Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (23/03/2021)

Thay vì tập trung vào các vấn đề của hiện tại thì ngày hôm nay, tâm trí của Xử Nữ dường như chỉ vương vấn với các kế hoạch trong tương lai mà thôi. Mọi việc sẽ như thế nào, làm thế nào để mọi thứ tốt đẹp thực sự là mối bận tâm lớn nhất của bạn đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu ngày hôm nay trở nên duy tâm một cách lạ lùng, bạn suy nghĩ mọi việc dưới góc độ cảm tính, tâm lý nhiều hơn là lí trí. Chính bạn cũng phải ngạc nhiên vì chính những suy nghĩ của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hãy chậm lại một chút và tự hỏi mình liệu bạn có thực sự cần đến thứ gì đó hay không nhé. Đừng mua sắm vội vàng! Cần tránh lãng phí, bởi vì cơn bốc đồng có thể khiến bạn đi quá xa, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hãy thử tưởng tượng mà xem, nếu bạn là một cây kẹo mút, thì bạn sẽ là hương vị gì?. Chắc chắn là sẽ có ai đó thích mê hương vị đó, phải không nào. Mỗi người một hương vị, một đặc tính riêng, hãy tự tin vào mình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nếu Cự Giải cảm thấy yêu thích một thứ gì đó thì đừng ngại ngần lên tiếng bày tỏ những cảm xúc thực của mình. Chẳng có lý do gì mà bạn phải che giấu chúng- đúng không nào.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử ngày hôm nay rạng rỡ, tươi tắn, nụ cười của bạn đem lại sức sống, năng lượng cho tập thể. Vậy thì hãy chia sẻ tiếng cười, niềm vui mà bạn có với mọi người, để tất cả cùng nhau có một ngày thật ý nghĩa nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Nếu Thiên Bình cảm thấy bản thân uể oải, kiệt sức và cần được nghỉ ngơi, thì đừng gượng ép mình phải làm việc. Dường như năng lượng của bạn trong ngày này quá thấp, bạn cần phải ngủ thêm chút nữa đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sự tự tin, nguồn năng lượng tuyệt vời mà Bò Cạp có sẽ đủ sức lôi cuốn tất cả mọi người đến với bạn ngày hôm nay. Thế nên chẳng có gì ngạc nhiên nếu như họ liên tục hướng ánh mắt về bạn và khiến cho bạn phải đỏ mặt ngượng ngùng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã và những người đồng hành tuyệt vời của mình sẽ có thể cùng nhau "chinh chiến" và có một ngày thật ý nghĩa hôm nay. Vậy thì đây là cơ hội tuyệt vời để kết nối, xây dựng các mối quan hệ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng ngại ngần, đừng chờ đợi thêm nữa, Ma Kết. Hãy bước ra ngoài kia và tận hưởng những điều tuyệt vời mà thế giới đẹp đã mang đến cho bạn ngày hôm nay nhé. Nụ cười sẽ luôn ở trên môi bạn và những người xung quanh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy đặt ra câu hỏi mà bạn muốn, với người mà bạn muốn hỏi. Đừng để sự ngại ngần đánh mất cơ hội của chính bạn trong những dịp quan trọng như thế này. Hơn tất cả, bạn cần một đáp án hợp lý, đúng không nào, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng cố gắng cưỡng lại guồng quay của đời sống hay quay lưng với những kế hoạch, những ý tưởng thú vị - Song Ngư. Khi bạn đặt ra cho mình một mục tiêu cụ thể thì chẳng khó khăn gì để bạn có thể vươn tới chúng, phải không?




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC