Hoa hậu Đức 2015 Olga Hoffmann là người gốc UcrainaTrong cuộc thi Hoa hậu tối 28/2 tại Công viên châu Âu ở Rust gần thành phố Freiburg, chị Olga Hoffmann, 23 tuổi ở Münster, bang Nordrhein-Westfalen đã vượt qua 23 đối thủ ở vòng Chung kết, trở thành Hoa hậu Đức (Miss Germany) 2015.

Hoa hậu Đức 2015 Olga Hoffmann là người gốc Ucraina_0
Hoa hậu Olga Hoffmann và hai Á hậu Julia Kraml và Lisa Wargulski.

Chị Olga Hoffmann sinh ra tại Ucraina, sống từ năm 2001 tại Đức và hiện nay là nhân viên y tế, mang quốc tịch Đức. Sở thích của chị là nấu ăn, khiêu vũ, tập thể hình và vẽ.

Phát biểu với các nhà báo sau khi được bình chọn, chị Hoffmann xúc động nói: „Tôi muốn đại diện cho nước Đức bằng sắc đẹp và sự quyến rũ, bằng niềm tự hào và vinh dự. Tôi  muốn thể hiện một gương mặt cho nước Đức“.

Bên cạnh Vương miện Hoa hậu, tân Hoa hậu mắt xanh và tóc vàng dài thướt tha được nhận một xe ô tô, đồ trang sức, quần áo cũng như các chuyến du lịch sang Cuba, Brazil và đảo Borkum ở Bắc Hải. Chỉ sẽ nghỉ việc trong vòng một năm để đi làm từ thiện và các hoạt động quảng cáo theo hợp đồng.

Á hậu một là nữ sinh viên Julia Kraml, 21 tuổi ở Bad Abbach ngoại ô Regensburg thuộc bang Bayern, Á hậu hai là nữ sinh viên Lisa Wargulski, 25 tuổi ở Wildau, thuộc bang Brandenburg ở ngoại ô Berlin.

24 thí sinh vòng Chung kết từ 17 tới 28 tuổi đã trải qua các vòng thi áo tắm, váy dạ hội, được bình chọn từ một Ban giám khảo gồm các nhân vật nổi tiếng trong giới chính trị, văn hóa, thể thao và xã hội.

Cuộc thi Hoa hậu Đức được tiến hành từ năm 1927, là cuộc thi người đẹp lâu đời nhất và quan trọng nhất ở Đức. Trong năm nay có tổng cộng 5115 thí sinh trên toàn nước Đức đã tham dự qua 155 vòng sơ tuyển và trung tuyển từ các địa phương tới các bang.

Hoa hậu Đức 2015 Olga Hoffmann là người gốc Ucraina_1




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC