Tai nạn liên hoàn trên cầu Chương DươngSáng 29/7, đang lưu thông trên cầu Chương Dương về nội thành Hà Nội, xe khách bất ngờ mất phanh, lao vào đường ngược chiều, làm hư hỏng 2 xế hộp.

Theo các nhân chứng, khoảng 10h sáng, đến gần khu vực đường dẫn xuống cầu Chương Dương, chiếc xe khách mất phanh. Do đường đông, lái xe đã phải đánh lái lao sang phía đường ngược chiều để tránh bị trôi.

Ngay sau đó, chiếc xe đụng với một người đàn ông đi xe máy và hất văng người này xuống đường. Tiếp đó, xe khách đấu đầu với xe Toyota 7 chỗ, kéo lê khoảng hơn 2m và chỉ chịu dừng lại khi va chạm với chiếc Honda Civic. May mắn, không có người bị thương.

Theo tài xế xe khách, chiếc xe đang chạy trên cầu thì mất phanh. Mặc dù, gây tai nạn liên hoàn nhưng những người chứng kiến tỏ ra khá đồng tình với cách điều khiển của tài xế.

Tai nạn liên hoàn trên cầu Chương Dương_0
Ôtô bẹp gí phần đầu sau va chạm. Ảnh: Vạn Xuân

Trung tá Nguyễn Đức Chung, Đội phó Đội CSGT số 1 cho biết: “Thời điểm xảy ra tai nạn, lượng xe qua cầu rất đông, nếu lái xe không nhanh trí đánh lái đi ngược chiều rất có thể gây tai nạn nghiêm trọng, thiệt hại về người”.

Tai nạn liên hoàn khiến giao thông trên cầu Chương Dương ách tắc nhiều giờ.

Theo Vnexpress.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC