Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (18/07/2021)

Song Tử được đánh giá là một người rất lạc quan và bình tĩnh trong mọi thử thách của cuộc sống. Do đó mà các mục tiêu đặt ra từ trước của bạn cũng sẽ sớm được hoàn thành. Bạn hãy nên tích cực phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 18/7/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương nên tin tưởng vào các tín hiệu mà bạn đang thấy và cảm nhận được. Bạn được đánh giá là một người nhanh nhẹn tuy nhiên cũng đừng vì thế mà cẩu thả, làm qua loa cho xong chuyện.

Về mặt tình cảm, hãy mở lòng và đón nhận tình cảm chân thành, như thế bạn mới nhanh chóng thoát kiếp độc thân.

Tình hình tài chính ngày hôm nay của chòm sao này đang ở mức ổn định cho phép bạn sẽ được thoải mái thực hiện các kế hoạch của bản thân.

Con số may mắn: 12, 86

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay có phần nhạy cảm hơn nhiều. Do đó chỉ cần người khác đùa giỡn là cung hoàng đạo này có thể sẵn sàng nổi đóa lên. Trong vấn đề công việc, bạn là người có năng lực, tuy nhiên vì đánh giá thấp khả năng của mình, nên thường không thể hiện được hết mong muốn cuối cùng.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này rất ít khi bày tỏ suy nghĩ trong lòng với nửa kia mà muốn người đó phải tự hiểu. Chắc chắn điều này hoàn toàn không khả thi vì đối phương không thể hiểu hết bạn đang nghĩ gì.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu đang có dấu hiệu suy giảm, một phần do cung hoàng đạo này đã chi tiêu nhiều, phần khác là các thu nhập phụ cũng không.

Con số may mắn: 12, 90

Song Tử (21/5 - 21/6)

Về phương diện tình cảm, bạn có thể thoải mái tâm sự với nửa kia những khó khăn mà bản thân đang gặp phải và các lời động viên, an ủi của người ấy sẽ khiến bạn nhẹ lòng hơn.

Tình hình tài chính của Song Tử hôm nay khá ổn định. Tất cả là nhờ cung hoàng đạo này luôn biết chi tiêu một cách chừng mực.

Con số may mắn: 10, 27

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nếu có ý tưởng gì cũng nên gắn chúng với thực tế thì sẽ tốt hơn rất là nhiều. Có lẽ bạn nên sắp xếp lại các kế hoạch của bản thân một cách khoa học, phân loại sự ưu tiên, không nên ôm đồm và giải quyết một lúc như hiện tại để rồi lại không hoàn thành được chúng một cách tốt nhất.

Trong vấn đề tình cảm, có được tình yêu đã khó, còn giữ tình yêu luôn bền chặt và sâu đậm sẽ lại càng khó hơn. Dù cho bạn có tin tưởng vào tình yêu thì vẫn cần chăm chút và nuôi dưỡng.

Tình hình tài chính của bạn vào ngày hôm nay khá là ổn định, do đó mà cung hoàng đạo này có thể tự thưởng cho mình một món quà nhỏ như một phần thưởng khích lệ cho những nỗ lực của bản thân trong thời gian vừa qua.

Con số may mắn: 15, 76

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử dường như đang có những tác động cả tích cực lẫn tiêu cực đến mọi người xung quanh mình. Do đó chòm sao này hãy nên cẩn thận trong từng hành động, lời ăn tiếng nói để không vô tình làm ảnh hưởng đến người khác. Ngày hôm nay bạn vô cùng nghiêm túc và độc lập khi thực hiện bất cứ công việc gì.

Trong chuyện tình cảm, Sư Tử rất nhiều cảm xúc và sẽ không bao giờ hời hợt trong bất kỳ mọi mối quan hệ nào, do đó mà bạn sẽ dễ rơi vào cảm xúc ghen tuông mù quáng hay nghi ngờ người ấy. Nếu có bất cứ điều gì không rõ hãy hỏi thẳng nửa kia xem sao.

Tình trạng sức khỏe của cung hoàng đạo này ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Chính vì vậy bạn đừng bao giờ coi thường các tín hiệu bất thường của cơ thể.

Con số may mắn: 03, 16

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang trong quá trình tự trau dồi kiến thức, các nghiên cứu và ý tưởng của bạn sẽ có thể tiến bộ vượt ngoài mong đợi. Cung hoàng đạo này có cơ sở để chứng minh năng lực và nhận được sự ngưỡng mộ, khen ngợi của mọi người.

Xử Nữ và nửa kia hôm nay ở nhà và nhắn tin gọi điện trao đổi. Thời điểm dịch bệnh thế này nên giữ an toàn cho bản thân.

Chòm sao này là được mọi người biết đến với sự chặt chẽ trong chi tiêu, do đó mà Xử Nữ thường giữ lại được một khoản tiền tiết kiệm nho nhỏ cho bản thân mỗi tháng.

Con số may mắn: 57, 98

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có vẻ như đang thể hiện cảm xúc một cách quá đà do đó sẽ rất dễ gây ra sự khó chịu với mọi người xung quanh. Bạn nên học cách tự làm hài lòng, tăng sự tự tin cho bản thân, nếu chỉ nhìn vào điểm yếu của mọi người và mỉa mai đối phương thì sẽ không tốt chút nào.

Về vấn đề tình cảm, có thể thấy được cung hoàng đạo này đang đánh mất sự kiên nhẫn với người ấy khi mà họ đang hết lần này đến lần khác thách thức giới hạn chịu đựng trong bạn bằng những việc lời nói dối thường xuyên như vậy.

Tình hình tài chính của bạn sẽ không khả quan lắm. Thiên Bình cần phải tự trách bản thân vì đã tiêu pha quá tay.

Con số may mắn: 24, 86

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp thức dậy với một tinh thần rất tốt và quyết định bản thân sẽ dành khoảng nửa ngày để chìm đắm trong âm nhạc. Cuối tuần nên Hổ Cáp muốn dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn.

Bạn hãy nhớ thường xuyên vận động nhiều hơn. Sức khỏe của Hổ Cáp không tệ, tuy nhiên ngồi nhiều một chỗ sẽ khiến cho chòm sao này yếu dần đi, cơ thể mệt mỏi và giảm sức đề kháng.

Con số may mắn: 34, 86

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã vào hôm nay có lẽ đang rất vội vàng và hấp tấp. Bạn luôn làm mọi việc quá nhanh chóng, điều đó sẽ rất dễ khiến xảy ra sai sót. Hãy hít thở thật sâu để bình tĩnh lại, trước khi bạn muốn đưa ra bất cứ quyết định nào.

Ngày hôm nay chuyện tình cảm của bạn sẽ không được tốt lắm. Với ai còn đang độc thân sẽ bền vững vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương của mình, dù cho Nhân Mã có mong muốn có được tình yêu dường như nhưng hình như duyên chưa tới.

Sức khỏe của bạn vào hôm nay cũng không được tốt lắm. Thời gian qua nhiều việc bận rộn, nếu mệt quá thì bạn hãy nghỉ ngơi chút rồi làm tiếp, có như thế thì công việc sẽ năng suất hơn nhiều.

Con số may mắn: 58, 90

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ gặp phải rất nhiều áp lực khiến cho cung hoàng đạo này không tự do làm được điều bản thân ưa thích. Đó là lý do đôi khi bạn dễ nổi nóng vô cớ với mọi người. Nên lắng nghe chọn lọc những lời góp ý của mọi người xung quanh mình nhiều hơn.

Tình cảm của bạn dành cho người ấy là một điều không phủ nhận, tuy nhiên cách mà Ma Kết kiểm soát nửa kia lại quá mức cho thấy cung hoàng đạo này chưa thực sự tôn trọng người ấy. Hãy cho nhau một chút không gian riêng tư để thoải mái hơn.

Tình hình tài chính của bạn nếu muốn được cải thiện thì có lẽ Ma Kết cần phải học cách tiết kiệm hiệu quả khoản tiền mà bản thân đang có chứ không phải cứ có bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu.

Con số may mắn: 08, 95

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình ngày hôm nay không muốn làm gì hoặc suy nghĩ bất cứ điều gì. Bạn chỉ muốn nằm dài cả ngày, và không muốn các rắc rối công việc quấy rầy ngày nghỉ của bản thân.

Về phương diện tình cảm giữa Bảo Bình và nửa kia vẫn phát triển rất đều đều. Cung hoàng đạo này đang cảm thấy cứ bình lặng thế này cũng tốt, không nhất thiết ngày nào cũng phải dính lấy nhau.

Tài chính của bạn không có biến động. Khi mà Bảo Bình không muốn đi đâu hay làm gì thì tiền cứ nằm trong ví, đây cũng là một cách tiết kiệm hiệu quả.

Con số may mắn: 73, 76

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay sẽ có một ngày cuối tuần thật nhiều cảm xúc, vui buồn thất thường vì các tác động xung quanh. Thời gian này, cung hoàng đạo sẽ gặp phải rất nhiều áp lực trong công việc. Khối lượng công việc nhiều mà cấp trên giao cho sẽ khiến Song Ngư không khỏi căng thẳng và mệt mỏi.

Về phương diện tình cảm, may mắn rằng bạn luôn có một chỗ dựa tinh thần vững chắc là nửa kia. Biết rằng Song Ngư đang gặp phải những áp lực công việc, người ấy sẽ luôn ở bên an ủi, động viên và mang đến những niềm vui và phút giây thư giãn cho bạn.

Tình hình tài chính của Song Ngư cần được cải thiện hơn, bằng cách chi tiêu thật khôn ngoan hơn. Việc bạn cắt giảm các chi tiêu không cần thiết, thói quen cộng dồn theo thời gian, cung hoàng đạo này có thể mang đến sự thay đổi lớn cho tình hình tài chính của bản thân.

Con số may mắn: 15, 86




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC