Trong diễn văn buổi tối thường ngày, Tổng thống Ukraine Zelensky tuyên bố tại Mỹ, phái đoàn Ukraine đã hoàn thành “nhiều nhiệm vụ” và nhận được sự ủng hộ hoàn toàn tại Quốc hội về chiến lược đưa hòa bình đến gần hơn.

1 Tong Thong Ukraine Zelensky Tuyen Bo Chuyen Cong Du Lhq Va Hoa Ky Da Thanh Cong Tot Dep

" Chúng tôi đang trở về nước từ Hoa Kỳ. Chúng tôi đã hoàn thành nhiều nhiệm vụ trong chuyến thăm này. Cảm ơn Tổng thống Biden về gói hỗ trợ lớn nhất mọi thời đại - gần 8 tỷ đô la. Đây là vũ khí cho mặt trận và phòng không cho các thành phố của chúng tôi và việc mở rộng nhiệm vụ huấn luyện F -16.

Tôi đã trình bày Kế hoạch Chiến thắng và chúng tôi đồng ý rằng sẽ sớm có mặt ở Đức theo hình thức Ramstein, chúng tôi sẽ thảo luận các bước đi của mình cùng với các đồng minh. Tháng 10 là thời điểm của những quyết định...

Cảm ơn Quốc hội Hoa Kỳ vì sự ủng hộ liên tục của lưỡng đảng và mong muốn giúp chúng tôi giành chiến thắng.

Các thượng nghị sĩ, thành viên Hạ viện - tất cả những người cùng chúng tôi có thể làm được nhiều việc .

Chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ hoàn toàn cho chiến lược mang lại hòa bình - hòa bình bằng sức mạnh".

Zelensky nhấn mạnh rằng ông đã tổ chức thành công các cuộc gặp với cả hai ứng cử viên tổng thống Mỹ.

Tại cuộc gặp với Kamala Harris, “tất cả những điểm nhấn quan trọng đã được đưa ra.” Và Zelensky cũng cảm ơn Donald Trump vì đã quan tâm đến các chi tiết của Kế hoạch Chiến thắng.

“Cảm ơn tất cả những người đã giúp ngăn chặn bọn khủng bố Nga và hiểu rằng chỉ bằng vũ lực, Nga mới có thể buộc phải tôn trọng các quy ước và tuân thủ các luật cơ bản của thế giới. Cuộc sống tồn tại trên các nguyên tắc và luật pháp khi nó không thể bị phá hủy bằng bạo lực.

Đó là lý do tại sao sự đoàn kết là rất cần thiết. Sự đoàn kết của các đồng minh, sự đoàn kết của thế giới, để ngăn chặn Nga, cuộc chiến này và đảm bảo một nền hòa bình thực sự, trung thực, điều mà Ukraine mong muốn hơn bất kỳ ai trên thế giới, và điều đó sẽ làm được. Nhất định sẽ đến.”




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC