Jetstar ở nước ngoài tốt, sao về Việt Nam mình lại tệ thếỞ châu Âu, tôi là người đã nhiều lần đi du lịch bằng hàng không Jetstar, giá cực rẻ mà chất lượng miễn chê. Vậy mà tại sao về Việt Nam mình, dịch vụ lại chán thế không biết. (Thùy Vân)

Nhớ lần đầu tiên đi du lịch từ Đức sang Italy, tôi đặt vé trước 3 tuần, giá khứ hồi của Jestar tính ra chưa đến 3 triệu đồng Việt Nam.

Khi làm thủ tục check in thì cực nhanh. Bạn không phải xếp hàng dài như ở Việt Nam mà hãng có một hệ thống máy tự động giúp bạn tự check in. Bạn chỉ phải check in trực tiếp với nhân viên của hãng trong trường hợp hành lý vượt quá cân theo quy định. Sau đó bạn làm thủ tục hải quan, rồi đến phòng chờ.

Trước giờ khởi hành 15 phút, hành khách sẽ xếp hàng và lần lượt lên máy bay. Ai lên trước thì ngồi ghế trước, ai lên sau, ngồi ghế sau.

Tiếp viên Jetstar ở châu Âu không đẹp, phần lớn đều già nhưng họ phục vụ rất nhiệt tình. Thấy tôi lớn tuổi, họ đỡ ngay hành lý từ cửa máy bay. Chuyến bay sang Italy của tôi có một bé nhỏ lần đầu tiên đi máy bay đã khóc rất nhiều, cô tiếp viên đã lấy kẹo dỗ dành bé.

Sau chuyến đi đầu tiên đầy ấn tượng đó, hàng năm tôi đều đặt vé của Jetstar đi du lịch các nước ở châu Âu. Họ không bao giờ trễ hẹn và cung cách phục vụ vẫn luôn nhiệt tình như vậy.

Vậy mà về Việt Nam đi Jetstar tôi thật sự thất vọng. Tôi tự hỏi phải chăng khách hàng Việt không đáng được doanh nghiệp coi trọng bằng khách hàng châu Âu?

Theo Vnexpress.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC