Mánh chôm đồ của nhân viên bảo vệ chợDùng que sắt nhỏ mở các khóa kiốt, nhân viên bảo vệ chợ Vườn Hoa thành phố Thanh Hóa (Thanh Hóa) đã gây ra nhiều vụ trộm trong thời gian dài không bị phát hiện. Với những kiốt khó mở, thủ phạm tháo lưới B40 trên nóc cửa rồi chui vào bên trong.

Chiều 3/6, Công an thành phố Thanh Hoá cho biết, nhân viên bảo vệ chợ Vườn Hoa - Trịnh Duy Hưng đã thừa nhận là thủ phạm gây ra nhiều vụ trộm tại chợ.

Theo tiểu thương ở chợ Vườn Hoa mấy năm qua, các chủ kiốt thường phát hiện mất đồ nhiều lần. Ban quản lý chợ ra sức tìm kiếm thủ phạm nhưng không có manh mối.

Trước khi bị bắt, đêm 2/6, anh Trịnh Quốc Điện (47 tuổi) chuyên bán hàng điện tử trong chợ đã bí mật gắn camera vào quầy hàng của mình. Hình ảnh ghi lại cho thấy, thủ phạm chính là ông Trịnh Duy Hưng, nhân viên bảo vệ của chợ Vườn Hoa.

Hưng khai đã dùng que sắt nhỏ mở các khoá kiốt vào lấy hàng rồi khoá lại như cũ. Với những khoá khó mở người này tháo mảnh lưới B40 trên nóc của các kiốt rồi chui vào lấy hàng.

Chợ Vườn Hoa là chợ đầu mối chuyên phân phối hàng bán buôn, bán lẻ lớn nhất tỉnh Thanh Hoá. Chợ có gần 500 kiốt, kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng như vải vóc, quần áo, giày dép, điện tử, điện lạnh. Hàng tháng, các tiểu thương có kiốt tại chợ Vườn Hoa phải trả 130.000 đồng phí trông coi lưu quầy cho Ban quản lý chợ.

Theo VNA.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC