Vận may trong ngày: Thứ Tư của bạn (10/03/2021)

Dường như bạn đang quan sát mọi thứ ở góc độ bề ngoài thôi và chưa nhìn thật sâu và kỹ vấn đề, thế nên bạn có thể bỏ qua một số chi tiết quan trọng hôm nay, Thiên Bình. Hãy chậm lại và quan sát kỹ một lần nữa nhé, có thể bạn sẽ tìm thấy điều gì đó đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Trong cuộc sống, không phải ai cũng có thể dễ dàng đạt được sự cân bằng hoàn hảo. Mỗi người đều có những phút trở nên mất cân bằng, bị xáo trộn giữa các địa hạt khác nhau của đời sống. Dương Cưu không phải là ngoại lệ, vì thế đừng lo lắng nhiều.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mọi người đều đang chờ đợi bạn để bắt tay vào hành động ngày hôm nay, họ tin tưởng bạn và giao phó các công việc quan trọng cho bạn. Thế nên đừng chần chờ, rong chơi nữa, hãy bắt tay vào việc đi nào, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Sự nhẫn nại không phải là một năng lực vốn có của mỗi người, đó là kết quả của quá trình rèn luyện. Hãy nhẫn nại hơn trong mọi công việc ngày hôm nay và chớ nóng nảy nhé, nếu bạn muốn giải quyết tất cả ổn thỏa, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cãi vã chẳng đi đến đâu cả, Cự Giải, thế nên đừng mất nhiều thời gian cho việc cãi vã vì những chuyện không đáng có. Hãy đưa ra quan điểm của mình và tôn trọng quan điểm đó, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà bỏ qua việc lắng nghe.

Sư Tử (23/7-22/8)

Có thể bạn không hoàn hảo, công việc của bạn cũng không hoàn hảo, Sư Tử, tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng bạn có thể tự ti về nó. Chẳng ai là hoàn thiện cả, vậy thì hãy vững tin lên và nhìn nhận mọi việc ở góc độ tích cực hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những lời chỉ trích của bạn sẽ có giá trị hơn khi nó mang tính xây dựng, thay vì chỉ dựa trên yếu điểm cá nhân của đối phương để trách giận. Mỗi người đều có những khó khăn, những sai sót riêng và cần có sự hỗ trợ, bạn lẫn đối phương đều không phải là ngoại lệ, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu bạn không muốn bản thân rơi vào tình thế rắc rối thì tốt nhất là hãy quyết đoán lên, Bò Cạp. Có quá nhiều những lựa chọn khác nhau và bạn đang cảm thấy phân vân trước chúng, nhưng nếu bạn cứ chần chờ như vậy thì thực sự bạn sẽ không biết phải làm thế nào đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dường như Nhân Mã đang bỏ qua một vấn đề gì đó hết sức quan trọng, nằm hỗn độn trong mớ ký ức nhớ nhớ, quên quên của bạn. Vậy thì hãy cố gắng để dành thời gian đào xới và tìm kiếm, chúng sẽ hữu ích cho bạn đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng cư xử một cách bốc đồng và bản năng ngày hôm nay, Ma Kết. Cần phải có lí trí khi giải quyết mọi công việc và xem xét mọi thứ ở góc độ logic, như thế bạn mới có thể có một ngày làm việc hiệu quả hơn được.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tư duy nhạy bén sẽ là nguồn năng lượng tuyệt vời cho bạn ngày hôm nay, Bảo Bình. Đừng quên rằng khi bạn có thể sử dụng nguồn năng lượng ấy hiệu quả thì bạn sẽ có một ngày làm việc giá trị. Hãy bắt đầu bằng việc xem xét mọi vấn đề ở góc độ logic nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Vấn đề của ngày hôm nay kỳ thực không rắc rối, phiền toái như bạn nghĩ đâu, Song Ngư. Thế nên hãy cứ bình tĩnh và xem xét chúng một cách thật chậm rãi, bạn sẽ thấy rằng mình khám phá ra nhiều việc quan trọng đấy.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC