Hé lộ cuộc sống nữ sinh giết người trên xe LexusTối 19/2, khu ký túc ĐH Sư phạm Hà Nội 1 xôn xao trước thông tin Vũ Thị Kim Anh là hung thủ giết người trong xe Lexus. Cô gái dân tộc Tày xinh xắn này từng khá nổi bật trong các hoạt động phong trào của khoa Hoá học.

Theo bạn bè cùng quê, Kim Anh sinh ra trong một gia đình cơ bản (mẹ là giáo viên, bố là cán bộ doanh nghiệp đã nghỉ hưu). Là con út, cô gái này được bố mẹ khá chiều chuộng và mua nhà ở Hà Nội sau khi cô đỗ khoa Hoá, ĐH Sư phạm Hà Nội 1.

Kim Anh từng học 2 năm THPT ở Hà Nội sau đó lại chuyển về Cao Bằng. Cô nữ sinh này học khá và từng dự thi học sinh giỏi Hoá của tỉnh. Với gương mặt bầu bĩnh dễ thương, Kim Anh được nhiều đàn ông vây quanh. Sau khi chia tay với anh Nguyễn Tiến Chính, cô có người yêu mới làm trong ngành công an.

Theo ông Đặng Xuân Thư, Trưởng khoa Hóa học, ĐH Sư phạm Hà Nội 1, Kim Anh có học lực trung bình. Nữ sinh này nổi trội ở các môn Xã hội và Ngoại ngữ. Những năm theo học ở trường, cô tich cực tham gia các hoạt động phong trào do khoa, trường phát động.

Ông Thư cho hay, khi cơ quan điều tra xuống làm việc, các cán bộ trong khoa thấy tiếc thay cho cô gái, bởi tháng 5 tới nữ sinh này có thể lấy được tấm bằng cử nhân. Thời gian này, Kim Anh đang thực tập tại một Viện khoa học.

Hé lộ cuộc sống nữ sinh giết người trên xe Lexus_0
Khám xét nhà riêng Vũ Thị Kim Anh. Ảnh: ANTĐ.

Chiều 19/2, hàng chục cán bộ điều tra đến nhà riêng rộng hơn 30 m2 của hung thủ trên phố Thái Thịnh (Đống Đa, Hà Nội) để khám xét, phục vụ công tác điều tra. Nhiều người dân trong khu tập thể ngạc nhiên khi biết cô gái người Tày khá hiền lành đã dùng dao gọt hoa quả sát hại người tình cũ.

Bà Lê Thị Nhi, tổ trưởng dân phố cho biết, Kim Anh và hai người anh họ chuyển về khu tập thể ở được 2 năm. Sau khi xảy ra vụ án mạng rạng sáng 14/2, tâm trạng cô gái này không có gì đặc biệt.

“Ngày 17/2, tôi vẫn thấy Kim Anh đi lên cầu thang cùng một người hàng xóm. Vừa đi, cô vừa nói chuyện qua điện thoại khá vui vẻ...”, bà Nhi nói.

Ngay sau khi con gái bị bắt, mẹ Kim Anh từ Cao Bằng đã xuống Hà Nội để được gặp con gái. Sáng nay, cô nữ sinh này đã khóc òa qua cặp kính khi nhìn thấy mẹ và hứa sẽ thành khẩn khai báo để nhận được khoan hồng của pháp luật.

Hé lộ cuộc sống nữ sinh giết người trên xe Lexus_1
Hiện trường nơi nạn nhân tử vong. Ảnh: Nguyễn Hưng.

Sáng nay, cơ quan điều tra cũng tiến hành thực nghiệm lại hành vi Kim Anh ra tay sát hại anh Nguyễn Tiến Chính. Sau khi ngồi sau xe cứa cổ nạn nhân, cô gái này bật cửa lao ra ngoài rồi bắt taxi thoát khỏi hiện trường.

Theo Vnexpress.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC