16 người đã được phát hiện trong một container kín trên một chuyến phà từ Cherbourg ở Pháp đến Rosslare ở Cộng hòa Ireland, Stena Line đã xác nhận.

Công ty vận tải cho biết nhóm được một nhân viên tìm thấy trong một cuộc kiểm tra định kỳ các phương tiện trên tàu sau khi nó rời cảng phía bắc nước Pháp. Stena Line cho biết tất cả mọi người dường như có sức khỏe tốt và đã được chuyển đến một phòng chờ nơi họ đang được chăm sóc. Công ty không cung cấp thông tin chi tiết về giới tính, tuổi tác hoặc nguồn gốc của người dân, nhưng hai xe cứu thương đã được báo cáo tại hiện trường nơi tàu cập cảng.

42 1 Phat Hien 16 Nguoi Di Cu Ben Trong Container Tren Pha Tu Phap Toi Ireland

Công ty vận tải cho biết nhóm được một nhân viên tìm thấy trong một cuộc kiểm tra định kỳ các phương tiện trên tàu sau khi nó rời cảng phía bắc nước Pháp.

Stena Line cho biết tất cả mọi người dường như có sức khỏe tốt và đã được chuyển đến một phòng chờ nơi họ đang được chăm sóc. Công ty không cung cấp thông tin chi tiết về giới tính, tuổi tác hoặc nguồn gốc của người dân, nhưng hai xe cứu thương đã được báo cáo tại hiện trường nơi tàu cập cảng.

Trong một tuyên bố, Ian Hampton, giám đốc nhân sự và truyền thông của Stena Line, cho biết:

“Trong chuyến đi lúc 9 giờ tối của Stena Horizon từ Cherbourg, Pháp, đến Rosslare ở Cộng hòa Ireland vào thứ Tư ngày 20 tháng 11, một trong những nhân viên của chúng tôi trong một cuộc kiểm tra định kỳ được phát hiện 16 người trong một container kín trên sàn xe.

“Tất cả các cá nhân được báo cáo là có sức khỏe tốt và đã được chuyển đến một phòng khách riêng trên tàu nơi phúc lợi của họ là trọng tâm của nhân viên của chúng tôi.

“Stena Line đã cảnh báo các quan chức an ninh và nhập cư ở Rosslare để các sắp xếp cần thiết có thể được thực hiện cho nhóm người này khi tàu đến Rosslare. Tàu dự kiến ​​sẽ đến vào khoảng 3h30 chiều hôm nay. ”

42 2 Phat Hien 16 Nguoi Di Cu Ben Trong Container Tren Pha Tu Phap Toi Ireland

Xe cứu thương và các thành viên của An Garda Siochana, lực lượng cảnh sát Ireland, đã được thông báo và sẽ được xếp ẵn sàng tại cảng khi phà chuẩn bị cập cảng.

Nguồn: Báo Nhân dân/ express.co.uk

 




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC