Luật bắt buộc sử dụng bao cao su ở nhà chứa là „nực cười“Sau nhiều tháng thương lượng, vừa qua, các chính khách của CDU, CSU và SPD đã nhất trí thỏa thuận về những điểm chính trong Dự luật Mại dâm nhằm bảo vệ gái mại dâm.

 Theo thỏa thuận này, những điểm gây tranh cãi đã được dẹp bỏ như bãi bỏ tuổi tối thiểu của gái mại dâm là 21, vì SPD sợ rằng những gái mại dâm từ 18 tới 21 tuổi sẽ bị đẩy vào chỗ bất hợp pháp. Ngược lại, điều khoản bắt buộc khách làng chơi phải sử dụng bao cao su đã được đưa vào dự luật, nhưng bỏ điều khoản dọa phạt gái mại dâm.

Luật Mại dâm mới được đưa ra nhằm bảo vệ gái mại dâm trước vũ lực, sự bóc lột và bệnh tật với những điều khoản chính là bắt buộc phải xin phép khi mở nhà chứa và gái mại dâm phải đăng ký hoạt động ở cơ quan chức năng và khám bệnh định kỳ. Thêm vào đó là cấm „Flatrate-Sex“, tức là trả tiền một lần rồi muốn quan hệ tình dục với gái mại dâm nào, bao nhiêu lần cũng được, vì cho rằng điều đó hạ thấp nhân phẩm người phụ nữ.

Nghiệp đoàn cảnh sát đã phản ứng dữ dội với điều khoản bắt buộc khách làng chơi phải sử dụng bao cao su, cho rằng điều này là vớ vẩn và không thể kiểm tra được. Phát biểu trên báo „Bild“ ra ngày 7/2, Chủ tịch Nghiệp đoàn cảnh sát Rainer Wendt cho rằng không thể bắt ai kiểm tra xem một khách làng chơi có sử dụng bao cao su ở trong nhà chứa hay không. Việc bắt buộc sử dụng bao cao su là „hết sức nực cười“.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC