Phim hoạt hình sex tràn lanNàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn, Công chúa ngủ trong rừng, Tom and Jerry, Thủy thủ mặt trăng... và nhiều câu chuyện cổ tích, phim hoạt hình nổi tiếng được "chế bản" thành những bộ phim hoạt hình sex, thô tục đang được bán đầy rẫy ở các chợ trời, và cả trong các cửa hàng băng đĩa tại TP HCM.

Sau một thời gian lắng xuống, hiện nay "cơn sốt" buôn bán, sử dụng những đĩa phim hoạt hình sex lại đang rộ lên ở các ngõ ngách ở TP HCM. Thỉnh thoảng, từng nhóm người liếc ngang dọc trao đổi với nhau những băng đĩa phim đồi trụy ở các góc ngã tư, trong các con hẻm nhỏ - nơi có nhiều cửa hàng bán băng đĩa. Khách hàng thì có không ít những cánh áo trắng học trò thậm thụt tìm mua đĩa phim hoạt hình sex đầy vẻ tò mò, háo hức.

Đường Huỳnh Thúc Kháng (quận 1), một khu phố sầm uất có nhiều cửa hàng kinh doanh băng đĩa, chỉ cần dạo quanh một vòng thì những ai có nhu cầu mua những loại phim này sẽ được đáp ứng "trên cả mong đợi" bởi những kẻ buôn bán chợ trời.

Đi chầm chậm trước những cửa hàng băng đĩa ở khu vực này, đến một ngã tư thì anh xe ôm lập tức chạy ra, nhìn trước sau đề phòng rồi hỏi: "Mua đĩa Mỹ, Tàu, Thái Lan, Việt Nam, hay đĩa hoạt hình Nhật Bản?" Nói rồi, anh này dẫn khách đi lòng vòng khoảng hơn mười phút, quay trở về ngã tư Huỳnh Thúc Kháng - Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Tại đây ba bốn người phụ nữ đang ngồi ngóng trời ngóng đất, nghe anh xe ôm nói nhỏ vài câu vội vàng chạy vào mở nắp thùng xốp vẫn thường để... đựng nước đá, chọn lựa và đưa ra cho khách một đĩa hoạt hình sex với giá 40.000 nghìn đồng.

"Cả ngàn cái cũng có, đủ kiểu loại Tây, Tàu, đĩa gốc giá 150 nghìn đồng, loại sang lại 40 nghìn đồng một đĩa, thanh niên, học sinh vẫn tìm mua thường xuyên đấy, nếu mua số lượng lớn sẽ được giảm giá", anh này nói.

Phim hoạt hình sex tràn lan
Một cảnh đơn giản nhất trong phim hoạt hình có tên Tanin

Không khác khu chợ trời băng đĩa ở đường Huỳnh Thúc Kháng, các "khu phố băng đĩa" trên đường 3-2, Hùng Vương, Nguyễn Thị Minh Khai cũng có rất nhiều những kẻ bán băng đĩa lậu, trong đó những đĩa hoạt hình sex đang thời kỳ "lên ngôi", sau khi giới "nghiền phim" đã chán những loại phim "người thật việc thật".

Tại một khu chợ trời trên đường Hùng Vương, một nhóm tài xế xe ôm kiêm tiểu thương chợ trời đứng tại một góc ngã tư không ngần ngại mở cốp xe đem ra cho khách xem một xấp đĩa phim được quảng cáo là "hoạt hình đặc sắc", và hàng chục thứ "đồ chơi" khác.

"Chỉ chạy xe thì làm sao đủ sống, phải nhiều nghề chứ. Mua đi, ở ngoài đường thì bao nhiêu cũng có chứ vào trong tiệm không ai giám bán đâu. Mấy đứa học sinh vẫn thường ra đây mua đấy", một tài xế xe ôm ở góc đường Hùng Vương nhăn nhở nói.

Ngoài những chợ trời hình thành ở các khu vực có nhiều cửa hàng băng đĩa, thì ở cửa ngõ các con đường hướng từ trong thành phố ra ngoại thành vẫn thường có những kẻ bày bán các loại băng đĩa lậu, như trên đường Nguyễn Kiệm hướng về Gò Vấp, đường An Dương Vương (quận 6).

Phim hoạt hình sex tràn lan
Một đoạn đường Huỳnh Thúc Kháng, nơi tập trung nhiều cửa hàng băng đĩa, cũng là khu chợ trời bán băng đĩa lậu

Trên cầu Sài Gòn, khi những ngày cuối tuần người đổ từ trong thành phố ra rất đông, có 4-5 người vẫn thường cầm những đĩa phim hắt ánh sáng loang loáng vào mặt người, rao bán. Một đĩa phim hoạt hình sex ở đây được bán 30 nghìn đồng, lấy số lượng nhiều thì đặt trước, bao nhiêu cũng có...

Trong khi các điểm nhỏ lẻ, di động kinh doanh "cởi mở" hơn thì trong các cửa hàng băng đĩa hoạt động dè dặt, đề phòng nghiêm ngặt. Như một tiệm trên đường Huỳnh Thúc Kháng, khi hỏi mua "hàng hoạt hình không", người phụ nữ bán hàng không trả lời. Tuy nhiên, chị này lại lặng lẽ đi vào trong quầy để tìm cuốn "Công chúa ngủ trong rừng" cho khách. Bị một người đàn ông trừng mắt ngăn lại, người phụ nữ liền thay đổi sắc mặt nói "đây không có...". Rút kinh nghiệm, khách về nhà nhờ một cậu bé hàng xóm, giúi vào tay một mảnh giấy có nội dung ghi sẵn, chỉ một lúc sau cậu đã bước ra từ cửa hàng này với một đĩa phim hoạt hình có tên "Công chúa ngủ trong rừng".

Mở những đĩa phim có tên Tanin, Công chúa ngủ trong rừng được quảng cáo có nguồn gốc từ Nhật Bản mới thấy nội dung và hình ảnh dung tục. Trong các đĩa phim trên, những câu chuyện cổ tích đẹp, những hình ảnh trong sáng của tuổi thơ đã bị xuyên tạc, "làm mới" một cách không thương tiếc với cảnh sex đồi trụy.

Như trong đĩa phim Tanin có nhiều phân đoạn, lời thoại nước ngoài không phiên dịch và có âm thanh sống động, cả trong những cảnh "nhạy cảm". Mở đầu là cảnh những người đàn ông và đàn bà đồ sộ ở trong một căn phòng thực hiện việc quan hệ. Bên ngoài cũng hàng chục người trèo lên nhau để xem và... không kiềm chế được đã bắt chước làm theo.

Nhiều người cho rằng, chính việc dựa vào nội dung các câu chuyện cổ tích hoặc các tập truyện tranh có thương hiệu, cộng thêm yếu tố gây cười đã gây tò mò đối với tuổi teen. Một phụ huynh từng phản ánh việc tuần trước, chị vào phòng kiểm tra xem thằng con lớp 7 đang học nhóm như thế nào thì thấy cả mấy đứa đang hướng lên màn hình máy tính ôm bụng cười. Chị lại gần xem thì mới "tá hỏa".

Các đơn vị quản lý thị trường TP HCM cho biết, đã nhiều đợt "vào cuộc" kiểm tra xử lý rốt ráo, thế nhưng cũng chỉ được một thời gian lắng xuống, sau đó "phong trào" lại rộ lên.

Theo Xuân Hoàng
Ngoisao.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC