Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (18/03/2021)

Nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn một chút ngày hôm nay. Nếu bạn muốn có cảm giác hạnh phúc, hài hòa nơi tổ ấm thì đừng quên dành cho những người yêu thương của bạn sự chăm sóc ân cần nhất có thể nhé, Thiên Bình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Ngoại hình đóng vai trò quan trọng, có tính quyết định cho những gì mà bạn có thể nắm lấy ngày hôm nay. Thế nên hãy ăn mặc tử tế một chút để tạo ra những ấn tượng tốt cho mọi người xung quanh mình nhé Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chẳng có lý do gì đặt những thứ mà bạn đã nỗ lực giành được vào tay người khác ngày hôm nay, Kim Ngưu. Hãy xác thực quyền làm chủ của bạn, đừng để người khác nắm lấy nó và rồi nuối tiếc.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hãy thể hiện bản thân tích cực nhất, bởi vì mọi người đang nhìn bạn, thậm chí đang ngầm đánh giá bạn. Nếu bạn muốn để lại những ấn tượng tốt nhất thì hãy tự tin tỏa sáng nhé, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cần phải chậm rãi lắng nghe và cảm nhận xem mọi người có đang ủng hộ bạn hay không, Cự Giải. Đừng vội ngả quân bài và để mọi người biết được kế hoạch của bạn, ngay khi bạn chưa biết rõ về ý định của họ với bạn thế nào.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mọi con đường tắt đều biến thành ngõ cụt, Sư Tử. Chắc hẳn bạn sẽ phải đối diện điều này một cách khó khăn, tuy nhiên đó là việc cần phải làm, thế nên hãy mạnh dạn và nỗ lực để vượt qua chúng và tìm một con đường thích hợp cho mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ không cần phải lo lắng về các chi tiết nữa ngày hôm nay, bởi vì mọi thứ đã sáng tỏ, khiến cho bạn có thể toàn tâm toàn ý tập trung và hành trình trước mắt với một tầm nhìn rộng, xa hơn. Vậy thì còn gì để bạn bận lòng?

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng ghen tị với thành công của những người bạn ngày hôm nay, Bò Cạp. Hãy lấy đó làm động lực để bản thân mình cố gắng hơn nữa trong hành trình mà bạn đi ngày hôm nay nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây sẽ là một ngày khác bận rộn với Nhân Mã, bởi vô số các cuộc gặp gỡ, trao đổi, tương tác, đòi hỏi bạn cần phải cởi mở và thân thiện hơn. Cuối ngày, điều bạn khát khao được trở về nhà và tận hưởng những phút thư thái bên người thân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng cợt đùa ngày hôm nay, Ma Kết, hãy cho thấy một thái độ làm việc tích cực, nghiêm túc trong mọi tình huống, nếu bạn muốn mọi người đánh giá bạn chuyên nghiệp hơn. Những lời bông đùa nên có chừng mực và hạn chế thôi nhé, đừng quá trớn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng bỏ qua những âm thanh nhỏ mà tiềm thức mách bảo bạn ngày hôm nay, chúng có thể cho bạn những thông điệp quan trọng liên quan đến những vấn đề rối rắm mà bạn phải đối diện đấy. Hãy tỉnh táo và tinh tế để nhận thức được nhé Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn có thể sử dụng mẹo nào đó để giành chiến thắng, và đương nhiên là bạn có thể thắng được, nhưng cuối con đường thì bạn sẽ thấy rằng những mưu mô ấy không vẻ vang chút nào đâu. Tốt nhất là đường quang minh chính đại mà đi.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC