Gieo quẻ tuần (19/04/2021 - 25/04/2021)

Giao tiếp với các thành viên trong gia đình đặc biệt quan trọng trong tuần này, với Bảo Bình. Bạn có thể dành thời gian chất lượng ở nhà nhiều hơn trước. Trong tuần, bạn có thể có được sự hỗ trợ về tài chính từ người thân, anh chị em trong gia đình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một chuyến đi bất ngờ liên quan đến công việc có thể là nhiệm vụ đầu tiên của Dương Cưu trong tuần mới. Đây cũng là tuần mà bạn sẽ hạnh phúc vô cùng khi có được sự ghi nhận nơi công sở, hoặc vượt qua một vòng thi phỏng vấn nào đó. Những người đang làm kinh doanh có thể nhận được một số tin vui bất ngờ, khi các khoản đầu tư nhỏ có thể mang lại hiệu quả tốt.

Chi phí trong tuần này tăng vọt do một số khoản đối nội, đối ngoại,vì thế bạn nên lập kế hoạch trước cho các khoản chi, bởi chúng có thể đè nặng áp lực lên vai bạn. Những người đang chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng cần phải nỗ lực cao hơn nhằm đạt được kết quả tốt.

Đời sống tình cảm mang đến những phút giây vui vẻ, dễ chịu, khi bạn có thời gian để nghỉ ngơi bên người thân trong gia đình. Bạn có thể đi du lịch với bạn đời của mình để tăng hương vị cho đời sống tình cảm. Một số người sẽ có kế hoạch thay đổi nơi cư trú.

Sức khỏe là thứ mà bạn cần phải chăm sóc đặc biệt trong tuần này, nhằm tránh khả năng có thể bị ốm, đau cơ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần này là một tuần trung bình với Kim Ngưu. Ngày nghỉ xen kẽ trong tuần có thể là cơ hội cho một chuyến đi ngắn cùng gia đình, người thân, nhờ thế bạn có cơ hội kết nối với các thành viên trong gia đình. Với những người độc thân, đây là tuần mà tình cảm, sự lãng mạn sẽ được tăng cường, đem đến cho bạn cơ hội tốt để cầu hôn, hoặc ít nhất là dành thời gian bên người yêu thương. Với những người đang trong giai đoạn căng thẳng của mối quan hệ hôn nhân, đặc biệt nếu như liên quan đến pháp lý, bạn có thể phải đối mặt với một giai đoạn khó khăn, khiến bạn quyết định chia tay hoặc nghĩ ngợi nhiều hơn.

Đây là một tuần trung bình về tài chính, tuy nhiên một khoản thu nào đó có thể giúp cho bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái và phấn chấn hơn rất nhiều. Nơi công sở, nên thận trọng trong giao tiếp với những người lớn tuổi hơn, bởi vì bạn có thể rơi vào những cảm xúc không tốt. Nên duy trì tác phong làm việc điềm đạm, bình tĩnh, không nên chịu tác động của người khác. Trong tình huống khó khăn, hãy nghĩ đến thay đổi công việc.

Về sức khỏe, các vấn đề về huyết áp, khớp có thể gây cho bạn sự khó chịu, hãy cố gắng rèn luyện bản thân bằng cách tập bài tập định kỳ và kiểm tra sức khỏe đầy đủ.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đây là tuần mà những Song Sinh độc thân có một cơ hội hoàn hảo để xây dựng các mối quan hệ tình cảm lãng mạn. Tuy nhiên, nên duy trì sự "chậm mà chắc" trong mối quan hệ, đừng để bị cuốn theo cảm xúc mà hành động bốc đồng. Đây là tuần cho bạn cơ hội gần gũi hơn bên các thành viên trong gia đình, thông qua sự gắn kết bởi trẻ em hoặc những người lớn tuổi.

Với các gia đình có trẻ nhỏ, bạn sẽ có được niềm vui về sự tự hào với thành tích học tập suất sắc của con cái. Nên khuyến khích chúng, để trẻ đạt thành tích tốt hơn. Những người đang học hành và đeo đuổi mục tiêu sự nghiệp sẽ dễ dàng tiến tới mục tiêu của mình trong tuần này.

Những người đang tìm kiếm công việc mới có thể may mắn, khi bạn lọt vào tầm ngắm của một công ty hay một tổ chức uy tín nào đó. Công việc mơ ước sẽ trong tầm tay bạn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tuần mới đem đến cho Cự Giải nguồn năng lượng đầy tích cực, giúp cho tâm hồn, cảm xúc của bạn như được hồi sinh. Tuy nhiên, cũng có một số tình huống có thể khiến cho bạn rơi vào một nỗi sợ hãi một cảm giác lạ lùng nào đó mà mình không lý giải được. Hãy cố gắng để tiếp cận vấn đề theo một cách logic và hợp lý hơn, nhằm giải quyết chúng theo khả năng tốt nhất của bạn. Kinh nghiệm cùng kỹ năng phân tích có thể giúp bạn tìm ra rắc rối và xử lý chúng. Tuy nhiên, cần phải chắc chắn rằng bạn sẽ chú trọng những việc mang tính nền tảng, cơ bản, còn những thứ còn lại chúng sẽ đâu vào đó theo thời gian mà thôi.

Đây cũng là tuần mà bạn cảm nhận được làn sóng mới của niềm vui, hạnh phúc trong đời sống tình cảm, tuy nhiên cần phải xác thực các vấn đề trong quá khứ, trước khi kết nối chúng với hiện tại, nhằm giúp mối quan hệ hiện tại của bạn không bị ảnh hưởng. Về mặt sức khỏe, khả năng miễn dịch tốt giúp bạn duy trì sức khỏe tốt trong giai đoạn này.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tuần mới là thời điểm thích hợp để Sư Tử suy nghĩ một cách rõ ràng và giải tỏa tâm trí mình khỏi những suy nghĩ tiêu cực, không cần thiết trong đời sống. Điều này có thể tạo ra những động lực tích cực, giúp bạn chủ động trong mọi quyết định quan trọng của đời sống, thay vì dựa dẫm vào bất cứ ai. Các vì sao lưu ý một số rắc rối trong đời sống tình cảm của bạn, vì vậy cần phải đảm bảo rằng bạn lắng nghe và sẵn sàng học cách thỏa hiệp, thay vì khăng khăng làm theo ý mình. Hãy dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, bởi vì điều này sẽ giúp bạn trở nên điềm tĩnh hơn và chữa lành những vết thương trong tâm hồn, đồng thời có sức mạnh để vươn tới những tầm cao mới trong đời sống. Nguồn năng lượng dồi dào cũng sẽ giúp bạn có một tinh thần phấn chấn và đưa ra những quyết định khó khăn một cách dễ dàng hơn.

Trong công việc, đây là thời điểm tốt để thể hiện năng lực, tìm kiếm các cơ hội mới nhằm tăng thu nhập. Sự tập trung và chăm chỉ có thể giúp bạn đạt được những kế hoạch mục tiêu lớn trong sự nghiệp. Sức khỏe của bạn trong tuần này tương đối ổn thỏa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đối mặt với một thời điểm khó khăn, khi bạn không có nhiều cơ hội cho những bước tiến tích cực trong sự nghiệp, giữa bối cảnh có quá nhiều thách thức sẽ thử thách các kỹ năng và sự kiên nhẫn của bạn. Thời gian đầu tuần có thể không mang lại những kết quả đáng kể, tuy nhiên một số cơ hội mà bạn đã chờ đợi từ lâu có thể gõ cửa vào cuối tuần. Những người đang kinh doanh có thể xây dựng những mối quan hệ làm ăn mới, sau thời gian bị trì hoãn và khó khăn.

Đây là tuần mà các khoản chi tiêu bất ngờ có thể làm ảnh hưởng đến ngân sách của bạn, vì thế nên giới hạn chi tiêu và tránh xa các khoản đầu tư không cần thiết.

Một mối quan hệ gần gũi nào đó của bạn sẽ đối mặt với những thách thức. Sự khác biệt trong quan điểm với những người thân yêu cũng mang lại những giây phút căng thẳng, đòi hỏi sự thỏa hiệp và lắng nghe. Sức khỏe của bạn trong tuần này tốt, với điều kiện bạn chịu khó tập luyện, thư giãn giúp tinh thần và tâm trí khỏe mạnh.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Các ngôi sao dường như không ưu ái Thiên Bình trong tuần này, thế nên bạn cần phải lưu tâm nhiều hơn đến yếu tố sức khỏe. Ngoài ra, thu nhập và chi tiêu cũng không được kiểm soát cân bằng trong tuần này, vì thế bạn nên tính toán một cách sáng suốt hơn khi xem xét các vấn đề chính của đời sống.

Đây là tuần mà những chuyến đi ngắn có thể mang lại nhiều cơ hội, giúp cho mọi người trong gia đình hiểu nhau và yêu quý nhau hơn. Đừng quên rằng bạn là một tấm lá chắn bảo vệ cho các thành viên trong gia đình vượt qua mọi khó khăn, vì khả năng giải quyết nhanh chóng các vấn đề giúp bạn luôn luôn được tập thể tin tưởng và yêu thương, cũng nhờ thế bầu không khí trong gia đình trở nên hài hòa và yên ổn hơn.

Lưu ý chính trong tuần này là việc đưa ra các quyết định đúng đắn có thể giúp bạn vượt qua mọi khó khăn một cách dễ dàng và mở đường cho một tuần thú vị khác nữa.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu bạn đang lên kế hoạch kết hôn thì hãy suy nghĩ lại và cho mình thời gian để cân nhắc mọi việc thêm một lần nữa, và tuần này là thời gian hoàn hảo cho việc đó, Bò Cạp. Đây là giai đoạn tạm thời thôi, vì mọi thứ còn có thể thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Đây là tuần mà bạn nên dành những khoảnh khắc thú vị với người thân trong gia đình, những người mà bạn yêu thương. Tuần mới cũng thích hợp cho việc kinh doanh, buôn bán để kiếm lợi nhuận, bởi mức tăng có thể đột biến. Tuy nhiên đừng để lợi nhuận cuốn đi và tham gia quá nhiều vào các kế hoạch sinh lời, bởi vì cái gì thái quá cũng không tốt.

Ngoài ra, bạn nên cẩn thận với lời ăn tiếng nói khi giao tiếp với mọi người, tránh trường hợp bị hiểu sai, hiểu không đủ, gây ra sự rạn nứt trong mối quan hệ. Hãy đảm bảo rằng bạn giữ được sự rõ ràng trong lời ăn tiếng nói và diễn đạt suy nghĩ của mình một cách rõ ràng hơn. Bạn cũng nên tập trung vào công việc cá nhân thay vì quá quan tâm đến lời người khác. Những cuộc tranh luận có thể phá vỡ hoà bình trong các mối quan hệ, vì thế hãy gạt bỏ cái tôi sang một bên để duy trì những cảm xúc tích cực.

Những người độc thân có thể gặp một đối tượng thú vị nào đó và thấy vô cùng hứng thú.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có cảm giác vô cùng nhẹ nhõm, sau thời gian một điều gì đó làm phiền bạn và khiến cho bạn đau đầu. Đặc biệt, đối với những người vướng vào các vấn đề rắc rối pháp lý có thể sẽ tìm thấy một giải pháp linh hoạt hơn là xử lý chính thống. Bạn cũng nên thận trọng hơn trong các lựa chọn khi đàm phán, thậm chí nên tham khảo lời khuyên của những người hiểu biết trước khi giải quyết vấn đề.

Nơi gia đình, mọi người tìm thấy sự hòa thuận, vui vẻ với nhau, nhờ thế mối quan hệ tình cảm trở nên tích cực hơn.

Đây là tuần cho các cá nhân bước những bước tiến dài trong sự nghiệp, hoặc đơn giản có thể có được những bước tiến tiến bộ. Tuy nhiên, bạn cần phải làm việc tỉ mỉ, nỗ lực để hướng tới mục tiêu của mình.

Nếu có thời gian, bạn có thể dành tuần này để gặp gỡ người thân trong gia đình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một tuần tốt lành dành cho Ma Kết, khi bạn trở nên đầy quyến rũ, năng động, nhiệt tình và dễ thích nghi hơn với các hoạt động của đời sống. Bạn có thời gian nhiều hơn để gần gũi hơn với gia đình, con cái, các mối quan hệ vì thế trở nên chặt chẽ và giá trị hơn. Tuy nhiên, những lời chỉ trích quá mức, sự lo lắng thái quá mà bạn dành cho ai đó có thể hạn chế sự tự do và thoải mái của thành viên nào đó trong gia đình. Thay vì lo âu vô cớ, nên dành cho họ thêm nhiều sự khích lệ, động viên, để mọi người hiểu và yêu quý nhau hơn.

Nơi công sở, sự chăm chỉ, tận tâm có thể mang đến cho bạn sự công nhận và tán thưởng, điều này sẽ giúp cho bạn làm việc tốt hơn. Bất chấp những thách thức và trở ngại, bạn có thể không ngừng tiến tới mục tiêu của mình. Tuy nhiên, trong đời sống tình cảm, có thể bạn sẽ cần phải tránh xa các mối quan hệ không có lợi và hướng đến những suy nghĩ tích cực hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đời sống tình cảm xuất hiện những xung đột, trong khi quan hệ tình cảm sai trái có thể dẫn đến rạn nứt trong mối quan hệ gắn bó. Ngoài ra, bạn có thể cần phải kiềm chế sự gây hấn và tranh cãi do xung đột bản ngã, làm tăng mức độ căng thẳng với mọi người. Nên tránh các vấn đề pháp lý liên quan đến công việc làm ăn, kinh doanh.

Trong tuần, buổi tiệc cùng với bạn bè hay gia đình có thể gia tăng niềm vui vào cuộc sống của bạn.

Sức khỏe của bạn được cải thiện trong tuần, tuy nhiên, cần thận trọng hơn trong chế độ ăn uống, tránh đồ ăn vặt. Nên thiền hoặc tập các bài tập thể dục để giữ phong độ tốt. Không nên đi các chuyến đi dài, tăng nguy cơ rắc rối cho sức khỏe.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đang vướng vào những rắc rối pháp lý không mong muốn có thể sẽ tìm ra hướng giải quyết vấn đề trong tuần này. Bạn cũng nên tránh vay mượn, nợ nần làm nảy sinh những chuyện không hay. Hãy cẩn thận khi trò chuyện với người thân, sự nóng nảy, hung hăng có thể dẫn đến sự rạn nứt, thậm chí là tan vỡ.

Tuần này liên quan đến sự thay đổi đột ngột về công việc hoặc nơi làm việc. Các vấn đề liên quan đến các mối quan hệ có thể khiến bạn bực bội. Tốt nhất là không nên bắt đầu một mối quan hệ mới. Với người đang yêu, nên dành không gian, thời gian cho đối tác của bạn để giải quyết mọi khác biệt.

Người đang tìm cơ hội cho cuộc phỏng vấn nào đó sẽ gặp may mắn trong tuần này. Trong khi đó, thi cử là thử thách với những người đang học hành, nghiên cứu. Tuần này cũng liên quan tới chi phí mua sắm, cho gia đình.

Nên lưu tâm chăm sóc sức khỏe nhiều hơn trong tuần này.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC