Thế giới quan tâm video hành động của cảnh sát ViệtKhông chỉ thế giới, đến báo chí Séc cũng đã đăng tải bài và video về cảnh sát giao thông Nguyễn Mạnh Phan. Khi anh chặn để kiểm tra một chiếc xe bus, lái xe đã nổ máy đi tiếp khiến anh phải bám đầu xe đi hàng cây số.

“Chống lại một vài lái xe bus thì cảnh sát đôi khi là không đủ,“ trang Novinky.cz nhận xét. Sự việc xảy ra vào ngày 9.4.2012, khi một lái xe bus ở Hà Nội không muốn chịu phạt vì đi sai luồng. Mặc kệ trước đề nghị xuất trình giấy tờ của cảnh sát giao thông Nguyễn Mạnh Phan, lái xe trở lại chỗ ngồi và đi tiếp. Thấy vậy, cảnh sát này đã đứng ra chặn xe nhưng không kịp. Lái xe đã đạp ga và đi tiếp.

Suốt hơn một cây số đường đi, cảnh sát Nguyễn Mạnh Phan phải bám vào cần gạt nước và ra hiệu dừng lại, nhưng xe bus 39 chỗ ngồi này chỉ dừng khi một tốp cảnh sát khác chặn lại. Sau khi bị bắt giữa, lái xe đã thú nhận rằng từng ngồi tù 4 năm vì đã đâm chết người. Hiện nay, anh ta đang có nguy cơ bị truy tố vì tội chống lại người thi hành công vụ.

Xem Video

Theo Novinky.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC