Hai dì ép cháu ruột… bán dâmH.Đ.H. (19 tuổi) bị 2 dì ruột ép ra Móng Cái (Quảng Ninh) làm nhân viên massage, bán dâm.

Chiều 10/9, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP Cần Thơ cho biết, vừa tiếp nhập đơn tố cáo của H.Đ.H. (19 tuổi, ngụ phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) về việc bị 2 dì ruột là bà Trương Thị Phượng (cùng ngụ tại phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều) và Trịnh Thị Út Tiền (ngụ huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang, chị em cùng mẹ khác cha với bà Phượng) cùng Nguyễn Thị Huyền Trâm (con ruột bà Tiền, đang làm việc tại TP Móng Cái, Quảng Ninh) ép H. ra Móng Cái (Quảng Ninh) làm nhân viên massage, bán dâm.

Tiếp xúc với phóng viên, H. cho biết, trong khi đang sống cùng gia đình chồng tại TP Cần Thơ, thì bà Phượng nhiều lần xúi H. ra Móng Cái đi làm, kiếm tiền về lo cho gia đình, nhưng H. không đồng ý. Sau đó, bà Tiền gọi cho H., bảo bà ngoại H. dưới Hậu Giang đang bệnh nặng.

Nghe vậy, H. đã trốn chồng về quê thăm ngoại. Khi về đến Hậu Giang, H. mới phát hiện bà ngoại không bị bệnh, nên quay về nhà chồng thì bị bà Tiền giữ lại.

Rạng sáng 6/7, bà Phượng gọi điện "hù dọa" H. rằng, nếu H. về nhà chồng thì sẽ bị chồng giết vì tội trốn nhà đi. Một phần lo sợ, nên H. đã nghe theo lời bà Tiền bán 2 chỉ vàng để lấy tiền mua vé máy bay ra Hà Nội. Còn 2 chỉ vàng, H. "bị buộc" giao cho bà ngoại giữ giúp. Đến Hà Nội, H. được Trâm (con bà Tiền) hướng dẫn ra một điểm massage tại TP Móng Cái (Quảng Ninh).

Khi đến nơi, H. mới biết đây là điểm massage trá hình, bên trong là hàng loạt tiếp viên làm gái mại dâm. H. đã lén gọi điện về nhà cho chồng nhưng bị Trâm tịch thu điện thoại. Còn bà Tiền thì liên tục gọi ra bảo H. "đi khách" để có tiền gửi về nhà...

Theo CAND.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC