Ôtô khách húc xe tải, 4 người chết3h sáng nay, đang chạy trên quốc lộ 1A, đoạn Pháp Vân - Cầu Giẽ (Thường Tín, Hà Nội), một ôtô chở đầy khách đã đâm thẳng vào đuôi xe tải chạy cùng chiều làm 4 người chết tại chỗ, 20 người khác bị thương.

Tại hiện trường, đuôi xe tải 50 tấn chở đầy xi măng găm sâu gần 1 mét vào đầu xe khách chạy tuyến Nghệ An - Ngã Tư Sở (Hà Nội), tài xế xe khách nằm kẹt cứng trong cabin. Tại các hàng ghế ngồi và dưới lòng đường hơn 10 người bị thương nằm, ngồi la liệt, mảnh kính vỡ vụn rải khắp mặt đường.

 

Anh Hải, khách du lịch đi từ Vinh ra Hà Nội cho biết, tầm 3h sáng, khi xe anh chạy đến khu vực này thì chứng kiến vụ tai nạn. Sau khi ôtô khách húc vào đuôi xe tải, nhiều người trên xe cố chui qua cửa kính bị vỡ để thoát thân

"Lúc đó một xe chất lượng cao tuyến Vinh - Hà Nội chạy đến, phát hiện có người quen đi trên xe bị thương nên lái xe đã xuống đưa 4 người vào bệnh viện Bạch Mai cấp cứu", anh Hải cho biết.

Ôtô khách húc xe tải, 4 người chết_0

Sau khi được kéo ra đầu chiếc xe khách nát tươm, xác tài xế bị mắc kẹt trong ca bin. (Ảnh: Xuân Tùng)

Sau khi xảy ra tai nạn, 4-5 xe cứu thương cùng các nhân viên y tế đã đến hiện trường đưa người bị thương đi cấp cứu. Do xe khách bị găm quá sâu vào đuôi xe tải, nên cảnh sát giao thông đã phải dùng một xe tải khác để tách 2 chiếc xe bị nạn ra.

Theo công an, vụ tai nạn đã làm 4 người, trong đó có tài xế lái xe khách chết tại chỗ, 20 người khác bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Theo Vnexpress.





 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC