Suýt tan vỡ gia đình vì bị nhắn tin "tình cảm"Ông Vinh, một người họ hàng, đã liên tiếp gửi những tin nhắn “tình cảm” vào số điện thoại của chị Linh. Do những tin nhắn "ướt át" này mà chồng chị Linh nhiều lần đánh đập và đòi bỏ chị còn ông Linh chỉ nhận là "đùa giỡn"

Chỉ trong 2 tuần, chị Nguyễn Thùy Linh, 35 tuổi, ngụ tại Khu vực Thới Trinh, phường Thới An Đông, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ đã bị chủ của 2 số máy ĐTDĐ nọ "bắn" vào số ĐTDĐ của chị rất nhiều tin nhắn yêu đương thống thiết vào thời điểm chị chuẩn bị đi ngủ.

 

Hậu quả nghiêm trọng là sau khi phát hiện ra những tin nhắn này, chồng chị đã nghi ngờ vợ mình rồi đánh đập chị, đòi li dị. Đau quá chẳng biết làm sao, chị quyết tâm tự điều tra, vạch mặt kẻ đã làm tổn hại đến hạnh phúc của mình...

Trong đơn kêu cứu gửi đến cơ quan báo chí, chị Linh cho biết hai số ĐTDĐ đã liên tục quấy rối chị kể từ ngày 7/4 đến ngày 19/4 vừa qua là 01219514720, 01284647187.

Đưa cho chúng tôi xem nội dung của hàng chục tin nhắn mà chị đã chép ra, chị Linh cho biết thêm: "Hầu hết chủ 2 số máy này nhắn tin cho tôi vào buổi tối, khi tôi chuẩn bị đi ngủ". "Em ơi ngủ chưa, anh nhớ em ngủ không được" - đó là nội dung tin nhắn được "phát" đi từ số máy 01219514720 vào lúc 21h52" ngày 7/4.

Chị Linh kể: "Tôi đã có chồng. Tôi không biết đó là số điện thoại của ai. Ban đầu tôi cứ ngỡ ai đó thân thiết với gia đình nên đùa giỡn. Nhưng số máy đó lại tiếp tục gởi tới số máy của tôi những tin nhắn với nội dung chủ yếu làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình tôi. Hoài nghi sự chung thủy của tôi, chồng tôi đã nhiều lần đánh đập tôi và đòi ra tòa ly dị...".

Chị Linh kể thêm, chị thật sự lo lắng và hoảng loạn mỗi khi màn đêm buông xuống. Tuy nhiên, vì chuyện làm ăn nên chị không thể ngừng sử dụng số điện thoại hiện tại để thay số điện thoại khác.

Qua chỉ dẫn của một người quen, ngày 14/4 chị tìm đến Trung tâm thông tin di động Khu vực IV (đặt tại 51F, Nguyễn Trãi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) để làm đơn khiếu nại về việc số ĐTDĐ của mình bị quấy rối. Qua xác minh, Trung tâm kể trên đã nhiều lần cảnh báo đến chủ nhân số máy 01219514720 rồi tiến hành khóa số máy này.

Hiệu quả bước đầu là số máy trên không còn điều kiện để "khủng bố" tin nhắn với chị nữa. Tuy nhiên, chỉ được 4 ngày, đến 18/4, tin nhắn từ số máy 01284647187 bắt đầu xuất hiện, cũng vẫn với giọng điệu của chủ nhân số máy 01219514720.

Không thể chịu cảnh hạnh phúc tan vỡ, chị Linh quyết tâm tự điều tra để giải oan cho mình bằng cách trực tiếp hoặc nhờ bạn bè liên tục gọi lại số điện thoại 01284647187. Tuy nhiên, đúng như nhận định của chị, chủ nhân của số máy này không nghe máy.

Cho tới chiều 20/4, sau 2 - 3 hồi chuông, đầu dây bên kia có tiếng một đứa trẻ. Không bỏ qua cơ hội, chị hỏi thì được đứa trẻ này cho biết, ba của cháu có việc đi ra ngoài; máy đang để ở nhà để sạc pin. Cháu bé từ đầu dây bên kia cũng chẳng ngần ngại cho địa chỉ nhà của mình (Khu vực Thới Long, phường Thới An Đông) và tên của cha mình...

Để đi đến tận cùng của sự thật, chị Linh cho biết, chị cùng người nhà tức tốc đến địa chỉ trên. Đến nơi, chị liền lấy ĐTDĐ của mình bấm vào số 01284647187 thì chiếc ĐTDĐ để trên đầu tủ đổ chuông. Chị và gia đình tạm giữ chiếc điện thoại trên, đồng thời báo cho Công an phường Thới An Đông tới lập biên bản.

Suýt tan vỡ gia đình vì bị nhắn tin

Chị Linh tường trình sự việc tại Công an phường Thới An Đông

Điều khiến cho chị Linh, gia đình chị và những người cùng xóm chứng kiến không ngờ tới là chủ nhân sử dụng số ĐTDĐ kể trên chẳng phải ai xa lạ. Đó là ông Lê Phú Vinh, là người có quan hệ trong thân tộc của gia đình chị.

Tường trình tại cơ quan Công an, ông Vinh cho rằng, việc ông nhắn tin như thế chỉ là đùa giỡn; ông không ngờ lại dẫn đến hậu quả lớn như vậy (?). Chị Linh thì nghẹn ngào đoán rằng: "Có lẽ ông Vinh làm như vậy để trả thù... Trước đây, ông Vinh từng có mâu thuẫn với gia đình do tranh chấp đất đai...".

Theo ý kiến chỉ đạo của Công an quận, mới đây, Công an phường cũng đã ban hành quyết định xử lý vi phạm hành chính đối với ông Vinh; đồng thời phối hợp cùng ban, ngành, đoàn thể địa phương tổ chức họp dân trong địa bàn, công khai hành vi của ông Vinh.

Tại buổi họp dân, ông Vinh cũng đã xin lỗi chị Linh và gia đình. Nhiều người đồng cảm với chị Linh thì hy vọng rằng, một khi sự thật đã được phơi bày, chồng chị Linh sẽ hiểu và thương chị hơn...

Theo CAND





 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC