Những mỹ nhân Việt "hot" nhất năm 2010Hãy cùng điểm lại những gương mặt nữ được chú ý nhất của làng giải trí Việt năm qua.

Hồ Ngọc Hà

Câu chuyện lấy chồng từ năm 17 tuổi, mối tình với Cường đô la và sinh con trai trong năm 2010 khiến cái tên Hồ Ngọc Hà được nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết. Người thông cảm với cô thì ít, người ganh tị với cô thì nhiều, nhưng không thể phủ nhận được rằng Hà Hồ ngày càng quyến rũ và gợi cảm. Hà cũng chứng minh năng lượng dồi dào của một người đàn bà đẹp khi lấy lại vóc dáng và trở lại mạnh mẽ với công việc ngay sau khi sinh.

Những mỹ nhân Việt
 
Những mỹ nhân Việt
 

Tăng Thanh Hà

Nụ cười đẹp và khuôn mặt tươi tắn khiến Tăng Thanh Hà luôn tạo ấn tượng với công chúng trong bất kì sự kiện nào. Việc xuất hiện với một chàng trai bí ẩn nhưng không công nhận đó là người yêu và scandal “hàng nhái” càng khiến Hà "hot" hơn trên tất cả các trang báo năm qua.Tuy nhiên, sau “Bỗng dưng muốn khóc”, dường như Hà chưa có vai diễn nào để lại nhiều ấn tượng. Nếu không có đột phá, chắc chắn độ "hot" của Hà sẽ giảm dần theo thời gian.

Những mỹ nhân Việt
 
Những mỹ nhân Việt
 

Jennifer Phạm

Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm đã có  một năm trở lại với nghệ thuật đầy thành công, đặc biệt trong vai trò MC. Tuy dính phải scandal trong việc lựa chọn trang phục cho đêm thi Hoa hậu Trái Đất, song không thể phủ nhận sự thông minh, tinh tế của Jen trong nhiều tình huống ứng xử. Mới đây, Jen cũng đã thẳng thắn khẳng định mình đã không còn là “vợ ca sĩ Quang Dũng” sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng. Cuộc chia tay này được coi là tiếc nuối lớn trong làng giải trí Việt, song không thể phủ nhận, sau khi “đường ai nấy đi”, tên tuổi của Jeni trở nên "nóng" hơn bao giờ hết.

Những mỹ nhân Việt
 
Những mỹ nhân Việt
 

Nguyễn Thị Huyền
 
Có thể nói Nguyễn Thị Huyền đang ở giai đoạn đẹp nhất của một người phụ nữ. Mỗi khi cô xuất hiện, gương mặt quý phái và thân hình đầy đặn lại thu hút mọi ánh mắt nhìn. Nguyễn Thị Huyền cũng là một trong những người đẹp kiên quyết giữ kín các thông tin về gia đình. Dù có lần, người anh thân thiết của cô, Mr. Đàm đã lên báo khuyên cô: Hãy chia sẻ về đổ vỡ đã qua và tìm cho mình một niềm hạnh phúc mới.

Những mỹ nhân Việt
 
Những mỹ nhân Việt
 

Hương Giang

Đám cưới bất ngờ của Hương Giang vào ngày 23/10 trên bãi biển Phú Quốc cùng chú rể người Trung Quốc đã tạo ồn ào cho dư luận trên khắp các tờ báo và website trong một khoảng thời gian dài. Không được đánh giá cao ở các cuộc thi sắc đẹp trong nước, nhưng sau những chiến thắng đầy thuyết phục ở các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Hương Giang đã trở thành một trong những gương mặt "hot" nhất  trên sàn diễn cũng như tại các sự kiện. Cũng như Hồ Ngọc Hà – Hương Giang được coi là một trong những gương mặt đến từ miền Bắc có bước nhảy cao nhất tại Sài Gòn.

Những mỹ nhân Việt
 
Những mỹ nhân Việt
 

Theo TTO.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC