Đường dây mại dâm cao cấp xuyên Việt bị bắtMột mình không đáp ứng được nhu cầu "phục vụ" các quý ông, Tuyết thành lập hẳn một đội ngũ chân dài sẵn sàng bán dâm với giá từ 100 USD trở lên để thu tiền hoa hồng.

Đêm qua, lực lượng công an bất ngờ kiểm tra khách sạn Sài Gòn Mới (quận 3, TP HCM), bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm, trong đó có cả "má mì" đang trực tiếp "hành nghề" - Lê Thị Tuyết (tự Minh, 29 tuổi).

Theo lời khai ban đầu, Tuyết vốn xuất thân con nhà tử tế. Tuy nhiên, do muốn có tiền tiêu xài, cô này đã tham gia "bán mình" từ năm 2007.

Quá trình phục vụ các quý ông, Tuyết nhận thấy nhu cầu mua dâm của những quý ông rất lớn, một mình không thể đáp ứng được. Do vậy, người đẹp quyết định gom "hàng" là những cô gái trẻ đẹp từ các tỉnh miền Bắc vào đường dây bán dâm của mình. Theo đó, khi có khách yêu cầu, Tuyết điều "đào" đến phục vụ với giá thỏa thuận ít nhất là 100 USD một lần, sau đó, "má mì" trẻ này nhận lại 400 ngàn đồng hoa hồng.

Nắm bắt tâm thích những em út là "con nhà lành" của khách, Tuyết luôn giới thiệu là mình có đào "sinh viên" đang học tại các trường ở phía Bắc. Qua xác minh, các cô gái bị bắt lần này đều là gái bán dâm chuyên nghiệp chứ không phải là sinh viên như Tuyết đã quảng cáo. Hiện trong tay Tuyết có khoảng 20 cô đào hoạt động thường xuyên.

Ngoài ra, để tránh bị phát hiện, em út của Tuyết chỉ hoạt động trong thành phố chừng 1 tháng rồi lại "dạt" ra các tỉnh khác hoặc "nhảy dù" sang Ma Cao, Singapore... bán dâm.

Cũng tại cơ quan điều tra, một gái mại dâm đã thút thít khai nhận, đây là lần đầu tiên "chuyển địa bàn" vào TP HCM hoạt động thì bị bắt.

Vụ việc do đội 5, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC14) công an TP HCM phối hợp với công an quận 3 khám phá.

Theo Vnexpress.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC