Sau sự việc người dân Anh bơm những trái bóng hình Donald Trump trong hình dạng của đứa trẻ mặc tã, hình ảnh của vị tổng thống Mỹ đã xuất hiện trên trang nhất với kết quả hàng đầu của Google Image cho từ “idiot” – thằng ngốc.

42 1 Go Tu Khoa Thang Ngoc Tren Google Image Hinh Anh Ong Trump Xuat Hien Hang Loat Voi Ket Qua Hang Dau

Theo tờ báo The Independent của Anh ghi nhận, kết quả tìm kiếm hàng đầu về từ khóa “idiot”, thuật toán của Google đã đưa ra 6 trong số 15 kết quả là hình ảnh của tỷ phú Donald Trump.

Cùng với đó là hình ảnh về những người dân Anh trong các cuộc biểu tình phản đối chuyến thăm của ông đến Vương quốc của họ.

Có đến ba trong số những hình ảnh hàng đầu về tổng thống Donald Trump trong kết quả tìm từ khóa được đưa lên những bài báo về các sự kiện hàng đầu có liên quan đến ca khúc bất hủ của nhóm nhạc Green Day "American Idiot", bài hát đã được phát hành vào mùa hè trước cuộc bầu cử năm 2004, và album cùng tên đã được truyền cảm hứng từ nhiệm kỳ đầu tiên của Tổng thống George W. Bush.

Ngay sau sự kiện Trump đến thăm Anh vào tuần trước, bài hát này lập tức quay trở lại bảng xếp hạng và vươn lên thứ 18.

"Họ không chào đón, chẳng lý do gì tôi cần phải xuất hiện ở đó?" Trump nói về các cuộc biểu tình ở London với tờ báo The Sun . "Tôi đoán hình ảnh về những quả bóng bay rõ ràng là để thể hiện thái độ không chào đón, bởi vậy không có lý do để tôi đến London."

Bên cạnh hình ảnh của tổng thống Donald Trump, các kết quả các cho từ khóa Image Search “idiot” bao gồm gồm biên tập viên Ash Sarkar, người xuất hiện gần đây trên các mặt báo khi gọi Piers Morgan là "thằng ngốc"  trên "Good Morning Britain", và nam diễn viên Robert De Niro, người đã lên tiếng chỉ trích các hành vi ngu ngốc của tổng thống Trump.

Theo usatoday/kienthuc.net.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC