Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (19/03/2021)

Nguồn năng lượng tinh thần, sức sáng tạo của Xử Nữ đạt mức đỉnh cao. Thế nên đây là ngày để áp dụng những ý tưởng hay bạn có vào công việc và đạt được những thành quả giá trị, đem lại niềm vui và sự hài lòng cho bạn nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Mọi người đang ngầm quan sát bạn, ghi chú lại những điều mà bạn nói, lưu tâm những hành động mà bạn làm. Thế nên nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, cách hành xử ngày hôm nay nhé Dương Cưu, nếu không bạn có thể hối tiếc đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đây là ngày mà mọi người sẽ trở nên đồng điệu, dễ dàng sẽ chia ý tưởng, lập kế hoạch và cùng nhau thực thi công việc. Vậy thì đây chính là thời gian cho việc đưa ra các ý tưởng của mình và lắng nghe sự tiếp thu đấy, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Muốn đánh giá và tận hưởng trọn vẹn giá trị của thành công thì đôi khi bạn phải học cách chấp nhận thất bại. Con người không ai là hoàn hảo, không có chiến thắng nào là trọn vẹn, và đây là ngày để bản thân thấm nhuần bài học này, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Mọi thứ trước mắt Cự Giải hiện tại còn là một ẩn số, thế nên đừng liều mạng. Nên dành thời gian cho những gì mà mình đã nắm bắt và hiểu thấu rõ rệt thì hơn, nếu không bạn có thể rơi vào những rắc rối không mong muốn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Việc xảy ra ngày hôm nay có thể đem lại cho bạn một chút cảm giác ngột ngạt, khó chịu, khi bầu không khí quá căng thẳng, Sư Tử. Hãy cho mình thời gian ra ngoài và tận hưởng những khoảng thiên nhiên thư giãn, dễ chịu cho tâm hồn bạn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đôi khi, sự hài lòng bị trì hoãn lại khiến bạn thỏa mãn hơn sự hài lòng tức thì. Thế nên đừng vồ vập, đừng quá hấp tấp, sự chậm rãi sẽ khiến bạn cảm nhận mọi thứ ý nghĩa hơn rất nhiều đấy, Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mọi người rất chú ý đến cách bạn nói, hành động mà làm, những thể hiện của bạn đều được ghi nhận. Thế nên hãy thận trọng trong lời ăn tiếng nói, chớ nên quá "thẳng ruột ngựa" hoặc thẳng thắn, khiến cho ai đó cảm thấy khó chịu nhé, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mọi việc như thế nào hoàn toàn do mắt nhìn nhận vấn đề của bạn mà thôi, thế nên thái độ của bạn tiêu cực hay tích cực rất quan trọng ngày hôm nay. Nên suy nghĩ mọi thứ theo chiều hướng tốt hơn đi nào, đừng quá căng thẳng hóa vấn đề nhé Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngày này, Ma Kết phải đối mặt với không ít rắc rối phát sinh. Bạn nên kiên nhẫn, đừng nóng vội đưa ra quyết định để rồi nhận về sai lầm. Mối quan hệ tình cảm của Ma Kết đang trở nên phức tạp. Bạn chẳng thể nào định nghĩa nổi mối quan hệ này đang là tình yêu hay tình bạn. Về tài chính, Ma Kết kiếm về một khoản thu nhập đến từ công việc tay trái của mình. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Người bạn cũ nào đó sẽ kết nối với Bảo Bình và mang lại cho bạn thật nhiều tiếng cười và niềm vui ngày hôm nay. Thông qua đó, bạn sẽ hiểu thêm về giá trị, ý nghĩa của tình bạn có những phút giây thật vui vẻ bên nhau.

Song Ngư (19/2-20/3)

Vấn đề gì đó chưa thực sự rõ ràng có thể gây phiền toái cho bạn ngày hôm nay. Thế nên hãy cố gắng xem xét mọi thứ thật kỹ lưỡng, đừng bỏ qua những gì mà bạn chưa hiểu thấu, nếu không chúng sẽ còn làm phiền bạn dài dài, Song Ngư.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC