Vận may trong ngày: Thứ Hai của bạn (15/03/2021)

Thiên Bình đang gần hơn với cái đích mà bạn mong muốn đấy, thậm chí chúng cận kề với bạn hơn là bạn nghĩ. Vì thế hãy cố gắng kiên trì một chút và tập trung vào những mục tiêu đó nhé, bạn sẽ thấy rằng sẽ không khó khăn để đạt được chúng đâu.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Cơ hội có thể vượt qua khỏi tầm tay bạn, Dương Cưu, trong trường hợp bạn không để ý. Thế nên hãy chú tâm một chút, đồng thời sẵn sàng để nắm bắt lấy những vận may tìm đến mình, bạn sẽ thấy rằng mọi thứ không dễ dàng biến mất nếu bạn chủ động.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng nhượng bộ nhé, Kim Ngưu. Hãy thẳng thắn nói ra những gì bạn nghĩ và trông đợi mọi thứ diễn ra theo đúng bản chất của nó. Chớ để sự ngại ngần, lưỡng lự đánh mất cơ hội của bạn ngày hôm nay.

Song Sinh (21/5-20/6)

Những giấc mơ mách nước cho bạn nhiều điều, và quả thực là chúng quan trọng hơn bạn nghĩ đấy, Song Sinh. Vậy thì hãy lắng nghe những thông điệp mà giấc mơ đã mách bảo bạn nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nếu bạn không muốn mất thời gian cho những cuộc trò chuyện lãng phí thì tốt nhất là hãy tập trung cho công việc của mình ngày hôm nay thôi, Cự Giải. Đừng quên rằng tất cả mọi người đều phải có sự tập trung nếu muốn giải quyết công việc hiệu quả.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đừng quên rằng một tay không thể nào vỗ lên tiếng, Sư Tử. Cuộc cãi vã ồn ào nào đó sẽ không còn tồn tại nếu như bạn không mất thời gian cho chúng, vậy thì tốt nhất là hãy im lặng và tập trung vào việc của mình thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chẳng có lý do gì mà bạn cứ mãi đắm chìm trong những vấn đề của quá khứ. Hãy tập trung vào hiện tại và tương lai, tiếp tục dấn bước trên con đường mà mình cần phải đi tới, Xử Nữ. Những thành công đang chờ bạn phía trước.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mọi việc sẽ diễn ra như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào Bò Cạp, chứ không phải ai khác. Thế nên nếu bạn muốn đạt được một kết quả tốt thì bạn cần phải hành động quyết liệt từ ngay lúc này. Đừng ỷ lại vào người khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã không ngừng đặt ra những câu hỏi tại sao và tại sao, trong khi bạn không tự quay lại hỏi mình rằng những ước mơ của bạn có thực tế không? Dựa trên thực tế để đưa ra những mong đợi, những kỳ vọng cho mình, nếu không bạn sẽ mệt mỏi thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng phí thời gian quay lại thời quá khứ nhé, Ma Kết. Hãy hướng đến hiện tại, nhìn về tương lai và sống một cách tích cực hơn, bởi vì mọi thứ phía trước đều tươi sáng hơn bạn tưởng tượng đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ mà Bảo Bình mong mỏi, khao khát thực ra chỉ là một ảo tưởng xa vời và rất thiếu thực tế. Những điều đẹp đẽ ấy vốn không tồn tại trong cuộc sóng hiện tại, vậy thì bạn phải học cách sống tỉnh táo hơn đi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng quên rằng tương lai luôn luôn là một ẩn số, chúng không thực sự rõ trong tầm mắt của bạn lúc này đâu, Song Ngư. Vậy thì hãy cho mình cơ hội được trải nghiệm, được khám phá, và thời gian sẽ trả lời cho bạn tất cả.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC