Một bức ảnh giữa tâm dịch Covid-19 của Ấn Độ đã khiến nhiều người thật sự cảm thấy sốc và thương cho những người dân đang ngày đêm vật lộn với muôn vàn khó khăn.  

Có lẽ chưa bao giờ Ấn Độ phải trải qua những ngày tháng kinh hoàng như hiện nay, khi quốc gia bị tuyên bố là đã "vỡ trận" trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 với các ca dương tính cũng như tử vong mỗi ngày đang tăng lên theo cấp số nhân. 

Theo thông tin của tờ India Today, tại bang Utter Pradesh, 1 người đàn ông đã không thể gọi được xe cứu thương để cứu chữa cho bố của mình - 1 bệnh nhân Covid-19. 

Sau đó chỉ vài tiếng, bố của anh ta đã qua đời, và chẳng còn cách nào khác, anh ta đành phải chằng xác bố mình lên nóc ô tô, tự lái tới 1 nhà hỏa thiêu ở thành phố Agra, thành phố với 1,6 triệu dân ở phía Bắc của bang Utter Pradesh. 

42 1 Khong Goi Duoc Xe Cuu Thuong Con Trai Phai Chang Xac Bo Len Noc Xe Cho Toi Noi Hoa Tang

Con trai phải chằng xác bố lên nóc ô tô vì không còn phương tiện nào khác để tới nơi hỏa thiêu.

Bang này cũng được coi là 1 trong những tâm dịch với số ca nhiễm bệnh cao kỷ lục và chỉ riêng tại Agra mỗi ngày cũng đã có hơn 600 ca mắc mới. Người dân phải đợi khoảng 6 tiếng đồng hồ mới có thể đưa các bệnh nhân chết vì Covid tới nơi hỏa thiêu. 

42 2 Khong Goi Duoc Xe Cuu Thuong Con Trai Phai Chang Xac Bo Len Noc Xe Cho Toi Noi Hoa Tang

Cảnh tượng hỏa thiêu bệnh nhân Covid-19 ngoài trời gây sốc tại Ấn Độ.

Được biết, theo số liệu mới nhất, các ca nhiễm Covid-19 tại Ấn Độ tới ngày thứ Hai, 27/4 đã lên tới 352.991 ca và số ca tử vong đã vượt quá con số 2800 người.

Trong làn sóng Covid-19 thứ 2 này, những bệnh nhân đã nằm chết la liệt trên đường phố khi cố gắng lê lết tới các bệnh viện, tạo nên 1 cảnh tượng gây ám ảnh với những người chứng kiến. 

Thanh Hương (Theo Mirror)

Nguồn: phapluatbandoc.giadinh.net.vn




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC