Sự việc xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Wizz Air. Một hành khách đã ngồi ngay xuống sàn đi tiểu sau khi được cho biết cô không thể sử toilet trong lúc máy bay đang nạp nhiên liệu.

Đoạn video gây sốc ghi lại cảnh nữ hành khách đi tiểu góc tường trong khi đang nói chuyện với ai đó qua điện thoại.

Quanh hành khách này là giấy vệ sinh và một vũng nước tiểu lênh láng. Đây là một chuyến bay từ London Luton đến Warsaw đang chuẩn bị hạ cánh.

Báo cáo cho biết máy bay đang nạp nhiên liệu và hành khách không được phép sử dụng toilet trong quá trình này.

Bởi vì điều này, người phụ nữ tuyên bố cô buộc phải “xả nước” ở khu vực các tiếp viên thường chuẩn bị đồ ăn.

Trong video, người phụ nữ đã kéo quần lót và cạp quần xuống đầu gối, nói với ai đó trên điện thoại:

“Bạn phải giúp tôi trước khi chuyến bay cất cánh. Tôi đang đi tiểu trên máy bay. Tôi hỏi họ có thể sử dụng nhà vệ sinh không, họ nói tôi không thể sử dụng ngay bây giờ. Cho nên tôi đang đi tiểu ngay chỗ bếp, trước mặt họ”.

Không chút lo lắng, cô này nói tiếp: “Cảnh sát đang đến vì đó là lỗi của tôi, tất cả là lỗi của tôi”…

42 1 Hanh Khach Ngoi Tieu Ngay Duoi San Sau Khi Duoc Cho Biet Khong The Su Dung Toilet

Sốc với hành khách ngồi đi tiểu ngay ngoài máy bay vì không được vào toilet

Chưa có thông tin thêm về chuyện gì xảy ra sau khi cảnh sát đến.

Đoạn video đã dấy lên sự phẫn nộ sau khi nó được chia sẻ trên facebook. Một người đã viết: “Để giải quyết vấn đề cô ấy nghĩ chỉ một cuộc điện thoại là xong?”. Một người khác nhận xét: “Hãy cư xử như người trưởng thành, nhịn cho đến khi bạn tới nhà ga!”.

Wizz Air là hãng hàng không giá rẻ Hungary phục vụ nhiều thành phố trên khắp châu Âu cũng như một số điểm đến ở Bắc Phi và Trung Đông.

Đại diện hãng hàng không cho biết trên Metro:

“Trên chuyến bay Wizz Air W6 1309 từ Warsaw đến London Luton, một hành khách đã bị báo cáo không tuân thủ nguyên tắc trong lúc đang hạ cánh, bất chấp hướng dẫn của phi hành đoàn. Phi hành đoàn đã xử lý tình huống theo đúng như họ được huấn luyện và báo cáo hành vi của hành khách với cơ quan chức năng.

Trong khi chờ đợi người đến giải quyết, tình hình leo thang. Máy bay đang tiếp nhiên liệu nên các phòng vệ sinh không thể được sử dụng. Kết quả là hành vi của hành khách trở nên hung dữ và gây khó chịu đối với phi hành đoàn. An toàn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, hãng hàng không không khoan nhượng hành vi lạm dụng. Sự việc đã được chuyển cho cảnh sát”.

 

Nguồn: Huyền Anh

Theo Metro/ Dân trí




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC