Sau khi cánh cửa phòng hiệu trưởng được phá, mọi người phát hiện cô giáo Loan nằm bất động trên giường. Cạnh đó còn rơi vãi vài viên thuốc.

Nhà trường yêu cầu cơ quan điều tra khám nghiệm tử thi cô giáo Lương Thị Loan (43 tuổi) để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết. Tuy nhiên phía gia đình nạn nhân từ chối và cam kết không truy cứu sự việc.

Sáng 15/4, sau cái chết của cô giáo Loan, nhiều thông tin cho rằng cô bị đồng nghiệp nghi ngờ lấy 600.000 đồng. Không biết làm gì để thanh minh, nữ giáo viên đã quyết định tự tử để bày tỏ nỗi oan của mình.

Tuy nhiên, chiều 18/4, cô Hồ Thị Thanh - hiệu trưởng nhà trường khẳng định trong trường không có giáo viên nào mất số tiền như đồn thổi.

Theo bà Thanh, sau khi cánh cửa được phá, mọi người phát hiện cô giáo Loan nằm bất động trên giường. Cạnh đó còn vương vãi vài viên thuốc.

Vị hiệu trưởng cho biết, nạn nhân bị bệnh trầm cảm gần 3 năm nay, thường xuyên phải uống thuốc. Từ tháng 9/ 2008 đến nay nhà trường đã cắt không cho dạy chính thức. Cô giáo này có 2 người con nhưng một cháu cũng mắc bệnh như mẹ.

Lý giải tại sao cô giáo Loan chết ở trong phòng hiệu trưởng, bà Thanh cho biết, phòng có hai người giữ chìa khóa (hiệu trưởng và kế toán). Tuy là phòng hiệu trưởng nhưng thực ra đây là phòng điện thoại chung cho cả trường, đồng thời cũng là nơi nghỉ ngơi của giáo viên.

Sáng 15/4, thấy cửa phòng hiệu trưởng mở sớm, nạn nhân vào đây nằm nghỉ rồi khóa cửa bên trong.

Công an đang tiếp tục điều tra.

Theo Vnexpress.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC