Công nhân vụ sập dầm cầu đường cao tốc tử vong Sau 8 giờ cấp cứu, anh Trần Quang Thảnh - một trong hai công nhân bị rơi xuống sông cùng dầm cầu vượt tuyến đường cao tốc Trung Lương đã tử vong đêm qua, tại bệnh viện 115, TP HCM.

Theo các bác sĩ trong ca trực cấp cứu, bệnh nhân Thảnh (26 tuổi) được nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, đa chấn thương, đặc biệt vùng từ thắt lưng trở xuống bị dập nát. Các bác sĩ đã liên tục truyền gần 10 đơn vị máu, cấp cứu và truyền dịch với hy vọng giữ được huyết áp của anh.

Tuy nhiên, do bị chấn thương quá nặng, nên đến nửa đêm qua, anh Thảnh đã tử vong. Hiện bệnh viện 115 đang làm các thủ tục cần thiết với các cơ quan chức năng và đưa bệnh nhân về quê an táng.

Kể lại với PV sáng nay, công nhân Trần Đình Trung (22 tuổi) cùng bị thương nặng với anh Thảnh cho biết: "Khi đang làm việc trên công trường, bất ngờ em nghe tiếng hô hoán, rồi thấy mình rơi xuống và không còn biết gì hết. Khi tỉnh lại, em thấy mình đã nằm trong bệnh viện".

Hiện Trung đã khá tỉnh táo, có thể nói chuyện với mọi người. Công nhân này được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Các bác sĩ khoa chấn thương sọ não bệnh viện này cho biết, kết quả chụp CT cho thấy Trung bị chấn thương sọ não, dập não đỉnh phải. Bệnh nhân sẽ phải theo dõi và điều trị tại bệnh viện khoảng thời gian dài.

Chiều 10/3, trong lúc các công nhân đang thi công cầu vượt, bắc qua sông chợ Đệm thuộc dự án đường cao tốc TP HCM - Trung Lương thì dầm số 2, nhịp chính bất ngờ gãy làm đôi. Khối bê tông có chiều dài dài 42 m, nặng gần 70 tấn cùng công nhân Trung và Thảnh bị rơi xuống lòng sông.

Theo Vnexpress.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC