Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (11/02/2022)

Xử Nữ nên cố gắng xóa bỏ những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi tâm trí bạn bằng cách chấp nhận sự thật và bản chất tự nhiên của mọi việc. Đôi khi, nhìn mọi việc bằng con mắt cá nhân có thể gây ảnh hưởng trầm trọng như vậy đấy. Cố gắng khách quan hơn nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sự góp mặt của bạn trong một sự kiện quan trọng nào đó sẽ tạo ra những thay đổi vô cùng to lớn trong cuộc sống của bạn hôm nay. Đây là thời gian tốt để bạn thử nghiệm những giá trị mới mẻ, khác biệt, khiến cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một ngày để Kim Ngưu trông đợi sự kết nối mạnh mẽ với những người lạ xung quanh bạn. Hãy cởi mở hơn, lắng nghe họ chia sẻ những ý tưởng và xem bạn có thể thu lại được điều gì nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nỗ lực để giữ sự cân bằng cho đời sống thực sự quan trọng hôm nay, và đó cũng là điều bạn nên chú tâm. Không nên bắt đầu một điều gì đó mới mẻ khi bạn chưa giải quyết ổn thỏa những công việc cũ nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Rất sớm thôi, Cự Giải sẽ thấy những dấu hiệu khả quan, mang tính động viên. Hãy nắm bắt những điều chủ động, tích cực đó để làm mới cho đời sống của mình, thay vì an phận với những gì vốn có.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đừng tìm loanh quanh, trong khi mọi thứ đang hiện diện ngay trước mắt bạn mà thôi, Sư Tử. Hãy cố gắng để suy nghĩ mọi việc đơn giản, thay vì trầm trọng hóa và làm chúng trở nên rối rắm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Nếu bạn chỉ có một nửa thông tin thì có nghĩa là bạn đang có thể hiểu nhầm một nửa còn lại. Hãy nhìn nhận mọi việc đa chiều để đưa ra kết luận sáng suốt, đúng với bản chất vấn đề nhất.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cái tôi của Bò Cạp có thể bị thách thức ngày hôm nay. Hãy cho mình cơ hội được thay đổi bản thân. Khi bạn chịu làm mới mình bằng những ý tưởng giá trị, bạn sẽ thấy mọi thứ không khó khăn như mình nghĩ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thời gian là của bạn và sử dụng chúng sao cho thích hợp theo cách bản thân muốn là quyền của bạn nhé Nhân Mã. Nếu bạn cảm thấy điều gì đó quá nhàm chán thì hãy bỏ qua nó và chỉ tập trung vào điều khiến bạn vui.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thời gian là của bạn và sử dụng chúng sao cho thích hợp theo cách bản thân muốn là quyền của bạn nhé Nhân Mã. Nếu bạn cảm thấy điều gì đó quá nhàm chán thì hãy bỏ qua nó và chỉ tập trung vào điều khiến bạn vui.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự vị tha, tính không ích kỷ giúp Bảo Bình có được niềm vui trong cuộc sống và chia sẻ nó với những người xung quanh mình. Thế nên đây là một ngày tuyệt vời để bạn trải nghiệm tình bạn, tình yêu theo ý nghĩa tích cực.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn nên dành thời gian cho bản thân, thay vì để mình cuốn vào các hoạt động xã hội, tập thể ồn ào ngày hôm nay nhé, Song Ngư. Hãy cố gắng để tĩnh tâm, xem điều gì ý nghĩa và thiết thực nhất với bạn.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC