Xe container "bay" qua dải phân cách hất tung 3 ôtô tảiChiều 24/3, chiếc xe container bất ngờ nổ lốp lao vụt qua dải phân cách trên quốc lộ 1A (phường An Phú Đông, TP HCM) và húc vào 3 xe tải chạy ngược chiều.

8 người trên 4 xe may mắn thoát chết. Một tài xế trên xe tải bị gãy chân. Tất cả xe đều bị bẹp dúm phần đầu, văng bánh ra ngoài, kính vỡ nằm ngổn ngang.

Theo nhân chứng kể lại, đã có nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ vụ đâm liên hoàn. May mắn là dòng xe bị nạn đã làm rào chắn cho container nếu không xe này đã đâm thẳng vào nhà dân.

Chiếc xe container chạy từ hướng Suối Tiên về An Sương. Khi đến đoạn đường trên, tài xế vừa lao qua đèn đỏ thì bất ngờ lốp trước bị nổ làm người điều khiển mất tay lái và lao qua làn đường ngược chiều.

"Vừa nghe tiếng nổ lớn, tôi đã thấy chiếc container lao thẳng vào xe mình. Tôi chỉ kịp ôm vô lăng lái vào lề nhưng không hết vì phía trong có khoảng 7 xe máy đang đi. Chiếc container đã đụng vào hông xe tôi làm bánh sau văng ra ngoài. Rồi nó lao đi và ủi vào 2 xe phía sau", tài xế xe tải 7 tấn, Nguyễn Hoài Hận, 29 tuổi, kể lại.

Tai nạn đã gây kẹt xe nghiêm trọng khoảng 5km trên quốc lộ 1A, đoạn từ An Sương về Suối Tiên.

Theo Vnexpress.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC