Vận may trong ngày: Chủ Nhật của bạn (18/07/2021)

Đặt niềm tin vào sự linh hoạt, mềm dẻo của mình để bước qua những thử thách của ngày hôm nay. Một vấn đề không lường trước nào đó sẽ xuất hiện và khiến cho bạn không khỏi đau đầu, Thiên Bình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Mức độ thất vọng của Dương Cưu bị tăng cường hôm nay, khi ai đó sẽ kiểm tra sự kiên nhẫn của bạn bằng những lời nói khó ưa. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình và ứng xử điềm đạm nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ai đó sẽ dành cho bạn không ít những động viên, khen ngợi, nhưng đừng tự mãn, Kim Ngưu. Đây là ngày để tìm kiếm những ý tưởng khác nhau và xây đắp cho một kế hoạch tập thể trở nên ổn thỏa hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu bạn mơ mộng về những thay đổi, đây là ngày để biến chúng thành hiện thực. Đừng vì bất cứ lý do nào mà không tự tin vào những bước tiến của mình nhé, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tâm trí của Cự Giải và dường như bị bao phủ bởi những đám mây ngày hôm nay. Tốt nhất là đừng dành thời gian cho các công việc quá chi tiết, bạn có thể mắc sai sót đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nhận xét quá thẳng thừng nào đó có thể gây ra những phản ứng quá cảm tính ngày hôm nay, Sư Tử. Tuy nhiên đừng lấy thế làm day dứt hay ngại ngần, hãy cứ thẳng thắn nói ra những điều bạn nghĩ nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Kỹ năng quản lý kém của một ai đó sẽ gây ra trở ngại cho các hoạt động nhóm ngày hôm nay. Công việc tập thể vì thế sẽ gặp một chút khó khăn, nhưng hãy nhẫn nại và cố gắng nhiều hơn nhé, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một ngày tuyệt vời như thế này chứ không diễn ra thường xuyên đâu, vậy thì hãy tận hưởng trọn vẹn nhé, Bò Cạp. Hãy đón chào nụ cười tươi tắn và những hành động thật dễ thương của mọi người dành cho bạn, và ngược lại, hãy dành cho họ những điều đẹp đẽ nhất nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Việc đánh mất giấy tờ quan trọng nào đó khiến cho bạn vô cùng lo lắng, tuy nhiên tình thế không căng thẳng đến mức như vậy đâu, Nhân Mã. Hãy tĩnh trí lại để tìm chúng trước đã nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy tìm một cách khác để giao tiếp, thay vì chỉ dành thời gian cho những câu chuyện phiếm, Ma Kết. Hãy để thời gian đó để làm những việc hữu ích hơn, bạn sẽ thấy một ngày trôi qua hiệu quả hơn nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chớ nên làm việc theo số đông, hãy làm việc theo những cảm hứng, mong muốn của chính mình ngày hôm nay, Bảo Bình. Mỗi người đều có một quan điểm, chính kiến riêng, hãy tôn trọng bản thân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tiền không thể mang lại cho bạn hạnh phúc, nhưng nó có thể mang lại cho bạn cảm giác tốt hơn. Hãy chiều chuộng phải chăm sóc bản thân mình một chút ngày hôm nay nhé, Song Ngư.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC