Nữ sinh đi bar… săn tìnhKhi đến bar, những đối tượng nằm trong “tầm ngắm” của các nữ sinh này rất đa dạng: Từ thiếu gia cho đến đại gia, thậm chí cả người nước ngoài. Gặp những đối tượng này, khả năng xảy ra một cuộc “săn đuổi ngược” trong tình yêu là rất lớn!

Nếu yêu hoặc cặp kè với các đại gia, bạn sẽ được chiều chuộng hết sức, được ăn ngon mặc đẹp, lui tới những chốn xa hoa sang trọng và được lên mặt với bạn bè… Viễn cảnh này đã mê hoặc không ít các nữ sinh chân dài, trong đó có cả những cô sinh viên (SV) đến từ các vùng nông thôn có chút ít nhan sắc nhưng lại nhiều tham vọng.

Đi bar săn tình!

Tối thứ 7, quán bar Dragon Fly trên Hàng Buồm tấp nập người ra kẻ vào. Đối tượng đến quán khá đa dạng, nhưng riêng các cô gái mặt còn non trong độ tuổi SV đến đây khá đông. Đa số các cô gái này đều là chân dài, mặt make-up đẹp, trang phục rực rỡ, bước vào quán bar đầy tự tin.

Khá thu hút trong buổi tối thứ 7 đó là cô gái mặc váy ngắn màu đỏ, bước xuống từ chiếc Mondeo màu đen cùng một chàng thanh niên mà chỉ cần nhìn phong cách đã biết đó là dân sành điệu.

Đôi này là khách quen của bar, vì ngay khi bước vào cửa, Phương, nữ sinh kiêm nhân viên phục vụ bar Dragon Fly, đã cởi mở chào hỏi: “Lâu lâu mới thấy anh chị ghé lại!”.

Chỗ ngồi quen thuộc của đôi này là vị trí ngoài cùng dãy bên phải của tầng 2- Phương tiết lộ.  Nhìn đôi tình nhân có vẻ mặn nồng, Phương kể: “Trước đây, anh chàng này toàn đến bar với một đám thanh niên “hao hao” như anh ấy. Rồi chẳng hiểu thế nào mà gặp cô nàng này, rất hay đến bar một mình. Chắc là đã yêu nhau nên giờ đi tới đây toàn có cặp có đôi”.

Phương cũng là SV, phục vụ ở bar này được gần 1 năm. Thi thoảng thấy cô gái đến bar một mình, Phương cũng bắt chuyện cho khách đỡ trống trải. Hỏi ra mới biết cô gái tên Hạnh, sinh năm 1988, bằng tuổi Phương, là SV Học viện Thời trang London. Phương cho biết: “Các cô SV đẹp một chút đến đây một mình vài lần là y như rằng, thế nào cũng đến lúc sẽ có 2 mình!".

Các nữ SV như Hạnh bây giờ không phải là hiếm. Trẻ đẹp, mạnh bạo và tham vọng giàu sang nhanh chóng, lại là SV - cái “tem đảm bảo” về nhân phẩm và trình độ - nên các cô rất “chịu khó” và dễ dàng kiếm tìm đối tượng để vừa có tình, vừa có tiền. Một quy luật bất thành văn trong hàng ngũ “gái đẹp học trò” ngày nay là… quen được người càng nhiều tiền càng tốt. Các tiêu chí như học giỏi, đẹp trai đã không còn đứng ở vị trí số 1 như trước đây!

Vì thế, khi đến bar, những đối tượng nằm trong “tầm ngắm” của các nữ sinh này rất đa dạng: Từ thiếu gia cho đến đại gia, thậm chí cả người nước ngoài. Gặp những đối tượng này, khả năng xảy ra một cuộc “săn đuổi ngược” trong tình yêu là rất lớn!

Triệu Tường Vi, một sinh viên đại học quen bồ của mình sau mấy lần cùng bạn bè khám phá “thế giới bí ẩn và hấp dẫn” trong quán bar ILU trên phố Phó Đức Chính. Vi đến bar này trước là vì tò mò, sau là vì “hoa mắt” trước các công tử hào hoa nên càng ngày Vi càng thường xuyên tới đây để có cơ hội tiếp cận mục tiêu. Tất nhiên là Vi không thiếu cách và không bao lâu sau thì Vi đưa được một con mồi vào “thòng lọng trái tim”. Vi kể về mối tình của mình với anh chàng hơn 2 tuổi, con một đại gia chuyên buôn bán ô tô ở Hà Nội: “Yêu thiếu gia được cái sướng là chàng còn trẻ, rất lãng mạn và bốc đồng, nên mình muốn gì chàng cũng chiều hết. Nhưng cái khổ nhất là các công tử nhà giàu bị bố mẹ quản rất chặt, nên đi chơi không được thoải mái cho lắm”.

Vì lẽ đó mà các đại gia đã thành đạt lọt vào mắt xanh của các nữ sinh xinh đẹp ngày càng nhiều. Tự chủ về tài chính, lại tự do hoàn toàn, muốn đi đâu, làm gì cũng không ai ngăn cản. Đối tượng này thường tuổi đã quá “tam tuần”, đến quán bar vì cô đơn không có người yêu do làm việc quá nhiều hoặc đã chán ngán với các thú vui cũ kĩ. “Cho nên, bắt quen với họ không khó lắm. Nếu chàng ngồi một mình, em sẽ rất tự nhiên mang chai Ken tới mời hoặc ngồi cùng rồi uống rượu, tỉ tê hỏi han chàng. Sau đó sẽ là màn xin số điện thoại, nhắn tin hỏi han và nếu tiến triển tốt thì … cứ thế mà làm thôi!”. Đây là “chu trình làm quen”, cũng là “kinh nghiệm tán tỉnh” mà cô SV chân dài Nguyễn Lê Ngọc của ĐH Mở Hà Nội chia sẻ sau 2 cuộc tình xuất phát từ các quán bar. Hiện tại, Ngọc đang “bồ kết” một anh chàng tuổi 38, chuyên viên cao cấp của Intel tại Việt Nam.

Nhưng Ngọc chưa muốn dừng cuộc phiêu lưu tại đây vì: “Thời này, muốn thể hiện đẳng cấp thì phải săn được Tây!”. Đây là lí do vì sao Ngọc dù đã có bồ trang bị từ A đến Z mọi nhu cầu nhưng vẫn thường xuyên lui tới các quán bar trên phố cổ để tìm “hàng Tây” để sẵn đó Mặt khác, những cuộc tình kiểu này chóng tàn, nên chuyện “găm hàng” để “tiếp tế” là chuyện bình thường.

Điều đặc biệt là các cô SV đến từ vùng nông thôn, nếu có nhan sắc và mong muốn có một cuộc sống đủ đầy, xa hoa thì việc vào quán bar tìm bồ cũng không phải là hiếm. Không sống ở thành phố, nhưng một khi đã ham muốn, những cô SV này tỏ thái độ đầy tham vọng đến không ngờ: “Em không muốn sống mãi trong cảnh túng quẫn khi bạn bè xài hàng hiệu, có người yêu giàu sang. Em cũng xinh đẹp, tội gì em phải sống thiếu thốn?” là lời giải thích khi tìm đến club số 1 Tăng Bạt Hổ kiếm bồ của Phan Lê Phương, quê Thái Nguyên, SV CĐ Kinh tế Kĩ thuật Thương Mại. Lần đầu vào club này với bạn, Phương hơi ngại. Nhưng cái cảm giác này qua đi rất nhanh.

Bên cạnh việc được bồ trang bị “tận răng”, thi thoảng Phương còn giúp bạn bè được mở rộng tầm mắt vì mời bạn lên những chỗ “không có tiền thì không vào được”! Mỗi lần như thế, Phương tỏ ra khoái chí: “Bọn bạn ở quê, đứa nào cũng bảo em sướng, hãnh diện, tốt số vớ được bồ giàu, dù bồ hơi xấu, nhưng bù lại nó lắm tiền. Chẳng biết đi tới đâu nhưng em cứ được ăn ngon mặc đẹp, đưa đón bằng SH, bạn bè thỉnh thoảng lại được chầu quậy ra trò là em “sướng” rồi!”.

“Thế cặp kè với những người giàu có này, liệu có phải “trả lại” người ta cái gì không?”, câu hỏi tế nhị với Phương đã nhận được một câu trả lời không thể thẳng hơn: “Trên đời này, làm gì có cái gì là cái cho không? Người ta cho mình vật chất, thì mình trả lại bằng “tinh thần”! Đằng nào em cũng “mất” với thằng người yêu. Nếu nó giàu, có phải “cái đó” có giá trị hơn bao nhiêu không?”.

Chơi hết mình ư? Không vấn đề gì!

Khi săn “đại gia”, điều khó nhất là làm sao đừng để lộ tẩy là “mình chỉ muốn móc túi người ta” sớm quá. Đấy chỉ là mục tiêu cuối cùng. Cho nên, nghe các nàng tiết lộ, có thể thấy kĩ nghệ săn đại gia của nữ sinh cũng không hề đơn giản.

“Đến đúng chỗ” là kinh nghiệm đúc rút của Triệu Tường Vi: “Bạn có thể tiếp cận được với một tỷ phú trong một quán cà phê hay nhà hàng nhỏ bé tầm thường quen thuộc không? Bạn phải tìm đến những địa điểm mới - nơi các đại gia và nhân vật “máu mặt” hay lui tới”. Tuy nhiên, theo Vi, thì cũng cần phải xác định xem bạn muốn một chàng như thế nào đã: “Nếu muốn một thiếu gia ăn chơi bốc đồng và sẵn sàng móc ví ném tiền thì bạn phải tìm đến những quán “đẳng cấp”. Trước đây, thích kiểu máu lửa, mình hay đến Toilet Pub trên Trần Quang Khải, nếu uống đến tầm có thể nhảy hết qua bàn bi-a mà “lên đồng”! Ở đây, quy tụ nhiều anh chàng cực kì chịu chơi mà tuổi đời còn trẻ lắm!”.

“Nhưng giờ không thích máu lửa nữa thì sao”?, Vi trả lời: “Nếu vậy, phải chuyển hướng sang các club lịch sự, sâu lắng hơn. Sonate trên phố Nguyễn Du có thể là một điểm đến thú vị. Nơi đó có nhiều chàng đeo kính cận, mặc đồ công sở nhưng túi tiền nặng trịch”, Vi tỏ vẻ rất dày dạn.

Sở dĩ các nữ SV muốn tìm bồ giàu có là cứ lên bar, sàn nhảy là bởi các nơi này khiến cảm giác tiêu tiền của các đại gia lên đến đỉnh điểm, sau đó là “bo” gái không tiếc tay. Mặt khác, các đại gia thường tụ tập cùng nhau, như vậy, cơ hội tiếp cận với những đối tượng này sẽ lớn hơn.

“Từ từ rồi khoai sẽ nhừ” là cách mà Nguyễn Lê Ngọc thực hiện khi cưa anh bồ của mình. “Phải nhớ là ngay trong quán bar này, còn rất nhiều người đẹp, thậm chí đẹp hơn mình rất nhiều lần. Đó là chưa kể những mối quan hệ của anh chàng ở bên ngoài. Mà họ là đại gia, họ có quyền chọn lựa. Cho nên, mình phải từ từ. Nếu vồn vã quá, chàng sẽ tưởng mình định ăn tươi nuốt sống chàng như tất cả những cô gái khác chỉ muốn đào mỏ mà thôi!”.

Ngọc còn tiết lộ: “Muốn săn được đại gia, hoặc thiếu gia, hoặc Tây cũng không khó. Vấn đề là phải biết cách. Đầu tiên là phải lân la ở các quán bar, club sang trọng, nhăm nhe xem ai được được đã. Rồi lên kế hoạch tấn công thật “bài bản”. Khi “cá đã cắn câu” cũng phải thật bài bản trong khoản nũng nịu, hờn dỗi, và phải cực kì khôn khéo, điềm tĩnh thì mới móc được hầu bao”.

Còn Phan Lê Phương, để giữ chân người yêu, Phương luôn cố gắng để … không là chính mình: “Mình phải tỏ ra là tốt hơn hẳn so với những gì mình có, từ cách ăn mặc, đi lại, trang điểm,… Tội gì không làm mình đẹp hơn khi đã có người lo cho mình hết?! Nếu không hơn được các chân dài khác điểm gì, thì mình cũng sẽ mau chóng bị sa thải! Đôi khi cũng hơi mệt mỏi, vì cứ phải cố gắng giả tạo thế này, nhưng cái gì cũng có giá của nó”.

Với câu hỏi: “Cứ thế này mãi, em không buồn à? Bạn bè có nói gì không?”, Phương phá lên cười: “Em chỉ chơi thế này hết thời SV thôi, cho nó hoành tráng, đủ đầy. Ra trường rồi em tính sau. Nhiều bạn cũng bảo không hiểu sao em thích sống thế, và không đồng tình với em. Thi thoảng em buồn vì thấy không có tình yêu thực sự. Nhưng không vấn đề gì. Mỗi thời điểm có một lựa chọn, và mỗi con người có một cách suy nghĩ riêng”.

Theo Cẩm Quyên
Vietnamnet




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC