Tử vi phương Tây: Tuần (17/07/2021 - 23/07/2021)

Có tin về vấn đề tiền bạc liên quan đến tài chính. Nên đi xa vì sẽ có tài lộc, dĩ nhiên trong cuộc sống người tốt ít, tiểu nhân nhiều, chính bạn cũng đang bị kẻ tiểu nhân ám hại bạn nên phải cẩn thận. Dù ai nói ngửa nói nghiêng, ta đây vẫn vững như kiềng ba chân.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một tuần lễ đem đến cho bạn những thành công về tình cảm một cách bất ngờ. Có cơ hội phát triển về nghề nghiệp và khả năng của bạn ngay trong công sở hoặc các công ty mà bạn đang cộng tác. Vấn đề tiền bạc trong tuần này sẽ làm cho bạn hoàn toàn thoải mái và dễ chịu nhất, hãy nên bắt lấy cơ hội tốt này nếu có ai hùn hạp làm ăn. Chưa có người yêu chchắn sẽ có người yêu, nếu có gia đình rồi thì hạnh phúc càng thăng tiến hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tục ngữ Việt Nam có những ý tưởng giống Tây phương "có công mài sắt có ngày nên kim" do đó công việc làm có thất bại lần này bạn không nên nản chí phải kiên trì học hỏi cầu tiến để mong một ngày thời vận đi tới bạn sẽ đạt thành công một cách dễ dàng. Nên bình tĩnh an tâm rồi mọi chuyện sẽ qua đi. Có chuyện cãi vã trong gia đình về tiền bạc nhưng bạn nên nhịn đi là hơn. Chuyện thị phi làm cho bạn buồn nhưng không nên quá lưu tâm. Sức khỏe yếu hơn mấy tuần trước.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Bạn lúc nào cũng chứng tỏ đơn giản hóa vấn đề, nhờ thế mà bạn giữ được tinh thần lạc quan, đầu óc sáng suốt. Tuy nhiên đời sống thì không đơn giản như bạn nghĩ. Trong mọi cuộc giao tiếp nếu khám phá người khác đang khai thác mình thì phải xa lánh ngay, kéo dài sẽ tạo sự đau khổ. Xét chung mọi việc, bạn đang ở một tuần lễ trên trung bình. Về sức khỏe, tốt trong tuần này, và ảnh hưởng suốt mùa xuân. Về tài chánh coi chừng bị hao tài vì tính cả tin của bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mọi chuyện khó khăn sẽ qua đi vào cuối tuần lễ này. Có một vài sự thành công về người bạn mới nhất là tình cảm người khác nhưng đó là dấu hiệu tốt đưa đến tình yêu lâu dài bạn nên bắt lấy cơ hội. Có gia đình thì tuần này được xem như hạnh phúc vì những chuyện bất đồng đều được giải tỏa. Tiền bạc thoải mái, nhưng không nên phung phí vào chuyện đen đỏ. Nếu đầu tư hùn vốn làm ăn hay xuất ngoại không có gì trở ngại. Có tin vui từ xa đến vào cuối tuần

Song nam (21/5-20/6)

Yếu tố để đạt đến thành công là cố gắng và kiên trì. Tuần này bạn được chú ý khích lệ nhờ bạn hoàn tất chu đáo công việc. Nhớ đừng đi xa không có lợi cho bạn. Về gia đạo nhớ coi chừng sức khỏe mấy đứa con bạn nhất là chăm sóc kỹ về phổi. Một tuần bình thường. Về tình yêu, có người đang để ý đến bạn mặc dù biết bạn đã có chồng (vợ). Làm ăn phải hỏi ý kiến cố vấn. Chưa có người yêu chắc chắn bạn sẽ được vừa lòng trong tuần này.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Bạn đừng nghĩ rằng chuyện nhỏ không phải là vấn đề, nhất là trong công việc làm ăn của bạn hiện nay. Những việc mà bạn đang làm hay tính chuyện xa hơn làm ăn rộng lớn hơn... Bạn phải chú trọng và bắt đầu từ những công việc nhỏ nhất. Sự xây dựng sự nghiệp mấy ai là người đã "một bước đến triệu phú"? Mà giả như có, vẫn là vội phát mau tàn. Tóm lại trong giai đoạn này bạn hãy tích cực và thành tâm kiên nhẫn làm những công việc nhỏ trước đã, sự thành công đến vững chắc hơn.

Hải Sư (23/7-22/8)

Trong tuần này bạn sẽ gặp nhiều khó khăn về tiền bạc tuy nhiên bạn sẽ được quý nhân sẵn sàng giúp đỡ bạn nếu bạn cần đến. Mặc dù bạn rất bận về công việc ở sở làm cũng như ở thương trường nhưng bạn cũng cần sắp xếp thì giờ vào cuối tuần để chăm sóc con cái nếu bạn không muốn chúng rơi vào tình trạng hư hỏng đi theo bạn bè thiếu giáo dục. Sẽ nhận tin vui bất ngờ từ xa đưa tới về tình cảm riêng tư của bạn.

Xử nữ (23/8-22/9)

Bạn đang gặp một sự chống đối từ những người làm việc chung ở công sở cũng như sự lường gạt của bạn bè thân thích vì tính dễ tin người của bạn. Tuy nhiên số mệnh của bạn thường gặp nhiều may mắn vì có quý nhân phò trợ. Bạn sẽ gặp người bạn mới khác phái nhưng có thể dễ hòa hợp với ý bạn và nếu bạn kiên nhẫn thì cũng hy vọng đưa đến hôn nhân. Nếu có gia đình tuần này hoàn cảnh tốt đẹp. Sức khỏe vẫn bình thường nhưng chưa thuận lợi cho những chuyến đi xa.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Kiên nhẫn quyết định theo con đường do bạn đã chọn, chắc chắn thành công sẽ đến với bạn. Chưa có gia đình hy vọng có người thân giới thiệu bạn làm quen với một người mà bạn không ngờ được.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Những người mà bạn quen thân sẽ nhờ bạn giúp trong những công việc thật quan trọng trong công việc của bạn. Bạn cần phải suy nghĩ chín chắn trước khi nhận lời. Vì trong thời gian qua, bạn có vẻ lơ là với những công việc thực tế trong gia đình. Tuy người nhà không nói ra, nhưng thực tâm họ buồn bạn lắm. Công việc từ tâm theo cái nghĩa xã hội... rất tốt, nhưng gia đình mà bỏ bê, hậu quả sẽ ngược liền.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn sẽ có những quyết định đứng đắn để giải quyết những vấn đề khó khăn của bạn. Cần phải để ý đến sức khỏe của bạn trong tuần này.

Về tình yêu làm cho bạn đau đầu vì những thay đổi quá mau chóng của người yêu bạn nhưng không sao bạn hãy kiên nhẫn rồi mọi việc đâu sẽ vào đó. Không nên lo âu quá mức.

Về sức khỏe bệnh tim cần phải đi hỏi thăm bác sĩ không nên ỷ lại. Về tài chánh coi chừng hao tài.

Nam Dương (22/12-19/1)

Bạn nên thay đổi thái độ, cư xử với những bạn đồng sự nhất là những người dưới quyền. Nếu cứ giữ thái độ độc đoán hách dịch bạn sẽ lãnh sự chống đối mạnh mẽ. Quá khuôn khổ trong việc giao tế dễ gây hiểu lầm nhiều là cộng sự viên của bạn. Một tuần nhiều chuyện xào xáo trong gia đình vì ghen tuông. Con cái làm cho bạn bực mình. Phải an dưỡng sức khỏe vì bạn lo nghĩ nhiều quá. Nếu cần nên đi chơi xa một chuyến.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC