nhiên, có vẻ như mọi thứ diễn ra quá nhanh so với khả năng nắm bắt của bạn. May mắn là với nguồn năng lượng dồi dào, bạn luôn đứng vững và không bị rơi vào bế tắc. Cuối tuần này là thời điểm phù hợp để bạn và những người thân yêu làm lành và lập lại hòa bình sau chuỗi ngày căng thẳng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mới vào đầu tuần nhưng Kim Ngưu sẽ gặp chút cản trở khi mà mọi kế hoạch hiện tại đều không đúng như mong muốn. Nhưng đừng vì thế mà thất vọng. Hãy ngẩng cao đầu và rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm quý giá. Giữa tuần là thời điểm để bạn bùng nổ với khả năng thuyết trình của mình. Hãy chú trọng đến việc trau chuốt ngôn từ nếu muốn gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người. Tính nguyên tắc và kỷ luật cao sẽ giúp bạn đi đúng hướng trong khi những người khác đều mắc sai lầm nghiêm trọng. Hãy tuân thủ mọi quy tắc và luật chơi trong các dự án mà bạn đang tham gia.

Song Sinh (21/5-20/6)

Có quá nhiều thứ đang gây sức nặng lên bạn và đó dường như là những áp lực công việc, hoặc trong gia đình bạn. Hãy sống chậm lại để tìm cách giải quyết vấn đề thay vì gồng mình nhẫn nhịn và chịu đựng một mình. Giữa tuần, bạn sẽ có nhiều phút giây thảnh thơi và vui vẻ bên bạn bè, khiến bạn cảm thấy đỡ mệt mỏi và ủ ê hơn. Cuối tuần này, nếu bạn muốn giải quyết công việc gì đó trong gia đình, bạn cần phải quyết tâm đối mặt và làm tới cùng thay vì trốn tránh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sẽ có ai đó xúi giục hoặc khích bác Cự Giải làm chuyện xấu ngay từ những ngày đầu tuần này. Để đề phòng, bạn không nên nghe theo lời khuyên của bất cứ ai, cũng không tin tưởng những gì mà người khác nói với bạn khi chưa có bằng chứng cụ thể và rõ ràng nhé! Đây cũng là khoảng thời gian bạn mất tập trung nhiều nhất. Tốt nhất, bạn nên tránh đưa ra quyết định hay thực hiện những dự án mới liên quan đến tài chính và tương lai trong thời gian này. Cuối tuần, thay vì đi ra ngoài hay đi xa, bạn nên ở nhà, dành thời gian cho gia đình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ trải qua những cảm giác lẫn lộn vui vẻ, lo âu, tức giận, hưng phấn khi tuần mới gõ cửa, và bạn sẽ chẳng phải làm gì nhiều hơn ngoài việc chờ đợi, bởi ai đó sẽ thay bạn xử trí những rắc rối này. Giữa tuần, có rất nhiều công việc bạn cần phải hoàn thành, thậm chí không đủ thời gian cần thiết, tâm trạng bạn vì thế cũng không được tốt cho lắm. Từ thứ Sáu trở đi là khoảng thời gian tuyệt vời để khám phá và mở rộng vốn hiểu biết. Đây cũng là cơ hội để bạn kết nối, gặp gỡ bạn bè. Cuối tuần là thời điểm để bạn thư giãn trong yên tĩnh và nạp lại năng lượng sau một tuần lễ nhiều biến động.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tâm trạng của Xử Nữ trở nên rắc rối và đầy mâu thuẫn trong đầu tuần. Tuy nhiên, cũng nhờ sự thăng hoa này của cảm xúc, bạn sẽ có cơ hội khám phá ra niềm đam mê của mình, đồng thời biết được điều mà bản thân thực sự khao khát và mong muốn. Giữa tuần, bạn nên chậm lại một chút, đây hoàn toàn không phải lúc thích hợp để mạo hiểm, đặc biệt nếu liên quan tới tài chính. Đừng quên rằng bạn bè là những người mà bạn có thể tin cậy và chia sẻ bất cứ khi nào cảm thấy ưu phiền.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình cần cẩn thận trước khi ký kết vào bất cứ giấy tờ nào trong tuần này. Để tránh những sai lệch không đáng có, hãy lắng nghe thật kỹ và đừng hành động nếu bạn chưa thực sự chắc chắn, đặc biệt nếu nó liên quan tới vấn đề tài chính. Dù minh mẫn đến mấy, bạn cũng dễ mắc sai lầm trong giai đoạn này. Hãy để sự đa nghi và thận trọng của bạn được khai thác triệt để! Trong tuần này, bạn sẽ trở thành trung tâm của sự chú ý khi là người chia sẻ tình yêu, niềm vui, tiếng cười và tạo cảm hứng cho tập thể.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Chìa khóa để giúp Bò Cạp có một khởi đầu tốt đẹp trong tuần mới này là thể hiện sự tôn trọng tới bất cứ ai tương tác với mình, kể cả trong công việc lẫn đời sống cá nhân, bằng cách sẵn sàng lắng nghe và chấp nhận thỏa hiệp khi cần, dù quan điểm của họ có không đồng nhất với bạn đi nữa. Những ngày tiếp theo, bạn đột nhiên mất kiên nhẫn với mọi thứ khi hàng loạt dự án bỗng đi ngược lại với sự sắp xếp của bạn. May mắn là nhờ sự nhạy bén của mình, bạn sẽ đưa mọi chuyện trở về đúng với vị trí vốn có của nó. Hãy sẵn sàng và nắm bắt lấy cơ hội của mình. Cuối tuần là thời điểm để bạn tổ chức tiệc tùng, vui chơi thâu đêm với bạn bè, gia đình hoặc người yêu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hai ngày đầu tuần, Nhân Mã có dấu hiệu ảo tưởng và có thể trở nên hoang tưởng nhẹ. Bạn bắt đầu đa nghi và trầm trọng hóa mọi chuyện dù chúng vô cùng nhỏ nhặt. Khoảng thời gian sau đó, khi công việc đã được giải quyết ổn thỏa, bạn nhận ra rằng giờ đây, bản thân có thể toàn thoải mái thư giãn và thả lỏng để rong chơi, khám phá, gặp gỡ mọi người. Hãy nhớ trong khoảng thời gian này, khả năng thích ứng, sự lạc quan và nhanh nhạy quan trọng hơn rất nhiều so với lòng trung thành và kiên định. Cuối tuần này, bạn sẽ nhận được nhiều những thông tin, kèm theo đó là câu trả lời cho những vấn đề còn đang đeo bám bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Cũng trong thời điểm này, bạn sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng từ những người mà bạn thực sự yêu mến. Vào cuối tuần, bạn sẽ chẳng thể màng đến chuyện gì ngoài công việc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần, Bảo Bình trở nên ưu tư hơn lệ thường, bạn quay lưng lại với những hoạt động tập thể và dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình. Đây cũng là thời điểm mà tầm nhìn của bạn trở nên nhạy bén, rõ ràng hơn, rất thích hợp để bạn đưa ra những kế hoạch dài hạn và mang tính quan trọng. Những ngày sau đó, khi tâm trạng đã khá hơn, bạn trở nên mạnh bạo và tích cực hơn hẳn, thậm chí sẽ khuấy động tập thể và đưa ra những ý kiến hay ho về việc ăn chơi. Đến cuối tuần, nếu đang cần ai đó lắng nghe và đưa ra lời khuyên khách quan về định hướng tương lai của mình, bạn nên tìm đến những người ít thân thiết và có nhiều kinh nghiệm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư trở nên đầy sức hút khi tuần mới gõ cửa, dường như bạn thu hút người khác đến với mình và nhận được sự ủng hộ từ họ. Tuy nhiên, những ngày sau đó chứng kiến sự thay đổi hoàn toàn, bạn lại trở thành người lắng nghe và đi theo con đường mà người khác tiên phong, dù có muốn hay không. Trong tuần này, tổ ấm của bạn cũng gặp phải vài vấn đề, khiến mọi thứ rối tung và trở nên lộn xộn, gây ảnh hưởng lớn tới tâm trạng và hiệu quả làm việc, học tập của bạn. May mắn là đến cuối tuần, hòa bình sẽ quay về với gia đình bạn. Dường như mâu thuẫn này lại càng giúp các thành viên hiểu rõ về nhau hơn.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC