Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (15/04/2021)

Thận trọng trong quan hệ với các đối tác ngày hôm nay, Xử Nữ. Bạn cũng đừng vì thế mà đánh mất đi sự thân thiện, vui vẻ khi trò chuyện, chia sẻ với bạn bè nhé. Khéo léo trong ứng xử thực sự cần thiết đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Thận trọng là tốt, nhưng trong một số tình huống đặc biệt như ngày hôm nay, giảm bớt sự thận trọng và tăng cường sự táo bạo, liều lĩnh là hơn, Dương Cưu. Sự táo bạo sẽ giúp mở ra một con đường mới cho công việc và sự nghiệp của bạn đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Quên việc đưa ra quyết định ngày hôm nay đi, Kim Ngưu. Cần dành thời gian để cân nhắc và xem xét giữa các phương án khác nhau, trước khi biết mình nên chọn lựa thế nào cho phù hợp nhất nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh thường xuyên được quan tâm, chú ý, và ngày hôm nay, bạn lại càng trở thành tâm điểm của những ánh mắt xung quanh. Hãy tự tin thể hiện mình và cho người khác thấy giá trị thực sự của bạn nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải lọt vào mắt xanh của ai đó vì sức hút rất tự nhiên của bạn. Thế nên không có gì khó hiểu khi bạn thực sự tỏa sáng trong tập thể ngày này. Hãy tự tin là một người tiên phong trong công việc, cởi mở trong các mối quan hệ nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sự thân thiện, cởi mở rất tự nhiên của Sư Tử giúp cho bạn tạo ấn tượng với mọi người xung quanh và thu hút họ đến gần hơn. Thế nên đây là ngày để kết bạn, xây dựng các mối quan hệ mới mẻ đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình cần phải thực sự nhạy cảm, khéo léo trong ứng xử với mọi người ngày hôm nay, đặc biệt là nơi gia đình, bởi vì mọi người đang trở nên rất nhạy cảm và khó tính khi tương tác đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cần nuông chiều sự sáng tạo của bạn một chút ngày hôm nay, Bò Cạp, kể cả khi điều đó đồng nghĩa với việc thay đổi guồng quen thuộc và xáo trộn nó lên một chút. Những thay đổi có thể mang đến những bất ngờ đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Liệu Nhân Mã có cảm thấy những cảm xúc ngọt ngào của tình yêu đang tràn ngập trong không gian của bạn ngày hôm nay hay không?. Dường như những phút giây lãng mạn ngọt ngào của đời sống tình cảm sẽ giúp cho tâm hồn bạn được thăng hoa hơn rất nhiều đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây là cơ hội để Ma Kết đeo đuổi những điều bạn muốn ngày hôm nay. Đừng quên sử dụng sức hấp dẫn rất tự nhiên của bạn, để có thể đến gần hơn với người mình thân yêu thương và bày tỏ cho họ biết ngôn ngữ tình cảm đặc biệt nơi bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mọi người luôn luôn quan tâm đến Bảo Bình, hôm nay không phải là ngoại lệ. Họ bị sức hút tự nhiên, sự vui vẻ, lôi cuối của bạn tác động mạnh mẽ. Vậy thì hãy cho mọi người thấy khả năng truyền cảm hứng, truyền năng lượng của bạn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những chi tiết nhỏ nhặt có thể khiến cho Song Ngư cảm thấy mất đi sự khích lệ, động viên, nguồn cổ vũ, nhưng hãy cố gắng để vượt qua chúng và tập trung vào những điều to tát, có ý nghĩa hơn trong cuộc sống nhé. Mọi việc còn thay đổi mà.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC