Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (09/03/2021)

Những nỗi thất vọng cũng có thể trở thành động lực, thôi thúc bạn tiến bước. Đừng vội từ bỏ, hãy chứng minh cho những người nghĩ rằng bạn sẽ thất bại thấy rằng họ đã sai lầm. Mạnh mẽ lên nào, Thiên Bình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đừng vì một chuyện nhỏ nhặt mà mất đi niềm tin, mất đi sự khách quan của mình khi đánh giá một vấn đề gì đó ngày hôm nay, Dương Cưu. Đôi khi mọi thứ trở nên không tốt đẹp, vậy thôi, và chúng sẽ sớm quay trở lại với guồng quen thuộc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng mất thời gian cãi cọ với những người có nhiều quyền lực, thế mạnh hơn bạn, bạn sẽ chỉ gặp khó khăn và mất thời gian hơn thôi. Cách tốt nhất là hãy tập trung vào việc của mình thì hơn, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Cần có sự nhẫn nại ở mức độ tương đối để chuẩn bị cho những bước tiến tương lai của mình ngày hôm nay, Sư Tử. Thời điểm là quan trọng, thế nên chớ vội vàng, hấp tấp bạn nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Mọi người quan tâm đến điều mà bạn nói và họ muốn bạn giữ lời hứa. Thế nên nếu bạn đã quyết định làm việc gì đó ngày hôm nay thì hãy giữ những điều mà bạn nói, thay vì để "lời nói gió bay" và khiến ai đó thất vọng nhé, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Cần có sự nhẫn nại ở mức độ tương đối để chuẩn bị cho những bước tiến tương lai của mình ngày hôm nay, Sư Tử. Thời điểm là quan trọng, thế nên chớ vội vàng, hấp tấp bạn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Không chỉ tư duy logic, mà trực giác cũng rất quan trọng và cần thiết ngày hôm nay, Xử Nữ. Nên dành thời gian để lắng nghe những cảm xúc, những thông điệp mà trực giác gửi đến bạn trước khi quyết định mình cần phải làm gì ngày hôm nay nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đôi khi, việc quá chắc chắn với mọi bước đi là không cần thiết. Trong hành trình đó, bạn có thể đồng thời khám phá và trải nghiệm, chúng sẽ mang lại cho bạn những ý nghĩa to lớn trong đời sống, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hấp tấp, vội vàng có thể là sai lầm lớn nhất của bạn ngày hôm nay, Nhân Mã. Đừng vội vàng nhảy bằng cả hai chân, bởi vì như thế bạn sẽ dễ dàng mắc sai lầm. Hãy kiểm tra thử bằng cách bước từng bước mà thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây là ngày xắn tay áo lên và hành động, Ma Kết. Mọi sự chần chờ, lưỡng lự của bạn có thể trả giá bằng việc bạn đánh mất đi cơ hội của chính mình. Hãy vững tin và mạnh mẽ hơn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sống cho hiện tại, nhưng không có nghĩa là đánh mất tương lai. Mọi sự chuẩn bị đều có giá trị cần thiết, đặc biệt là trong ngày này. Vì thế, hãy có sự chuẩn bị sẵn sàng cho mình trong mọi tình huống, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Suy nghĩ một cách thật chín chắn trước khi bạn nói ra bất cứ điều gì ngày hôm nay, nếu không bạn sẽ phải tiếc nuối vì những gì mà mình đã trót lỡ lời đấy. Đừng nói năng vô tư thái quá nhé Song Ngư.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC