Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (13/03/2021)

Đừng từ bỏ những kế hoạch mà bạn đang theo đuổi, Thiên Bình. Những nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ bạn sẽ giúp được trả công xứng đáng, khi bạn nhìn thấy sự khác biệt trong những gì mà mình đã bỏ tâm bỏ sức ra làm.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dọn dẹp là một cách giúp cho gia đình bạn sạch sẽ, nhưng không chỉ có vậy, tâm hồn bạn cũng được thư giãn nhiều hơn ngày hôm nay - Dương Cưu. Thế nên hãy bắt tay vào hoạt động này để có một ngày cuối tuần dễ chịu hơn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một bữa ăn ngon bên bạn bè, người thân sẽ giúp cho tinh thần bạn dễ chịu hơn trong ngày này. Tại sao bạn không chủ động hẹn hò bạn bè để cùng nhau tụ tập và có những phút giây thật vui vẻ bên nhau nhỉ, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu bạn muốn có một món giá trị nào đó thì cần phải học cách tiết kiệm, đừng chi tiêu phung phí, và rồi không có đủ tiền để thực hiện kế hoạch to lớn mà mình đã vạch ra, nếu không bạn sẽ cảm thấy tiếc lắm đấy, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tạm biệt những giá trị cũ kỹ, buồn tẻ của đời sống, đây là ngày để bắt tay với những điều mới mẻ, những việc khác biệt làm cho tâm hồn bạn trở nên tích cực hơn. Đừng ngại những thay đổi nhé, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là ngày mà bạn nên nỗ lực để hàn gắn những hiểu nhầm, xóa nhòa những khác biệt để tạo ra những mối quan hệ tốt đẹp hơn, tích cực hơn. Chắc chắn việc bạn làm sẽ được hoan nghênh, mọi người đều tán thưởng bạn đấy, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Kỹ năng tổ chức của Xử Nữ thực sự giá trị và được chào đón ngày hôm nay, bởi vì nhờ sự nhiệt tình của bạn, mọi công việc được sắp xếp ổn thỏa, mọi vấn đề sẽ được đưa vào một trật tự quen thuộc khiến bạn và mọi người không còn phải lo lắng nữa.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Khả năng nhìn nhận vấn đề tích cực, sự linh hoạt sẽ giúp bạn tiến xa ngày hôm nay. Có thể một tình huống nào sẽ bất ngờ xoay chuyển không đúng ý bạn, nhưng khả năng thích ứng linh hoạt sẽ là một lợi thế lớn cho bạn đấy, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Các mối quan hệ trở nên tồi tệ hơn ngày hôm nay và khiến bạn buồn. Đừng ngại đặt câu hỏi công khai: Tại sao, dù điều đó đồng nghĩa với việc bạn đẩy một người nào đó vào một tình huống không thoải mái cho lắm. Sự thẳng thắn là cần thiết lúc này, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những ý tưởng cho sự thay đổi sẽ xuất hiện ngày hôm nay, Ma Kết. Bạn là người cần phải nắm bắt lấy chúng và sẵn sàng để có thể áp dụng chúng trong mọi tình huống sao cho linh hoạt nhất, nhằm đem lại những thành quả giá trị nhất.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng căng thẳng quá ngày hôm nay, Bảo Bình, mọi thứ chỉ là tức thời, những thay đổi sẽ đến. Quan trọng là bạn có được sự nhẫn nại cần thiết và chờ đợi thời cơ thích hợp cho chính mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cái đẹp nằm ở kẻ si tình, đừng quên điều đó nhé Song Ngư. Ngày hôm nay cho bạn cơ hội trở nên đẹp hơn trong mắt một người nào đó thực sự yêu thương bạn và luôn luôn quan sát bạn với sự ngưỡng mộ, chân thành.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC